Grab tăng cước tất cả dịch vụ
Grab vừa thông báo điều chỉnh giá cước dịch vụ bắt đầu từ ngày 10/3 để thích ứng với những biến động về giá xăng dầu và giá tiêu dùng.
137 kết quả phù hợp
Grab vừa thông báo điều chỉnh giá cước dịch vụ bắt đầu từ ngày 10/3 để thích ứng với những biến động về giá xăng dầu và giá tiêu dùng.
Người dùng thời công nghệ chi tiêu thông minh hơn nhờ tận dụng sự tiện lợi cũng như ưu đãi từ các nền tảng bán hàng online.
Một số ứng dụng như Grab, Baemin đã thông báo áp dụng mức thuế VAT mới cho các dịch vụ sau khi chính sách giảm thuế có hiệu lực.
Ảnh hưởng từ Covid-19, mua sắm trực tuyến trong dịp Tết Nhâm Dần lên ngôi. Với nhiều người, đây sẽ là Tết đầu tiên chủ yếu mua sắm online, không tránh khỏi sự bỡ ngỡ, mới mẻ.
Mua sắm là hoạt động không thể thiếu mỗi độ Tết về. Trong giai đoạn bình thường mới, việc chợ truyền thống đang được chuyển dần lên số hóa liệu có làm Tết nhạt?
Trong giai đoạn bình thường mới, người tiêu dùng chọn vui chơi và tiêu dùng online để đảm bảo an toàn, tiết giảm chi tiêu.
Những tờ lịch đầu tiên của năm mới lật mở, Tết Nguyên đán 2022 đang đến gần. Với nhiều người Việt, Tết năm nay đặc biệt hơn khi chọn đón năm mới xa nhà do ảnh hưởng của Covid-19.
Tết năm nay đến sớm hơn cùng bối cảnh đặc biệt của dịch Covid-19, người dùng mua sắm online cần “chiến lược” phù hợp để tiết kiệm thời gian lẫn ngân sách.
Suốt một năm biến động, công nghệ đã góp phần tạo ra những hành trình yêu thương trên mọi miền. Dịp năm mới, công nghệ một lần nữa đưa Tết đến gần với nhiều người hơn.
Chợ Tết là nét văn hóa mang giá trị tinh thần lớn đối với người Việt. Không ít bạn trẻ có nhiều kỷ niệm đặc biệt bên gia đình trong những ngày cuối năm tất bật sắm Tết.
Đã xa rồi quan niệm cho rằng người trẻ không biết tiết kiệm, "vung tay quá trán". Gen Z sớm học cách quản lý dòng tiền, tiết kiệm và chi tiêu thông minh.
Sau một năm biến động, nhiều người cho rằng quà Tết 2022 không cần quá khoa trương, xa xỉ. Thay vào đó, những quà tặng thiết thực sẽ mang đến sự tích cực, niềm vui cho người nhận.
Do ảnh hưởng kéo dài của dịch bệnh, người Việt có xu hướng sắm Tết đơn giản hơn, chỉ tập trung vào các mặt hàng thiết yếu, đẩy mạnh kênh online, hạn chế dùng tiền mặt.
Cùng sự chuyển mình mạnh mẽ của đất nước, vai trò đội ngũ shipper công nghệ ngày càng được khẳng định và công nhận.
Những thực phẩm đặc biệt như cua hoàng đế, bò Kobe chỉ giảm khoảng 5-10% nhưng mang về mức tăng trưởng doanh thu lớn cho các đơn vị bán lẻ.
Ba tháng cuối năm là thời điểm thích hợp để phái đẹp lên kế hoạch làm mới bản thân, sẵn sàng đón chào năm mới đầy hứng khởi.
Trend “Chill là thiết yếu" đang tạo nên làn sóng hưởng ứng trên mạng xã hội. Các sao Việt cũng không ngoại lệ khi tạo nên bữa tiệc chill độc đáo.
Công nghệ góp phần mang nông sản đến tay người dùng, duy trì chuỗi cung ứng và hỗ trợ tiêu thụ trong giai đoạn bình thường mới.
Sau 2 tuần thực hiện điều chỉnh biện pháp giãn cách, cuộc sống tại TP.HCM dần trở lại trạng thái bình thường mới.
Những khoảnh khắc đáng nhớ khi mẹ và bé cùng vào bếp có thể góp sức gửi trao nhiều “bữa ăn trọn vẹn” đến lực lượng y tế tuyến đầu và các hoàn cảnh khó khăn trong mùa dịch.