Ẩm thực Chợ Lớn - vẹn nguyên hương vị sau những lần thay da đổi thịt
Nhắc đến quận 5 - Chợ Lớn, bạn nhớ tới điều gì? Một Thuận Kiều lâu đời, con đường Hải Thượng Lãn Ông quanh năm nồng đậm hương thuốc Bắc, hay một chốn thấm đậm tinh hoa ẩm thực?
259 kết quả phù hợp
Nhắc đến quận 5 - Chợ Lớn, bạn nhớ tới điều gì? Một Thuận Kiều lâu đời, con đường Hải Thượng Lãn Ông quanh năm nồng đậm hương thuốc Bắc, hay một chốn thấm đậm tinh hoa ẩm thực?
Đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt, Grab duy trì vị thế nền tảng gọi xe số 1 tại Việt Nam, theo số liệu do ABI Research (Mỹ) đưa ra vào tháng 9 vừa qua.
Khi cuộc cách mạng 4.0 len lỏi vào mọi ngõ ngách của đời sống phố thị, bức tranh ẩm thực Chợ Lớn (quận 5, TP.HCM) lại càng rực rỡ những màu sắc mới từ yếu tố công nghệ.
Sáng ngày 8/12, dịch vụ đặt thức ăn GrabFoob của Grab đã không thể hoạt động ở cả TP.HCM và Hà Nội.
Mang về cho Disney 350 triệu USD chỉ sau ba ngày, “Frozen 2” trở thành phim hoạt hình có doanh thu ra mắt toàn cầu cao nhất mọi thời đại.
Anna Trương thuộc nhóm kỹ sư phối nhạc cho bom tấn hoạt hình "Frozen 2". Cô đã tốt nghiệp trường nhạc Berklee và đang làm việc cho một studio tại Hollywood.
Bộ phim “Frozen 2” hoàn toàn thống trị phòng vé cuối tuần qua và là tác phẩm hoạt hình đầu tiên thu hơn 100 triệu USD tại Bắc Mỹ trong tuần khởi chiếu không rơi vào mùa hè.
Tuy đang nắm kỷ lục phim hoạt hình ăn khách nhất, nhưng “Frozen” thực tế có kinh phí sản xuất thuộc hàng “khiêm tốn” so với nhiều tác phẩm cùng thể loại đến từ “nhà chuột”.
So với tập đầu tiên ra mắt cách đây 6 năm, “Frozen 2” có phần đồ họa tỉ mỉ và đẹp mắt hơn. Tuy nhiên, kịch bản phim còn an toàn, dễ đoán.
Bên cạnh những gương mặt quen thuộc như Anna, Elsa, Kristoff, tuần lộc Sven hay người tuyết Olaf, bộ phim “Frozen 2” còn giới thiệu tới khán giả nhiều nhân vật hoàn toàn mới.
Sau chuỗi tác phẩm bom xịt kể từ trung tuần tháng 10, ngành công nghiệp điện ảnh Bắc Mỹ rất cần cú hích đến từ “Frozen 2” tại phòng vé.
Chưa đầy một tuần, phần tiếp theo của một trong những bộ phim hoạt hình ăn khách nhất thuộc “nhà chuột” sẽ chính thức công chiếu tại Việt Nam, hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ mới.
Tác phẩm hoạt hình “Frozen” (2013) của Disney thu gần 250 triệu USD tại riêng xứ sở mặt trời mọc, và hiện đứng thứ ba trong danh sách các phim ăn khách nhất lịch sử Nhật Bản.
Số đông cánh truyền thông quốc tế nhận định “Frozen 2” có nhiều điểm tiến bộ so với phần đầu ra mắt cách đây 6 năm.
Nếu đêm nhạc “Thanh Xuân’s Greatest Hits” là sự kiện đưa giới trẻ trở về thanh xuân, thì với Grab, đó là bước đi khôn khéo thể hiện sức mạnh hệ sinh thái siêu ứng dụng của mình.
Đi lại bằng GrabBike, GrabCar, gọi thức ăn qua GrabFood… dần trở thành thói quen hàng ngày. Đây cũng là loạt sản phẩm của nền kinh tế chia sẻ.
Bảo Thy, Đông Nhi diện đồ năng động, khoe giọng khoẻ khoắn qua loạt hit huyền thoại tại buổi tổng duyệt trước đêm nhạc “Thanh Xuân’s Greatest Hits”.
Tại đêm nhạc “Thanh Xuân's Greatest Hits” sắp diễn ra vào 2/11 tại SVĐ Hoa Lư, các nghệ sĩ Đông Nhi, Bảo Thy... hứa hẹn làm sống dậy những ký ức đáng nhớ về một thanh xuân rực rỡ.
Từ ngày 23/10, GrabFood chính thức áp dụng cước phí linh hoạt. Theo đó, trong trường hợp nhu cầu tăng cao như giờ cao điểm, quán đông khách, giá cước thường tăng 5.000-10.000 đồng.
Quay về quá khứ với loạt hit đình đám một thời, quy tụ nhiều gian hàng ẩm thực, trò chơi huyền thoại… là điều giúp “Thanh Xuân's Greatest Hits” thành sự kiện khó bỏ lỡ ở tháng 11.