Số hóa chợ truyền thống có làm Tết nhạt?
Mua sắm là hoạt động không thể thiếu mỗi độ Tết về. Trong giai đoạn bình thường mới, việc chợ truyền thống đang được chuyển dần lên số hóa liệu có làm Tết nhạt?
245 kết quả phù hợp
Số hóa chợ truyền thống có làm Tết nhạt?
Mua sắm là hoạt động không thể thiếu mỗi độ Tết về. Trong giai đoạn bình thường mới, việc chợ truyền thống đang được chuyển dần lên số hóa liệu có làm Tết nhạt?
Những tờ lịch đầu tiên của năm mới lật mở, Tết Nguyên đán 2022 đang đến gần. Với nhiều người Việt, Tết năm nay đặc biệt hơn khi chọn đón năm mới xa nhà do ảnh hưởng của Covid-19.
Cần lưu ý gì khi mua hàng online dịp cận Tết?
Tết năm nay đến sớm hơn cùng bối cảnh đặc biệt của dịch Covid-19, người dùng mua sắm online cần “chiến lược” phù hợp để tiết kiệm thời gian lẫn ngân sách.
Những món quà cho Tết xa hóa gần
Suốt một năm biến động, công nghệ đã góp phần tạo ra những hành trình yêu thương trên mọi miền. Dịp năm mới, công nghệ một lần nữa đưa Tết đến gần với nhiều người hơn.
Chợ Tết 2022 trong mắt của người trẻ
Chợ Tết là nét văn hóa mang giá trị tinh thần lớn đối với người Việt. Không ít bạn trẻ có nhiều kỷ niệm đặc biệt bên gia đình trong những ngày cuối năm tất bật sắm Tết.
Đã xa rồi quan niệm cho rằng người trẻ không biết tiết kiệm, "vung tay quá trán". Gen Z sớm học cách quản lý dòng tiền, tiết kiệm và chi tiêu thông minh.
Sau một năm biến động, nhiều người cho rằng quà Tết 2022 không cần quá khoa trương, xa xỉ. Thay vào đó, những quà tặng thiết thực sẽ mang đến sự tích cực, niềm vui cho người nhận.
Covid-19 tác động thế nào đến xu hướng mua sắm Tết 2022?
Do ảnh hưởng kéo dài của dịch bệnh, người Việt có xu hướng sắm Tết đơn giản hơn, chỉ tập trung vào các mặt hàng thiết yếu, đẩy mạnh kênh online, hạn chế dùng tiền mặt.
Không có ý tưởng nào là điên rồ và tư duy dám nghĩ dám làm tại Grab
Ghi dấu ấn trước hàng trăm ứng viên tham gia thử thách tại “Kỳ lân tập sự 2021”, Hạnh Thảo và Thuỳ Trang được trải qua mọi cung bậc cảm xúc khi làm việc tại Grab.
Hồ Ngọc Hà tham gia dự án tái định vị thương hiệu thẻ tín dụng VPBank
Với thông điệp “Sống tuyệt vời”, VPBank và Hồ Ngọc Hà hợp tác trong dự án tái định vị thương hiệu thẻ tín dụng, vừa công bố ngày 7/12.
3 quyết tâm của dân văn phòng khi làm việc tại nhà
Trổ tài nấu nướng, lên kế hoạch giảm cân, ăn uống healthy… là các mục tiêu “tưởng dễ nhưng hóa ra rất khó” của phần lớn dân văn phòng trong những ngày làm việc tại nhà.
Hàng quán 'bội thu' đơn hàng online hậu giãn cách
Bật trạng thái hoạt động online, nhiều hàng quán vẫn ăn nên làm ra và ghi nhận mức tăng trưởng ổn định, bất chấp kinh doanh hậu giãn cách còn khó khăn.
Dạo chợ nông sản địa phương trên smartphone
Công nghệ góp phần mang nông sản đến tay người dùng, duy trì chuỗi cung ứng và hỗ trợ tiêu thụ trong giai đoạn bình thường mới.
Saigon Expresso: Shipper Grab phải bồi thường nếu tự ý hủy đơn
Nếu tự ý hủy đơn GrabFood trước thời gian quy định, shipper Grab sẽ phải bồi thường giá trị của đơn hàng. Chính sách này được thí điểm ở TP.HCM, Hà Nội và Hải Phòng từ ngày 5/11.
Trải nghiệm món ngon với giá 1.000 đồng
Nếu chưa biết ăn gì hôm nay, bạn có thể dạo quanh "tour ẩm thực" bên dưới và điểm danh nhiều món ngon với giá 1.000 đồng.
3 cách quản lý chi tiêu thông minh
Tiết kiệm không chỉ là giữ nhiều tiền mà còn phải chi tiêu thông minh, có kế hoạch.
Shipper Grab phải bồi thường nếu tự ý hủy đơn
Nếu tự ý hủy đơn GrabFood trước thời gian quy định, shipper Grab sẽ phải bồi thường giá trị của đơn hàng.
7 tiệm cà phê, đồ ăn đã mở cửa ở khu Thảo Điền
Khách hàng đã có thể đến tận nơi mua cà phê, pizza hay burger mang về.
Phí giảm, lượng shipper ổn định sau điều chỉnh biện pháp giãn cách
Sau 2 tuần thực hiện điều chỉnh biện pháp giãn cách, cuộc sống tại TP.HCM dần trở lại trạng thái bình thường mới.
Các ứng dụng khẳng định sẵn sàng ship liên quận ở TP.HCM từ 16/9
Trước thời điểm 6h ngày 16/9, hàng loạt các ứng dụng đã gửi thông báo tới người dùng về việc mở lại dịch vụ giao hàng và đồ ăn mang đi liên quận, huyện tại TP.HCM.