Tài xế Now bức xúc vì cách xử lý đơn ghép của hãng
Những ngày qua, nhiều tài xế Now bức xúc về chính sách ghép đơn giao hàng của hãng. Họ kêu gọi tẩy chay Now, một số khác tắt ứng dụng và nghỉ việc.
259 kết quả phù hợp
Những ngày qua, nhiều tài xế Now bức xúc về chính sách ghép đơn giao hàng của hãng. Họ kêu gọi tẩy chay Now, một số khác tắt ứng dụng và nghỉ việc.
Grab công bố kế hoạch phát hành cổ phiếu ra công chúng lần đầu (IPO) tại Mỹ thông qua một thỏa thuận sáp nhập và kỳ vọng định giá đạt 39,6 tỷ USD.
Khi Covid-19 diễn biến phức tạp trở lại, để bảo vệ bản thân và gia đình, bạn có thể vui Tết “tới bến” tại nhà với loạt hoạt động giải trí, ẩm thực hấp dẫn dưới đây.
Chuẩn bị sẵn danh sách món ăn đơn giản, nhẹ bụng giúp bạn thể hiện sở trường bếp núc trong bữa tiệc họp mặt đầu năm.
Hàng loạt các ứng dụng gọi xe công nghệ đều áp dụng thu thêm phụ phí của hành khách trong cao điểm Tết 2021.
Những ngày này, mọi người tất bật sắm sửa, trang hoàng nhà cửa. Tuy nhiên, khi Covid-19 diễn biến phức tạp trở lại, không ít gia đình chọn chuẩn bị Tết từ A đến Z qua smartphone.
Những thay đổi trong thời kỳ dịch bệnh đã mở đường cho các chợ truyền thống tích hợp mô hình kinh doanh số tiện lợi và nhanh gọn.
Để lại bình luận chửi bới, kêu gọi bão dislike (không thích) hay đánh giá một sao trên fanpage bất chấp đúng sai là những hành động không văn minh của người dùng Internet.
Tìm đúng đội ngũ, quản trị tài chính hợp lý, lộ trình phát triển rõ ràng, truyền tinh thần startup cho nhân viên… là những yếu tố quan trọng giúp khởi nghiệp thành công.
Gần một tuần kể từ sự cố, nhiều thuê bao MobiFone cho biết vẫn chưa nhận được đền bù từ nhà mạng.
Cuộc đua siêu ứng dụng giúp tạo ra các hệ sinh thái sản phẩm dịch vụ toàn diện, chất lượng, làm tăng trải nghiệm và tối đa hóa lợi ích cho người tiêu dùng.
“Đang giờ cao điểm, tôi không thể liên lạc được với khách, gọi bằng 4G hay di động đều báo lỗi kết nối”, Ngọc Minh, tài xế chạy xe công nghệ ngụ quận 12, TP.HCM nói với Zing.
Không cần ra đường, bạn vẫn có thể chăm sóc sức khỏe an toàn, tiết kiệm thời gian với những ứng dụng trực tuyến.
Các dịch vụ giao hàng yêu cầu người giao và nhận giữ khoảng cách 2 m, đeo khẩu trang và các quy tắc bảo vệ sức khỏe của GrabFood được hoàn thiện hơn nhờ sự hỗ trợ của Lifebuoy.
Với không ít người sống tại các thành phố lớn, Covid-19 đã thay đổi thói quen sử dụng tiền mặt. Giờ đây, họ không ngại ra đường với ví rỗng.
Sau Covid-19, 63% người dân tăng cường mua sắm online, theo khảo sát mới nhất từ Nielsen. Dịch vụ đi chợ hộ cũng từ đó bùng nổ, với mức tăng trưởng 2 chữ số.
Ngành F&B vừa vực dậy đã lại lao đao trước làn sóng Covid-19 lần thứ hai. Có doanh nghiệp buộc phải sang nhượng cửa hàng mới khai trương 2 tháng.
Trong hành trình 6 năm tại Việt Nam, Grab duy trì chiến lược kinh doanh bền vững thông qua nâng cao chất lượng dịch vụ và gắn bó dài lâu với khách hàng.
Các dịch vụ gọi xe công nghệ 4 bánh của ứng dụng Grab, be tạm dừng hoạt động tại TP. Đà Nẵng từ 0h ngày 28/7 để thực hiện yêu cầu phòng, chống dịch Covid-19.
Các ông lớn trong lĩnh vực gọi xe đang chứng kiến sự chuyển biến trái chiều với hai phân khúc dịch vụ chính: gọi xe chật vật bám trụ trong khi giao đồ ăn thắng đậm.