Cơ hội đến New York dự Comic Con, gặp siêu anh hùng
Fan hâm mộ những bộ phim bom tấn của Marvel sẽ có cơ hội đến New York để tham dự comic Con thấy các siêu anh hùng ngoài đời thật, trong dự án hợp tác giữa hãng cùng Grab.
245 kết quả phù hợp
Cơ hội đến New York dự Comic Con, gặp siêu anh hùng
Fan hâm mộ những bộ phim bom tấn của Marvel sẽ có cơ hội đến New York để tham dự comic Con thấy các siêu anh hùng ngoài đời thật, trong dự án hợp tác giữa hãng cùng Grab.
SCB ra mắt dòng thẻ mới, đồng thời khởi động cuộc thi ảnh hè
Từ ngày 11/3, Ngân hàng Sài Gòn - SCB chính thức ra mắt thẻ thanh toán quốc tế SCB beYou với thiết kế dọc cá tính, đồng thời tổ chức cuộc thi ảnh với giải thưởng lên đến 50 triệu.
Grab dẫn đầu tần suất sử dụng dịch vụ giao thức ăn trực tuyến tại VN
Theo một khảo sát của Kantar TNS vào tháng 1 với 803 người dùng tại TP.HCM và Hà Nội, 68% người được hỏi sử dụng GrabFood làm dịch vụ giao nhận thức ăn thường xuyên nhất.
GrabFood làm được gì nhờ 'bệ phóng' hệ sinh thái Grab?
Với nền tảng đối tác tài xế rải khắp cả nước của Grab, GrabFood đang dần khẳng định vị thế và đưa ra nhiều chiến lược phát triển để thực hiện tham vọng dẫn đầu thị trường.
8 tháng và những lần chuyển mình của GrabFood tại Việt Nam
GrabFood có tốc độ tăng trưởng nhanh với lượng đơn hàng tăng gấp 25 lần, số lượng đối tác kinh doanh tăng gấp 10 lần kể từ khi ra mắt.
4 combo hấp dẫn giúp bạn không lo ngán bánh chưng, củ kiệu ngày Tết
Ngày Tết đơn điệu “ăn Tết cho xong” với bánh chưng, củ kiệu, thịt kho, dưa muối lặp đi lặp lại đã không còn, thay vào đó, chỉ vài cú chạm là muôn món ăn đã xuất hiện trước cửa.
Giới trẻ và các kiểu 'ăn cho xong' ngày Tết
Ăn để cả nhà vui lòng, ăn chực hàng xóm, ra hàng ăn... là những cách để người trẻ trải qua một cái Tết đỡ ngấy bánh chưng nhất có thể.
GrabFood có mặt tại 15 tỉnh, người dùng và hàng quán hưởng lợi gì?
GrabFood vừa mở rộng thị trường thêm 12 tỉnh thành tại Việt Nam, mang đến lợi ích đáng kể cho người dùng và hàng quán, đồng thời khiến các đơn vị khác phải dè chừng.
Grab tuyên bố dẫn đầu thị trường giao đồ ăn tại TP.HCM
Sau hơn nửa năm hoạt động, đại diện GrabFood cho biết đang dẫn đầu thị trường giao đồ ăn TP.HCM về số lượng người dùng thường xuyên cũng như sự hài lòng của khách hàng.
Lala đã rút lui, các công ty giao đồ ăn khác có mãi 'đốt tiền'?
Các công ty giao đồ ăn như Now và đặc biệt là Grab và Go-Viet đều khuyến mãi liên tục để hút khách hàng. Tuy nhiên trong dài hạn, chìa khóa của cuộc chơi khốc liệt này nằm ở đâu?
Không cạnh tranh nổi Grab, Go-Viet, ứng dụng giao đồ ăn Việt rút lui?
Lala, nền tảng đặt món trực tuyến và giao đồ ăn thuộc Scommerce, doanh nghiệp sở hữu các công ty giao nhận Giao hàng nhanh và Ahamove, dừng hoạt động sau 1 năm ra mắt.
Xu hướng thanh toán điện tử lên ngôi trong thời đại 4.0
Thanh toán không dùng tiền mặt và thanh toán di động đang bùng nổ tại Việt Nam. Sự xuất hiện của ví điện tử đã mang tới cho người dùng những trải nghiệm mới mẻ cùng nhiều tiện ích.
Grab kết hợp cùng Moca cung cấp nhiều tiện ích cho người dùng
Với sự phát triển của ví điện tử tại Việt Nam, Grab đã hợp tác cùng dịch vụ thanh toán kỹ thuật số Moca, để triển khai phương thức thanh toán GrabPay by Moca.
Chính phủ có cách tiếp cận mới về ‘siêu ứng dụng’ như Grab
Phó chủ tịch Ủy ban ATGT quốc gia khẳng định Chính phủ đang có những quan điểm rất mới mẻ trong việc tiếp cận xây dựng Nghị định 86 về kinh doanh vận tải.
Ai được lợi trong cuộc chiến giao đồ ăn của Grab và Go-Viet?
Liên tục tung chiêu khuyến mãi khủng để khách hàng làm quen dịch vụ giao nhận đồ ăn, cả Grab và Go-Viet đang đua nhau “đốt tiền” trong một cuộc chiến mới.
Grab và Go-Viet trong cuộc chiến giao đồ ăn ở Sài Gòn
Gần đây, tài xế Grab và Go-Viet thường xuyên xếp hàng dài tại các quán trà sữa ở TP.HCM để chờ nhận nước giao khách. Sau xe ôm, 2 hãng đang giành giật nhau trong 1 cuộc chiến mới.
Phong cách ăn hàng của 12 chòm sao
Ăn hàng là sở thích của hầu hết chòm sao, nhưng mỗi cung lại sở hữu phong cách riêng, không lẫn vào đâu.
Cuộc chiến của các công ty giao đồ ăn trực tuyến
Thị trường đặt món trực tuyến đang chứng kiến sự cạnh tranh gay gắt của nhiều công ty như Now, GrabFood, Lala. Tuy nhiên, nhiều cái tên cũng đã phải chấp nhận rút lui trước đó.
5 tháng ra quân tại TP.HCM, GrabFood quyết định Bắc tiến
Chỉ 5 tháng sau khi gia nhập thị trường giao thức ăn TP.HCM, GrabFood chính thức ra mắt tại Hà Nội. Đâu là lý do Grab mở rộng phạm vi dịch vụ gọi thức ăn trong chưa đầy nửa năm?
Thêm một hãng gọi xe Bắc tiến, tuyên chiến với các đối thủ
Hãng giao nhận bằng xe 2 bánh Lalamove vừa ra mắt tại Hà Nội, tuyên bố cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ là Grab, Go-Viet. Hãng này đặt mục tiêu có 10.000 tài xế vào quý I/2019.