Grab đối đầu Gojek trong cuộc chiến giao đồ ăn tỷ USD
Grab và Gojek - hai hãng xe công nghệ "hot" tại Đông Nam Á - đang đụng độ dữ dội trong cuộc chiến giành thị phần lĩnh vực giao đồ ăn.
259 kết quả phù hợp
Grab và Gojek - hai hãng xe công nghệ "hot" tại Đông Nam Á - đang đụng độ dữ dội trong cuộc chiến giành thị phần lĩnh vực giao đồ ăn.
Ngồi bên cạnh nồi nước dùng trên con phố nhỏ, anh Thuận chưa từng nghĩ có lúc mình lại sở hữu đến 3 cửa hàng bún Thái tại TP.HCM.
5 năm đặt chân vào Việt Nam, Grab không ngừng chuyển mình từ mảng đặt xe công nghệ đến tham vọng thành “siêu ứng dụng” phục vụ các nhu cầu thiết yếu hàng ngày.
5 năm sau “cuộc hành quân” vào Việt Nam, Grab trở thành cái tên ghi dấu ấn lớn trên thị trường xe công nghệ, với tầm nhìn chiến lược và những bước đi táo bạo.
Làm phật lòng khách, nhiều thương hiệu đối mặt với bão 1 sao từ cộng đồng mạng Việt. Gần nhất, Grand Plaza nhận nhiều đánh giá 1 sao vì nhân viên bị tố đuổi khách trú mưa.
Sáng 27/8, nhiều tài xế Grab tại TP.HCM tập trung trước trụ sở công ty để phản đối mức khấu trừ thuế 60.000 đồng/ngày. Chiều cùng ngày, Grab đã điều chỉnh chính sách.
Đúng giờ ăn trưa thì trời làm cơn mưa, cả văn phòng ngay lập tức nháo nhào chia 5 xẻ 7: Người than trời, kẻ nhanh tay GrabFood... Tất cả chỉ vì mục tiêu “Làm gì làm, không bỏ bữa”.
“Đói quá” có lẽ là câu nói được thốt lên nhiều nhất trong 1.001 lời than ngày mưa. Nhưng chỉ cần một combo ăn thật đã và làm thật chill, những ngày mưa buồn rười rượi sẽ bay biến.
Bùng nổ giao hàng trực tuyến giúp các thương hiệu tiếp cận khách dễ dàng hơn. Tuy nhiên, theo chuyên gia, khi chỉ còn là cuộc đua về giá, các giá trị được gây dựng sẽ mờ đi.
Dùng những tấm bạt che nắng của các thương hiệu lớn vừa giúp nhãn hàng tăng khả năng nhận diện vừa giúp quán ăn, tiệm tạp hóa tiết kiệm chi phí. Nhưng chủ quán có thật sự được lợi?
Luôn cố gắng trong công việc và dành thời gian cho gia đình, nhưng nhiều tài xế công nghệ vẫn canh cánh nỗi sợ con không ủng hộ cha mẹ theo nghề cầm lái.
Theo ghi nhận của Zing.vn, nhiều nhà hàng, quán cà phê bình dân ở TP.HCM trang trí theo tông màu xanh của ứng dụng Grab với nhiều dòng quảng bá cho mảng thức ăn của hãng này.
Trong khi khẩu vị dân tình thay đổi nhanh đến chóng mặt, vẫn có 5 xu hướng ẩm thực giữ được phong độ ổn định và luôn lọt “top-order” trên GrabFood.
Dù nhiều tài xế Go-Viet tại TP.HCM phàn nàn về chính sách mới, họ vẫn hưởng mức thưởng rộng rãi hơn so với đối tác phía Grab. Be ra mắt sau lại là bên chi thưởng mạnh nhất.
Từng thoái trào vào cuối những năm 2000 nhưng ở thời điểm hiện tại, thị trường trà sữa đang chứng minh sức hút bền vững khi liên tục đổi mới và mở rộng quy mô tại nhiều quốc gia.
Sợ bị lộ thông tin tài khoản ngân hàng liên kết, bị mất tiền top-up không rõ lý do, không dùng được nhiều hàng quán, dịch vụ… là những điều khiến giới trẻ vẫn ngần ngại ví điện tử.
Hàng ăn vừa và nhỏ, theo hình thức hộ gia đình hay tự phát xuất hiện ngày càng nhiều tại các thành phố lớn. Trong thời đại 4.0, đâu là giải pháp thành công cho các đơn vị này?
Các nghị sĩ Dân chủ đang điều tra việc các nhân viên an ninh bị gia đình ông Pompeo cử đi làm các nhiệm vụ không phù hợp, trong đó có việc đi mua đồ ăn và đưa đón chó của gia đình.
Ngày Gia đình Việt Nam năm nay, cả nhà sẽ thêm gắn kết với những hoạt động thú vị của Wall’s.
Không ít người tiêu dùng có thói quen ăn uống vô tư tại nhiều nhà hàng, quán vỉa hè không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm chỉ để thỏa mãn vị giác.