Sau Tết, giới trẻ Việt lăng xê trào lưu nào?
Chuỗi ngày nghỉ Tết vừa kết thúc, giới trẻ Việt đã kịp lăng xê những trào lưu mới, bắt kịp với xu hướng chung của xã hội.
245 kết quả phù hợp
Sau Tết, giới trẻ Việt lăng xê trào lưu nào?
Chuỗi ngày nghỉ Tết vừa kết thúc, giới trẻ Việt đã kịp lăng xê những trào lưu mới, bắt kịp với xu hướng chung của xã hội.
Tết này, đi đâu với 6 triệu đồng?
Từ Ninh Bình, Phú Quốc đến Hà Giang... Việt Nam có nhiều điểm đến thú vị cho du khách khám phá dịp đầu xuân năm mới, với chi phí hợp túi tiền.
Grab, Go-Viet tăng phụ phí đặt xe dịp Tết Nguyên đán từ hôm nay
Từ 17/1, nhiều ứng dụng gọi xe đồng loạt thu phụ phí dịp Tết. Trong khi Grab tính thêm cước phí theo chuyến, Go-Viet dựa trên khung giờ và quãng đường di chuyển.
3 mẹo tiết kiệm tiền khi đi du lịch Tết
Với nhiều người, Tết đến xuân về là lúc có thời gian để tự thưởng cho mình những trải nghiệm mới. Tuy nhiên, làm thế nào để tiết kiệm chi phí du lịch trong thời điểm này?
Grab bắt tay Frozen, người dùng được vi vu đến đảo băng Iceland
“Tôi thường xuyên theo dõi và tham gia tất cả chương trình của Grab”, chị Triệu Võ Minh Trang nói về lý do nhận giải đến Iceland trong chương trình do Grab và Disney tổ chức.
Ẩm thực quận 5 được tái hiện đặc sắc tại lễ hội 'Bếp ăn Chợ Lớn'
Đến với lễ hội “Bếp ăn Chợ Lớn”, đông đảo thực khách đã được thưởng thức những phong vị đặc sắc từ các món ăn truyền thống khu vực quận 5, TP.HCM.
Ẩm thực Chợ Lớn - vẹn nguyên hương vị sau những lần thay da đổi thịt
Nhắc đến quận 5 - Chợ Lớn, bạn nhớ tới điều gì? Một Thuận Kiều lâu đời, con đường Hải Thượng Lãn Ông quanh năm nồng đậm hương thuốc Bắc, hay một chốn thấm đậm tinh hoa ẩm thực?
Grab tăng trưởng mạnh mẽ trước sự cạnh tranh gay gắt trong năm 2019
Đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt, Grab duy trì vị thế nền tảng gọi xe số 1 tại Việt Nam, theo số liệu do ABI Research (Mỹ) đưa ra vào tháng 9 vừa qua.
Ẩm thực Chợ Lớn thêm phong phú nhờ công nghệ 4.0
Khi cuộc cách mạng 4.0 len lỏi vào mọi ngõ ngách của đời sống phố thị, bức tranh ẩm thực Chợ Lớn (quận 5, TP.HCM) lại càng rực rỡ những màu sắc mới từ yếu tố công nghệ.
Dịch vụ GrabFood sập ở Việt Nam
Sáng ngày 8/12, dịch vụ đặt thức ăn GrabFoob của Grab đã không thể hoạt động ở cả TP.HCM và Hà Nội.
‘Nữ hoàng băng giá 2’ phá vỡ kỷ lục phòng vé nào sau tuần ra quân?
Mang về cho Disney 350 triệu USD chỉ sau ba ngày, “Frozen 2” trở thành phim hoạt hình có doanh thu ra mắt toàn cầu cao nhất mọi thời đại.
Con gái Mỹ Linh là kỹ sư phối nhạc cho 'Nữ hoàng băng giá 2'
Anna Trương thuộc nhóm kỹ sư phối nhạc cho bom tấn hoạt hình "Frozen 2". Cô đã tốt nghiệp trường nhạc Berklee và đang làm việc cho một studio tại Hollywood.
‘Nữ hoàng băng giá 2’ sớm thu 350 triệu USD sau 3 ngày
Bộ phim “Frozen 2” hoàn toàn thống trị phòng vé cuối tuần qua và là tác phẩm hoạt hình đầu tiên thu hơn 100 triệu USD tại Bắc Mỹ trong tuần khởi chiếu không rơi vào mùa hè.
‘Nữ hoàng băng giá’ có thuộc nhóm phim hoạt hình Disney đắt đỏ nhất?
Tuy đang nắm kỷ lục phim hoạt hình ăn khách nhất, nhưng “Frozen” thực tế có kinh phí sản xuất thuộc hàng “khiêm tốn” so với nhiều tác phẩm cùng thể loại đến từ “nhà chuột”.
‘Nữ hoàng băng giá 2’ - bữa tiệc thị giác hoành tráng
So với tập đầu tiên ra mắt cách đây 6 năm, “Frozen 2” có phần đồ họa tỉ mỉ và đẹp mắt hơn. Tuy nhiên, kịch bản phim còn an toàn, dễ đoán.
Dàn nhân vật mới trong bom tấn hoạt hình ‘Nữ hoàng băng giá 2’
Bên cạnh những gương mặt quen thuộc như Anna, Elsa, Kristoff, tuần lộc Sven hay người tuyết Olaf, bộ phim “Frozen 2” còn giới thiệu tới khán giả nhiều nhân vật hoàn toàn mới.
Cả Hollywood nín thở chờ đợi ‘Nữ hoàng băng giá 2’
Sau chuỗi tác phẩm bom xịt kể từ trung tuần tháng 10, ngành công nghiệp điện ảnh Bắc Mỹ rất cần cú hích đến từ “Frozen 2” tại phòng vé.
3 điều khán giả cần biết trước khi ra rạp thưởng thức ‘Frozen 2’
Chưa đầy một tuần, phần tiếp theo của một trong những bộ phim hoạt hình ăn khách nhất thuộc “nhà chuột” sẽ chính thức công chiếu tại Việt Nam, hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ mới.
‘Nữ hoàng băng giá’ và điều kỳ diệu tại phòng vé Nhật Bản
Tác phẩm hoạt hình “Frozen” (2013) của Disney thu gần 250 triệu USD tại riêng xứ sở mặt trời mọc, và hiện đứng thứ ba trong danh sách các phim ăn khách nhất lịch sử Nhật Bản.
Báo chí quốc tế sớm ca ngợi ‘Nữ hoàng băng giá 2’
Số đông cánh truyền thông quốc tế nhận định “Frozen 2” có nhiều điểm tiến bộ so với phần đầu ra mắt cách đây 6 năm.