Giới trẻ và các kiểu 'ăn cho xong' ngày Tết
Ăn để cả nhà vui lòng, ăn chực hàng xóm, ra hàng ăn... là những cách để người trẻ trải qua một cái Tết đỡ ngấy bánh chưng nhất có thể.
259 kết quả phù hợp
Ăn để cả nhà vui lòng, ăn chực hàng xóm, ra hàng ăn... là những cách để người trẻ trải qua một cái Tết đỡ ngấy bánh chưng nhất có thể.
GrabFood vừa mở rộng thị trường thêm 12 tỉnh thành tại Việt Nam, mang đến lợi ích đáng kể cho người dùng và hàng quán, đồng thời khiến các đơn vị khác phải dè chừng.
Sau hơn nửa năm hoạt động, đại diện GrabFood cho biết đang dẫn đầu thị trường giao đồ ăn TP.HCM về số lượng người dùng thường xuyên cũng như sự hài lòng của khách hàng.
Các công ty giao đồ ăn như Now và đặc biệt là Grab và Go-Viet đều khuyến mãi liên tục để hút khách hàng. Tuy nhiên trong dài hạn, chìa khóa của cuộc chơi khốc liệt này nằm ở đâu?
Lala, nền tảng đặt món trực tuyến và giao đồ ăn thuộc Scommerce, doanh nghiệp sở hữu các công ty giao nhận Giao hàng nhanh và Ahamove, dừng hoạt động sau 1 năm ra mắt.
Thanh toán không dùng tiền mặt và thanh toán di động đang bùng nổ tại Việt Nam. Sự xuất hiện của ví điện tử đã mang tới cho người dùng những trải nghiệm mới mẻ cùng nhiều tiện ích.
Với sự phát triển của ví điện tử tại Việt Nam, Grab đã hợp tác cùng dịch vụ thanh toán kỹ thuật số Moca, để triển khai phương thức thanh toán GrabPay by Moca.
Phó chủ tịch Ủy ban ATGT quốc gia khẳng định Chính phủ đang có những quan điểm rất mới mẻ trong việc tiếp cận xây dựng Nghị định 86 về kinh doanh vận tải.
Liên tục tung chiêu khuyến mãi khủng để khách hàng làm quen dịch vụ giao nhận đồ ăn, cả Grab và Go-Viet đang đua nhau “đốt tiền” trong một cuộc chiến mới.
Gần đây, tài xế Grab và Go-Viet thường xuyên xếp hàng dài tại các quán trà sữa ở TP.HCM để chờ nhận nước giao khách. Sau xe ôm, 2 hãng đang giành giật nhau trong 1 cuộc chiến mới.
Ăn hàng là sở thích của hầu hết chòm sao, nhưng mỗi cung lại sở hữu phong cách riêng, không lẫn vào đâu.
Thị trường đặt món trực tuyến đang chứng kiến sự cạnh tranh gay gắt của nhiều công ty như Now, GrabFood, Lala. Tuy nhiên, nhiều cái tên cũng đã phải chấp nhận rút lui trước đó.
Chỉ 5 tháng sau khi gia nhập thị trường giao thức ăn TP.HCM, GrabFood chính thức ra mắt tại Hà Nội. Đâu là lý do Grab mở rộng phạm vi dịch vụ gọi thức ăn trong chưa đầy nửa năm?
Hãng giao nhận bằng xe 2 bánh Lalamove vừa ra mắt tại Hà Nội, tuyên bố cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ là Grab, Go-Viet. Hãng này đặt mục tiêu có 10.000 tài xế vào quý I/2019.
Con số được ông Andre Soelistyo, Chủ tịch Go-Jek, đăng tải trên trang cá nhân tiết lộ về thị phần của ứng dụng gọi xe mới gia nhập thị trường Việt Nam cách đây không lâu.
Cống hiến hết mình cho màu áo CLB với lịch trình thi đấu bận rộn, thời gian rảnh, Tiến Dũng - Đức Chinh đã tận hưởng World Cup theo cách riêng với bữa “tiệc quẩy tại gia” đặc biệt.
Đây sẽ là khoản đầu tư lớn nhất vào lĩnh vực gọi xe toàn cầu của một nhà sản xuất ôtô.
Giám đốc Grab Việt Nam cho biết hãng đã tăng cước phí các dịch vụ vận chuyển từ 2017, do giá xăng tăng liên tục. Hãng cũng đang thảo luận phí phạt với khách hàng hủy chuyến.
Grab cho biết đã mua lại toàn bộ hoạt động kinh doanh của Uber tại Đông Nam Á. Tuy nhiên Uber vẫn giữ 27,5% cổ phần tại Grab.