Nếm thử gà giòn tom yum ngon mê say, đậm vị Thái chua cay
Gà giòn tom yum vị Thái chua chua cay được ưa chuộng nhờ hương vị thơm ngon, khiến người thưởng thức mê say.
259 kết quả phù hợp
Gà giòn tom yum vị Thái chua chua cay được ưa chuộng nhờ hương vị thơm ngon, khiến người thưởng thức mê say.
Đây là chia sẻ của đầu bếp Nguyễn Văn Tuyền - quán quân cuộc thi “Món ngon quán Việt” sau khi vượt qua hành trình dài để giành ngôi vương.
Nhằm tôn vinh văn hoá quận 5, đồng thời góp phần phát triển nền ẩm thực trong khu vực, UBND quận 5 phối hợp với Grab và Outbox Consulting ra mắt dự án “Chợ Lớn Food Story".
Số cuốc xe càng nhiều thì khoản lỗ càng lớn, lãnh đạo một hãng gọi xe công nghệ nhận định. Với cuộc đua khốc liệt hiện nay, các hãng đang đốt tiền ra sao?
Mở "tiệm đồ ăn", Grab cho thuê địa điểm miễn phí để các quán ăn tự chế biến và giao món ăn cho tài xế vận chuyển, không phục vụ tại chỗ.
Dịch vụ đặt món trực tuyến nở rộ góp phần đáp ứng nhu cầu thực khách thời công nghệ số, nhưng để tạo ra “hệ sinh thái ẩm thực”, các nền tảng cần nhanh tay nắm bắt xu hướng.
Nói có là không, nói không là có, cùng vô vàn những phát ngôn “hại não” khiến con gái được mệnh danh là tạo vật khó hiểu nhất thế gian.
Người ta vẫn thường rỉ tai nhau “Trời càng lạnh, lòng người càng ấm áp”. Bởi vậy cứ hễ trời đổ mưa là y rằng gặp 7.749 kiểu khách và shipper “nhà người ta” trong truyền thuyết.
Với nhiều hàng quán, mùa mưa không còn đáng sợ bởi khách ngồi tại nhà vẫn ủng hộ được quán quen. Những người mưu sinh trong ngành này thậm chí còn có thể “đổi vận”.
Ông Nguyễn Tuấn Anh cho biết: "Bạn không thể bắt đầu khởi nghiệp với tư tưởng mình chỉ cần chinh phục duy nhất một thị trường mục tiêu là đủ".
Không sở hữu chiếc xe nào, nhưng Grab đang phục vụ hơn 800.000 chuyến đi mỗi ngày tại Việt Nam. Tuy nhiên, cuộc chơi có thể thay đổi bất cứ lúc nào với "gã khổng lồ" này.
Cẩm nang với hàng trăm món ngon, độc, lạ sẽ là cứu tinh cho các tín đồ “ăn cả thế giới” trong những ngày trở trời không biết hôm nay ăn gì.
Thống kê của ABI cho biết 6 tháng đầu năm, trong 200 triệu chuyến xe ở Việt Nam được đặt qua các ứng dụng, Grab chiếm tới 146 triệu chuyến, tương đương 73% thị phần.
Trong khi các tiệm đồ ăn, thức uống đang loay hoay với các chiến dịch sống xanh, giảm rác thải nhựa, sự bùng nổ của dịch vụ đặt đồ trực tuyến như GrabFood, Go-Food tạo sức ép mới.
Làm FA lâu năm khiến không ít dân mạng “vã” đến độ đặt đồ ăn trời mưa cũng chế được 1.001 ngôn tình dựa trên câu chuyện có thật. Ví như một vài mẩu sáng tác tình bể bình sau.
CEO thứ 2 của Go-Viet rời công ty trong thời điểm ứng dụng này chỉ giữ 10% thị phần gọi xe, theo ABI, chưa có Go-Car, Go-Pay và thua kém các đối thủ về độ hiện diện.
Kỳ vọng đạt doanh thu 2 tỷ USD trong năm 2019 nhưng hiện Grab vẫn lỗ. Công ty khởi nghiệp có trụ sở tại Singapore đặt cược tương lai vào dịch vụ giao đồ ăn.
Mạng xã hội chắc chắn là mối hiểm họa lớn cho những chiếc bụng đói ngày mưa, khi cứ lướt đến đâu là món ngon xuất hiện đến đó, từ lẩu cay, mì trộn đến 7749 thể loại trà sữa.
Trong cuộc đua “siêu ứng dụng” tại Việt Nam, giữa lượng và chất, Grab đang chọn chiến lược nào để khẳng định vị thế?
Lái xe Grab 2 bánh cho rằng thu nhập trên 100 triệu đồng/năm phải nộp thuế chưa hợp lý, đề xuất nâng mức này. Đại diện Cục thuế TP.HCM cho biết sẽ nghiên cứu để trình cấp cao hơn.