Sau vụ 'bùng đơn' 20 ly trà sữa, Grabfood sẽ khóa tài khoản để răn đe
Nền tảng giao thức ăn GrabFood xác nhận sẽ xử lý mạnh tay những khách hàng cố tình đặt thức ăn, nước uống nhưng không nhận.
2.300 kết quả phù hợp
Nền tảng giao thức ăn GrabFood xác nhận sẽ xử lý mạnh tay những khách hàng cố tình đặt thức ăn, nước uống nhưng không nhận.
Đến hẹn lại lên, Copa America sẽ đem lại một mùa hè sôi động. Trước đó, nhiều fan hâm mộ đã đầu tư sắm TV mới để thưởng thức những trận cầu rực lửa.
Trong danh sách các doanh nghiệp quảng cáo trên clip xấu độc lần này có nhiều trường đại học lớn tại Việt Nam, tập đoàn FLC, AirAsia.
Hội đồng Xử lý vụ cạnh tranh liên quan đến việc Grab mua lại Uber tại Việt Nam vừa đưa ra quyết định cuối cùng. Theo đó, Hội đồng kết luận Grab không vi phạm pháp luật.
Thấy giấy xác nhận từ ngân hàng thông báo rằng vị khách đã nộp đủ số tiền gần 900 triệu đồng, anh Hải đồng ý giao đồng hồ Rolex. Ai ngờ…
Dự thảo lần 9 của Bộ Giao thông Vận tải tiếp tục giữ quy định xe hợp đồng điện tử dưới 9 chỗ (như xe Grab, Go-Viet) phải gắn hộp đèn (mào) “xe hợp đồng” trên nóc.
Phạm Quỳnh Anh và Trúc Nhân không chỉ được yêu mến nhờ giọng hát mà còn bởi tính cách hài hước, khiến khán giả nhiều phen “cười ra nước mắt”.
Phạm Quỳnh Anh và Trúc Nhân không chỉ được yêu mến nhờ giọng hát mà còn bởi tính cách hài hước, khiến khán giả nhiều phen “cười ra nước mắt”.
Nhiều doanh nghiệp cho biết đã dừng việc quảng cáo để rà soát lại khi phát hiện quảng cáo của họ tiếp tục xuất hiện trên clip xấu độc từ YouTube.
Một số người bức xúc khi quán trà sữa tại Hà Nội treo biển "cấm Grab không lên tầng trên", coi là phân biệt đối xử. Tuy nhiên, việc cấm này cũng đến từ sự thiếu ý thức của tài xế.
Công thức chung để kiếm tiền của dịch vụ giao đồ ăn trực tuyến trên thế giới là hoa hồng thu từ tài xế, nhà hàng và các chương trình hợp tác quảng bá.
Ngày 2/6, tại sự kiện khai trương cửa hàng Pozaa Tea (quận 9, TP.HCM), nhiều tín đồ trà sữa bất ngờ và hào hứng trước sự xuất hiện của nam ca sĩ Đức Phúc.
Thanh toán online và tăng cường xác minh thông tin khách hàng là những biện pháp nhiều người đề xuất để các shipper đối phó với nạn bùng hàng vốn liên tục xảy ra gần đây.
Đại diện GrabFood cho biết mẹ của nữ sinh P.T. đã liên lạc với hãng và gửi lời xin lỗi tới tài xế giao hàng và cả phía Grab. Bà xác nhận đơn hàng do con trai mình đặt.
Lâm Tú Ngân - shipper bị bùng 20 ly trà sữa - cho hay anh đã gặp mặt gia đình cô gái gây ra sự việc và được bồi hoàn toàn bộ số tiền 1,2 triệu đồng.
Thị trường giao đồ ăn tại một số nước Đông Nam Á đang tăng trưởng mạnh mẽ, được coi là "chiếc bánh" hấp dẫn. Tuy nhiên, nhiều chuyên gia đánh giá các doanh nghiệp không hề "dễ ăn".
Bộ TT&TT vừa chính thức yêu cầu các nhãn hàng, thương hiệu dừng quảng cáo trên các clip có nội dung xấu độc, phản động, vi phạm pháp luật trên YouTube.
Ban đầu Phạm Thư kể mình đi chơi để quên điện thoại nên em trai đã đặt hàng rồi bùng. Song trước những nghi vấn, cô phải thừa nhận mẹ và mình đã nói dối việc để quên điện thoại.
Đại diện GrabFood cho biết nếu xác minh thông tin đúng là khách hàng đã hủy đơn hàng, hãng sẽ hỗ trợ tốt nhất cho đối tác tài xế, bao gồm cả việc bồi hoàn.
Người dùng Grab tại Malaysia phải xác minh tài khoản bằng ảnh selfie để bảo đảm an toàn cho bản thân và tài xế. Đây là quy định mới của Bộ Giao thông Malaysia.