Không cần là nhà văn, shipper vẫn có thể viết ngôn tình như này đây
Làm FA lâu năm khiến không ít dân mạng “vã” đến độ đặt đồ ăn trời mưa cũng chế được 1.001 ngôn tình dựa trên câu chuyện có thật. Ví như một vài mẩu sáng tác tình bể bình sau.
245 kết quả phù hợp
Không cần là nhà văn, shipper vẫn có thể viết ngôn tình như này đây
Làm FA lâu năm khiến không ít dân mạng “vã” đến độ đặt đồ ăn trời mưa cũng chế được 1.001 ngôn tình dựa trên câu chuyện có thật. Ví như một vài mẩu sáng tác tình bể bình sau.
6 tháng thay 2 CEO, chuyện gì đang xảy ra với Go-Viet?
CEO thứ 2 của Go-Viet rời công ty trong thời điểm ứng dụng này chỉ giữ 10% thị phần gọi xe, theo ABI, chưa có Go-Car, Go-Pay và thua kém các đối thủ về độ hiện diện.
Grab đặt cược sinh mệnh vào dịch vụ giao đồ ăn
Kỳ vọng đạt doanh thu 2 tỷ USD trong năm 2019 nhưng hiện Grab vẫn lỗ. Công ty khởi nghiệp có trụ sở tại Singapore đặt cược tương lai vào dịch vụ giao đồ ăn.
Ngày mưa mỏi tay lướt mạng xã hội, bạn có đói lòng khi chỉ thấy đồ ăn?
Mạng xã hội chắc chắn là mối hiểm họa lớn cho những chiếc bụng đói ngày mưa, khi cứ lướt đến đâu là món ngon xuất hiện đến đó, từ lẩu cay, mì trộn đến 7749 thể loại trà sữa.
Chạy đua ‘siêu ứng dụng’, Grab chọn chất hay lượng?
Trong cuộc đua “siêu ứng dụng” tại Việt Nam, giữa lượng và chất, Grab đang chọn chiến lược nào để khẳng định vị thế?
Tài xế Grab muốn doanh thu trên 150 triệu đồng/năm mới tính thuế
Lái xe Grab 2 bánh cho rằng thu nhập trên 100 triệu đồng/năm phải nộp thuế chưa hợp lý, đề xuất nâng mức này. Đại diện Cục thuế TP.HCM cho biết sẽ nghiên cứu để trình cấp cao hơn.
Grab đối đầu Gojek trong cuộc chiến giao đồ ăn tỷ USD
Grab và Gojek - hai hãng xe công nghệ "hot" tại Đông Nam Á - đang đụng độ dữ dội trong cuộc chiến giành thị phần lĩnh vực giao đồ ăn.
Từ khởi nghiệp ‘ế ẩm’ đến doanh thu lớn của hàng quán bình dân
Ngồi bên cạnh nồi nước dùng trên con phố nhỏ, anh Thuận chưa từng nghĩ có lúc mình lại sở hữu đến 3 cửa hàng bún Thái tại TP.HCM.
Định hướng thành ‘siêu ứng dụng’, Grab đã chuyển mình thế nào?
5 năm đặt chân vào Việt Nam, Grab không ngừng chuyển mình từ mảng đặt xe công nghệ đến tham vọng thành “siêu ứng dụng” phục vụ các nhu cầu thiết yếu hàng ngày.
CEO Grab VN: ‘Grab khác biệt khi nhận thức rõ nhu cầu của thị trường’
5 năm sau “cuộc hành quân” vào Việt Nam, Grab trở thành cái tên ghi dấu ấn lớn trên thị trường xe công nghệ, với tầm nhìn chiến lược và những bước đi táo bạo.
Grand Plaza, Aroma Resort và loạt thương hiệu bị 'bão' 1 sao
Làm phật lòng khách, nhiều thương hiệu đối mặt với bão 1 sao từ cộng đồng mạng Việt. Gần nhất, Grand Plaza nhận nhiều đánh giá 1 sao vì nhân viên bị tố đuổi khách trú mưa.
Grab khấu trừ thuế 60.000 đồng/ngày, tài xế yêu cầu làm rõ
Sáng 27/8, nhiều tài xế Grab tại TP.HCM tập trung trước trụ sở công ty để phản đối mức khấu trừ thuế 60.000 đồng/ngày. Chiều cùng ngày, Grab đã điều chỉnh chính sách.
Mưa giờ ăn trưa và đây là 101 cách ứng phó của hội công sở
Đúng giờ ăn trưa thì trời làm cơn mưa, cả văn phòng ngay lập tức nháo nhào chia 5 xẻ 7: Người than trời, kẻ nhanh tay GrabFood... Tất cả chỉ vì mục tiêu “Làm gì làm, không bỏ bữa”.
Trời mưa, nên ‘ăn và chill’ sao cho đúng điệu?
“Đói quá” có lẽ là câu nói được thốt lên nhiều nhất trong 1.001 lời than ngày mưa. Nhưng chỉ cần một combo ăn thật đã và làm thật chill, những ngày mưa buồn rười rượi sẽ bay biến.
GrabFood, Go-Food bùng nổ, các cửa hàng truyền thống có lao đao?
Bùng nổ giao hàng trực tuyến giúp các thương hiệu tiếp cận khách dễ dàng hơn. Tuy nhiên, theo chuyên gia, khi chỉ còn là cuộc đua về giá, các giá trị được gây dựng sẽ mờ đi.
Quảng cáo bằng bạt vỉa hè, khách đến nhưng không biết quán tên gì
Dùng những tấm bạt che nắng của các thương hiệu lớn vừa giúp nhãn hàng tăng khả năng nhận diện vừa giúp quán ăn, tiệm tạp hóa tiết kiệm chi phí. Nhưng chủ quán có thật sự được lợi?
Gia đình là hậu phương vững chắc cho những tay lái mưu sinh
Luôn cố gắng trong công việc và dành thời gian cho gia đình, nhưng nhiều tài xế công nghệ vẫn canh cánh nỗi sợ con không ủng hộ cha mẹ theo nghề cầm lái.
Grabfood mở nhà hàng, tiệm cà phê ở TP.HCM?
Theo ghi nhận của Zing.vn, nhiều nhà hàng, quán cà phê bình dân ở TP.HCM trang trí theo tông màu xanh của ứng dụng Grab với nhiều dòng quảng bá cho mảng thức ăn của hãng này.
Điểm danh 5 món ngon xứng danh 'gương mặt vàng trong làng gọi ship'
Trong khi khẩu vị dân tình thay đổi nhanh đến chóng mặt, vẫn có 5 xu hướng ẩm thực giữ được phong độ ổn định và luôn lọt “top-order” trên GrabFood.
Grab, Go-Viet hay Be chi thưởng 'keo kiệt' nhất với tài xế?
Dù nhiều tài xế Go-Viet tại TP.HCM phàn nàn về chính sách mới, họ vẫn hưởng mức thưởng rộng rãi hơn so với đối tác phía Grab. Be ra mắt sau lại là bên chi thưởng mạnh nhất.