Sau vụ 'bùng đơn' 20 ly trà sữa, Grabfood sẽ khóa tài khoản để răn đe
Nền tảng giao thức ăn GrabFood xác nhận sẽ xử lý mạnh tay những khách hàng cố tình đặt thức ăn, nước uống nhưng không nhận.
259 kết quả phù hợp
Nền tảng giao thức ăn GrabFood xác nhận sẽ xử lý mạnh tay những khách hàng cố tình đặt thức ăn, nước uống nhưng không nhận.
Nhiều dân mạng Nhật Bản bày tỏ sự bức xúc khi đọc được những lời của CEO Ken Hisada chê bai shipper Việt, cho rằng sự xuất hiện của họ làm quán cà phê mất đi sự sang trọng.
Ken Hisada, CEO của một công ty công nghệ tại Việt Nam, cho rằng những shipper xuất hiện trong quán cà phê khiến nơi đây mất đi sự sang trọng vốn có.
Một số người bức xúc khi quán trà sữa tại Hà Nội treo biển "cấm Grab không lên tầng trên", coi là phân biệt đối xử. Tuy nhiên, việc cấm này cũng đến từ sự thiếu ý thức của tài xế.
Công thức chung để kiếm tiền của dịch vụ giao đồ ăn trực tuyến trên thế giới là hoa hồng thu từ tài xế, nhà hàng và các chương trình hợp tác quảng bá.
Thanh toán online và tăng cường xác minh thông tin khách hàng là những biện pháp nhiều người đề xuất để các shipper đối phó với nạn bùng hàng vốn liên tục xảy ra gần đây.
Đại diện GrabFood cho biết mẹ của nữ sinh P.T. đã liên lạc với hãng và gửi lời xin lỗi tới tài xế giao hàng và cả phía Grab. Bà xác nhận đơn hàng do con trai mình đặt.
Thị trường giao đồ ăn tại một số nước Đông Nam Á đang tăng trưởng mạnh mẽ, được coi là "chiếc bánh" hấp dẫn. Tuy nhiên, nhiều chuyên gia đánh giá các doanh nghiệp không hề "dễ ăn".
Đại diện GrabFood cho biết nếu xác minh thông tin đúng là khách hàng đã hủy đơn hàng, hãng sẽ hỗ trợ tốt nhất cho đối tác tài xế, bao gồm cả việc bồi hoàn.
Á hậu Tú Anh đã gợi ý cho các chị em những tuyệt chiêu vừa đi spa vừa “cân” việc nhà, khiến mẹ chồng khó tính đến mấy cũng phải bật cười vừa ý.
Vi phạm vệ sinh an toàn thực phẩm luôn được dư luận quan tâm và trở thành vấn đề nóng hàng năm, để hạn chế tình trạng này cần sự chung tay của các cá nhân, tổ chức.
Với nhiều đứa trẻ trường mầm non xã Nậm Tin, huyện Nậm Pồ, tỉnh Điện Biên, bữa cơm trưa tại trường là niềm hy vọng để được bám lớp, bám trường.
Nhiều năm, dấu chân của Hoàng Hoa Trung trong hành trình thiện nguyện “Nuôi em” đã rải khắp mọi nẻo đường Tây Bắc, mang cơ hội theo đuổi ước mơ con chữ cho hơn 6.000 trẻ miền cao.
Sau khi khách hàng đặt mua đồ ăn qua ứng dụng, người giao hàng sẽ đi mua quán khác với giá rẻ hơn để ăn chênh lệch.
Fan hâm mộ những bộ phim bom tấn của Marvel sẽ có cơ hội đến New York để tham dự comic Con thấy các siêu anh hùng ngoài đời thật, trong dự án hợp tác giữa hãng cùng Grab.
Từ ngày 11/3, Ngân hàng Sài Gòn - SCB chính thức ra mắt thẻ thanh toán quốc tế SCB beYou với thiết kế dọc cá tính, đồng thời tổ chức cuộc thi ảnh với giải thưởng lên đến 50 triệu.
Theo một khảo sát của Kantar TNS vào tháng 1 với 803 người dùng tại TP.HCM và Hà Nội, 68% người được hỏi sử dụng GrabFood làm dịch vụ giao nhận thức ăn thường xuyên nhất.
Với nền tảng đối tác tài xế rải khắp cả nước của Grab, GrabFood đang dần khẳng định vị thế và đưa ra nhiều chiến lược phát triển để thực hiện tham vọng dẫn đầu thị trường.
GrabFood có tốc độ tăng trưởng nhanh với lượng đơn hàng tăng gấp 25 lần, số lượng đối tác kinh doanh tăng gấp 10 lần kể từ khi ra mắt.
Ngày Tết đơn điệu “ăn Tết cho xong” với bánh chưng, củ kiệu, thịt kho, dưa muối lặp đi lặp lại đã không còn, thay vào đó, chỉ vài cú chạm là muôn món ăn đã xuất hiện trước cửa.