Mưa giờ ăn trưa và đây là 101 cách ứng phó của hội công sở
Đúng giờ ăn trưa thì trời làm cơn mưa, cả văn phòng ngay lập tức nháo nhào chia 5 xẻ 7: Người than trời, kẻ nhanh tay GrabFood... Tất cả chỉ vì mục tiêu “Làm gì làm, không bỏ bữa”.
253 kết quả phù hợp
Mưa giờ ăn trưa và đây là 101 cách ứng phó của hội công sở
Đúng giờ ăn trưa thì trời làm cơn mưa, cả văn phòng ngay lập tức nháo nhào chia 5 xẻ 7: Người than trời, kẻ nhanh tay GrabFood... Tất cả chỉ vì mục tiêu “Làm gì làm, không bỏ bữa”.
Trời mưa, nên ‘ăn và chill’ sao cho đúng điệu?
“Đói quá” có lẽ là câu nói được thốt lên nhiều nhất trong 1.001 lời than ngày mưa. Nhưng chỉ cần một combo ăn thật đã và làm thật chill, những ngày mưa buồn rười rượi sẽ bay biến.
GrabFood, Go-Food bùng nổ, các cửa hàng truyền thống có lao đao?
Bùng nổ giao hàng trực tuyến giúp các thương hiệu tiếp cận khách dễ dàng hơn. Tuy nhiên, theo chuyên gia, khi chỉ còn là cuộc đua về giá, các giá trị được gây dựng sẽ mờ đi.
Quảng cáo bằng bạt vỉa hè, khách đến nhưng không biết quán tên gì
Dùng những tấm bạt che nắng của các thương hiệu lớn vừa giúp nhãn hàng tăng khả năng nhận diện vừa giúp quán ăn, tiệm tạp hóa tiết kiệm chi phí. Nhưng chủ quán có thật sự được lợi?
Gia đình là hậu phương vững chắc cho những tay lái mưu sinh
Luôn cố gắng trong công việc và dành thời gian cho gia đình, nhưng nhiều tài xế công nghệ vẫn canh cánh nỗi sợ con không ủng hộ cha mẹ theo nghề cầm lái.
Grabfood mở nhà hàng, tiệm cà phê ở TP.HCM?
Theo ghi nhận của Zing.vn, nhiều nhà hàng, quán cà phê bình dân ở TP.HCM trang trí theo tông màu xanh của ứng dụng Grab với nhiều dòng quảng bá cho mảng thức ăn của hãng này.
Điểm danh 5 món ngon xứng danh 'gương mặt vàng trong làng gọi ship'
Trong khi khẩu vị dân tình thay đổi nhanh đến chóng mặt, vẫn có 5 xu hướng ẩm thực giữ được phong độ ổn định và luôn lọt “top-order” trên GrabFood.
Grab, Go-Viet hay Be chi thưởng 'keo kiệt' nhất với tài xế?
Dù nhiều tài xế Go-Viet tại TP.HCM phàn nàn về chính sách mới, họ vẫn hưởng mức thưởng rộng rãi hơn so với đối tác phía Grab. Be ra mắt sau lại là bên chi thưởng mạnh nhất.
‘Cơn sốt’ trà sữa khắp thế giới kéo dài 3 thập kỷ
Từng thoái trào vào cuối những năm 2000 nhưng ở thời điểm hiện tại, thị trường trà sữa đang chứng minh sức hút bền vững khi liên tục đổi mới và mở rộng quy mô tại nhiều quốc gia.
Những ‘nỗi sợ thầm kín' của người trẻ khi sử dụng ví điện tử
Sợ bị lộ thông tin tài khoản ngân hàng liên kết, bị mất tiền top-up không rõ lý do, không dùng được nhiều hàng quán, dịch vụ… là những điều khiến giới trẻ vẫn ngần ngại ví điện tử.
Kinh doanh ăn uống thời công nghệ - đâu là giải pháp thành công?
Hàng ăn vừa và nhỏ, theo hình thức hộ gia đình hay tự phát xuất hiện ngày càng nhiều tại các thành phố lớn. Trong thời đại 4.0, đâu là giải pháp thành công cho các đơn vị này?
Đặc vụ của Ngoại trưởng Pompeo bị cử đi mua đồ ăn, đưa đón chó
Các nghị sĩ Dân chủ đang điều tra việc các nhân viên an ninh bị gia đình ông Pompeo cử đi làm các nhiệm vụ không phù hợp, trong đó có việc đi mua đồ ăn và đưa đón chó của gia đình.
Ngày Gia đình Việt Nam 'vui mê tít' với hàng loạt bất ngờ từ kem Wall’
Ngày Gia đình Việt Nam năm nay, cả nhà sẽ thêm gắn kết với những hoạt động thú vị của Wall’s.
Nuông chiều khẩu vị, người tiêu dùng có đang ăn uống thông minh?
Không ít người tiêu dùng có thói quen ăn uống vô tư tại nhiều nhà hàng, quán vỉa hè không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm chỉ để thỏa mãn vị giác.
Sau vụ 'bùng đơn' 20 ly trà sữa, Grabfood sẽ khóa tài khoản để răn đe
Nền tảng giao thức ăn GrabFood xác nhận sẽ xử lý mạnh tay những khách hàng cố tình đặt thức ăn, nước uống nhưng không nhận.
Dân mạng Nhật Bản bức xúc vụ CEO nước này chê shipper Việt 'bẩn'
Nhiều dân mạng Nhật Bản bày tỏ sự bức xúc khi đọc được những lời của CEO Ken Hisada chê bai shipper Việt, cho rằng sự xuất hiện của họ làm quán cà phê mất đi sự sang trọng.
CEO người Nhật chê shipper Việt 'bẩn, làm mất không gian cao cấp'
Ken Hisada, CEO của một công ty công nghệ tại Việt Nam, cho rằng những shipper xuất hiện trong quán cà phê khiến nơi đây mất đi sự sang trọng vốn có.
Quán trà sữa TocoToco 'cấm tài xế lên tầng' bị tố phân biệt đối xử
Một số người bức xúc khi quán trà sữa tại Hà Nội treo biển "cấm Grab không lên tầng trên", coi là phân biệt đối xử. Tuy nhiên, việc cấm này cũng đến từ sự thiếu ý thức của tài xế.
Dịch vụ giao đồ ăn kiếm tiền thế nào?
Công thức chung để kiếm tiền của dịch vụ giao đồ ăn trực tuyến trên thế giới là hoa hồng thu từ tài xế, nhà hàng và các chương trình hợp tác quảng bá.
Độc giả 'hiến kế' giúp các shipper không bị bùng hàng
Thanh toán online và tăng cường xác minh thông tin khách hàng là những biện pháp nhiều người đề xuất để các shipper đối phó với nạn bùng hàng vốn liên tục xảy ra gần đây.