‘Nữ hoàng băng giá 2’ sớm thu 350 triệu USD sau 3 ngày
Bộ phim “Frozen 2” hoàn toàn thống trị phòng vé cuối tuần qua và là tác phẩm hoạt hình đầu tiên thu hơn 100 triệu USD tại Bắc Mỹ trong tuần khởi chiếu không rơi vào mùa hè.
253 kết quả phù hợp
‘Nữ hoàng băng giá 2’ sớm thu 350 triệu USD sau 3 ngày
Bộ phim “Frozen 2” hoàn toàn thống trị phòng vé cuối tuần qua và là tác phẩm hoạt hình đầu tiên thu hơn 100 triệu USD tại Bắc Mỹ trong tuần khởi chiếu không rơi vào mùa hè.
‘Nữ hoàng băng giá’ có thuộc nhóm phim hoạt hình Disney đắt đỏ nhất?
Tuy đang nắm kỷ lục phim hoạt hình ăn khách nhất, nhưng “Frozen” thực tế có kinh phí sản xuất thuộc hàng “khiêm tốn” so với nhiều tác phẩm cùng thể loại đến từ “nhà chuột”.
‘Nữ hoàng băng giá 2’ - bữa tiệc thị giác hoành tráng
So với tập đầu tiên ra mắt cách đây 6 năm, “Frozen 2” có phần đồ họa tỉ mỉ và đẹp mắt hơn. Tuy nhiên, kịch bản phim còn an toàn, dễ đoán.
Dàn nhân vật mới trong bom tấn hoạt hình ‘Nữ hoàng băng giá 2’
Bên cạnh những gương mặt quen thuộc như Anna, Elsa, Kristoff, tuần lộc Sven hay người tuyết Olaf, bộ phim “Frozen 2” còn giới thiệu tới khán giả nhiều nhân vật hoàn toàn mới.
Cả Hollywood nín thở chờ đợi ‘Nữ hoàng băng giá 2’
Sau chuỗi tác phẩm bom xịt kể từ trung tuần tháng 10, ngành công nghiệp điện ảnh Bắc Mỹ rất cần cú hích đến từ “Frozen 2” tại phòng vé.
3 điều khán giả cần biết trước khi ra rạp thưởng thức ‘Frozen 2’
Chưa đầy một tuần, phần tiếp theo của một trong những bộ phim hoạt hình ăn khách nhất thuộc “nhà chuột” sẽ chính thức công chiếu tại Việt Nam, hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ mới.
‘Nữ hoàng băng giá’ và điều kỳ diệu tại phòng vé Nhật Bản
Tác phẩm hoạt hình “Frozen” (2013) của Disney thu gần 250 triệu USD tại riêng xứ sở mặt trời mọc, và hiện đứng thứ ba trong danh sách các phim ăn khách nhất lịch sử Nhật Bản.
Báo chí quốc tế sớm ca ngợi ‘Nữ hoàng băng giá 2’
Số đông cánh truyền thông quốc tế nhận định “Frozen 2” có nhiều điểm tiến bộ so với phần đầu ra mắt cách đây 6 năm.
Grab và những bước đi khôn khéo trong hành trình thành 'siêu ứng dụng'
Nếu đêm nhạc “Thanh Xuân’s Greatest Hits” là sự kiện đưa giới trẻ trở về thanh xuân, thì với Grab, đó là bước đi khôn khéo thể hiện sức mạnh hệ sinh thái siêu ứng dụng của mình.
Cỗ xe tam mã của nền kinh tế chia sẻ là gì?
Đi lại bằng GrabBike, GrabCar, gọi thức ăn qua GrabFood… dần trở thành thói quen hàng ngày. Đây cũng là loạt sản phẩm của nền kinh tế chia sẻ.
Bảo Thy: ‘Tôi và Đông Nhi sẽ làm tốt nhất để cống hiến cho khán giả’
Bảo Thy, Đông Nhi diện đồ năng động, khoe giọng khoẻ khoắn qua loạt hit huyền thoại tại buổi tổng duyệt trước đêm nhạc “Thanh Xuân’s Greatest Hits”.
Dàn sao Việt 8X hội ngộ tại đêm nhạc 'Thanh Xuân’s Greatest Hits'
Tại đêm nhạc “Thanh Xuân's Greatest Hits” sắp diễn ra vào 2/11 tại SVĐ Hoa Lư, các nghệ sĩ Đông Nhi, Bảo Thy... hứa hẹn làm sống dậy những ký ức đáng nhớ về một thanh xuân rực rỡ.
GrabFood tăng giá cước khi nhu cầu cao
Từ ngày 23/10, GrabFood chính thức áp dụng cước phí linh hoạt. Theo đó, trong trường hợp nhu cầu tăng cao như giờ cao điểm, quán đông khách, giá cước thường tăng 5.000-10.000 đồng.
Những lý do khiến giới trẻ kéo nhau đến ‘Thanh Xuân's Greatest Hits’
Quay về quá khứ với loạt hit đình đám một thời, quy tụ nhiều gian hàng ẩm thực, trò chơi huyền thoại… là điều giúp “Thanh Xuân's Greatest Hits” thành sự kiện khó bỏ lỡ ở tháng 11.
Nếm thử gà giòn tom yum ngon mê say, đậm vị Thái chua cay
Gà giòn tom yum vị Thái chua chua cay được ưa chuộng nhờ hương vị thơm ngon, khiến người thưởng thức mê say.
'10 năm làm bếp, tôi nghe không ít lời phàn nàn từ thực khách'
Đây là chia sẻ của đầu bếp Nguyễn Văn Tuyền - quán quân cuộc thi “Món ngon quán Việt” sau khi vượt qua hành trình dài để giành ngôi vương.
'Chợ Lớn Food Story' - dự án nâng tầm ẩm thực khu quận 5, Chợ Lớn
Nhằm tôn vinh văn hoá quận 5, đồng thời góp phần phát triển nền ẩm thực trong khu vực, UBND quận 5 phối hợp với Grab và Outbox Consulting ra mắt dự án “Chợ Lớn Food Story".
Mỗi cuốc xe, Grab, GoViet, Be đang 'đốt' 1-2,5 USD?
Số cuốc xe càng nhiều thì khoản lỗ càng lớn, lãnh đạo một hãng gọi xe công nghệ nhận định. Với cuộc đua khốc liệt hiện nay, các hãng đang đốt tiền ra sao?
Grab đăng ký thêm nghề bất động sản, mở 'tiệm đồ ăn' ở Việt Nam
Mở "tiệm đồ ăn", Grab cho thuê địa điểm miễn phí để các quán ăn tự chế biến và giao món ăn cho tài xế vận chuyển, không phục vụ tại chỗ.
Làm blog ẩm thực, nền tảng giao thức ăn trực tuyến tính toán gì?
Dịch vụ đặt món trực tuyến nở rộ góp phần đáp ứng nhu cầu thực khách thời công nghệ số, nhưng để tạo ra “hệ sinh thái ẩm thực”, các nền tảng cần nhanh tay nắm bắt xu hướng.