Nói về độ khó hiểu, con gái thứ hai thì không ai đứng nhất
Nói có là không, nói không là có, cùng vô vàn những phát ngôn “hại não” khiến con gái được mệnh danh là tạo vật khó hiểu nhất thế gian.
253 kết quả phù hợp
Nói về độ khó hiểu, con gái thứ hai thì không ai đứng nhất
Nói có là không, nói không là có, cùng vô vàn những phát ngôn “hại não” khiến con gái được mệnh danh là tạo vật khó hiểu nhất thế gian.
Nhìn khách và shipper dễ thương thế này, ai lại muốn bỏ bữa ngày mưa?
Người ta vẫn thường rỉ tai nhau “Trời càng lạnh, lòng người càng ấm áp”. Bởi vậy cứ hễ trời đổ mưa là y rằng gặp 7.749 kiểu khách và shipper “nhà người ta” trong truyền thuyết.
Ngành dịch vụ ăn uống khởi sắc trong mùa mưa
Với nhiều hàng quán, mùa mưa không còn đáng sợ bởi khách ngồi tại nhà vẫn ủng hộ được quán quen. Những người mưu sinh trong ngành này thậm chí còn có thể “đổi vận”.
CEO Grab Financial Group VN: 'Xuất ngoại là con đường bắt buộc'
Ông Nguyễn Tuấn Anh cho biết: "Bạn không thể bắt đầu khởi nghiệp với tư tưởng mình chỉ cần chinh phục duy nhất một thị trường mục tiêu là đủ".
Grab - gã khổng lồ nhiều điểm yếu tại Việt Nam
Không sở hữu chiếc xe nào, nhưng Grab đang phục vụ hơn 800.000 chuyến đi mỗi ngày tại Việt Nam. Tuy nhiên, cuộc chơi có thể thay đổi bất cứ lúc nào với "gã khổng lồ" này.
Cẩm nang 7749 món ngon dân sành ăn không nên bỏ qua
Cẩm nang với hàng trăm món ngon, độc, lạ sẽ là cứu tinh cho các tín đồ “ăn cả thế giới” trong những ngày trở trời không biết hôm nay ăn gì.
Grab nắm 70% thị phần, cơ hội nào cho Go-Viet và Be?
Thống kê của ABI cho biết 6 tháng đầu năm, trong 200 triệu chuyến xe ở Việt Nam được đặt qua các ứng dụng, Grab chiếm tới 146 triệu chuyến, tương đương 73% thị phần.
GrabFood, Go-Food 'tiếp tay' cho việc xả rác thải nhựa?
Trong khi các tiệm đồ ăn, thức uống đang loay hoay với các chiến dịch sống xanh, giảm rác thải nhựa, sự bùng nổ của dịch vụ đặt đồ trực tuyến như GrabFood, Go-Food tạo sức ép mới.
Không cần là nhà văn, shipper vẫn có thể viết ngôn tình như này đây
Làm FA lâu năm khiến không ít dân mạng “vã” đến độ đặt đồ ăn trời mưa cũng chế được 1.001 ngôn tình dựa trên câu chuyện có thật. Ví như một vài mẩu sáng tác tình bể bình sau.
6 tháng thay 2 CEO, chuyện gì đang xảy ra với Go-Viet?
CEO thứ 2 của Go-Viet rời công ty trong thời điểm ứng dụng này chỉ giữ 10% thị phần gọi xe, theo ABI, chưa có Go-Car, Go-Pay và thua kém các đối thủ về độ hiện diện.
Grab đặt cược sinh mệnh vào dịch vụ giao đồ ăn
Kỳ vọng đạt doanh thu 2 tỷ USD trong năm 2019 nhưng hiện Grab vẫn lỗ. Công ty khởi nghiệp có trụ sở tại Singapore đặt cược tương lai vào dịch vụ giao đồ ăn.
Ngày mưa mỏi tay lướt mạng xã hội, bạn có đói lòng khi chỉ thấy đồ ăn?
Mạng xã hội chắc chắn là mối hiểm họa lớn cho những chiếc bụng đói ngày mưa, khi cứ lướt đến đâu là món ngon xuất hiện đến đó, từ lẩu cay, mì trộn đến 7749 thể loại trà sữa.
Chạy đua ‘siêu ứng dụng’, Grab chọn chất hay lượng?
Trong cuộc đua “siêu ứng dụng” tại Việt Nam, giữa lượng và chất, Grab đang chọn chiến lược nào để khẳng định vị thế?
Tài xế Grab muốn doanh thu trên 150 triệu đồng/năm mới tính thuế
Lái xe Grab 2 bánh cho rằng thu nhập trên 100 triệu đồng/năm phải nộp thuế chưa hợp lý, đề xuất nâng mức này. Đại diện Cục thuế TP.HCM cho biết sẽ nghiên cứu để trình cấp cao hơn.
Grab đối đầu Gojek trong cuộc chiến giao đồ ăn tỷ USD
Grab và Gojek - hai hãng xe công nghệ "hot" tại Đông Nam Á - đang đụng độ dữ dội trong cuộc chiến giành thị phần lĩnh vực giao đồ ăn.
Từ khởi nghiệp ‘ế ẩm’ đến doanh thu lớn của hàng quán bình dân
Ngồi bên cạnh nồi nước dùng trên con phố nhỏ, anh Thuận chưa từng nghĩ có lúc mình lại sở hữu đến 3 cửa hàng bún Thái tại TP.HCM.
Định hướng thành ‘siêu ứng dụng’, Grab đã chuyển mình thế nào?
5 năm đặt chân vào Việt Nam, Grab không ngừng chuyển mình từ mảng đặt xe công nghệ đến tham vọng thành “siêu ứng dụng” phục vụ các nhu cầu thiết yếu hàng ngày.
CEO Grab VN: ‘Grab khác biệt khi nhận thức rõ nhu cầu của thị trường’
5 năm sau “cuộc hành quân” vào Việt Nam, Grab trở thành cái tên ghi dấu ấn lớn trên thị trường xe công nghệ, với tầm nhìn chiến lược và những bước đi táo bạo.
Grand Plaza, Aroma Resort và loạt thương hiệu bị 'bão' 1 sao
Làm phật lòng khách, nhiều thương hiệu đối mặt với bão 1 sao từ cộng đồng mạng Việt. Gần nhất, Grand Plaza nhận nhiều đánh giá 1 sao vì nhân viên bị tố đuổi khách trú mưa.
Grab khấu trừ thuế 60.000 đồng/ngày, tài xế yêu cầu làm rõ
Sáng 27/8, nhiều tài xế Grab tại TP.HCM tập trung trước trụ sở công ty để phản đối mức khấu trừ thuế 60.000 đồng/ngày. Chiều cùng ngày, Grab đã điều chỉnh chính sách.