Số hóa chợ truyền thống có làm Tết nhạt?
Mua sắm là hoạt động không thể thiếu mỗi độ Tết về. Trong giai đoạn bình thường mới, việc chợ truyền thống đang được chuyển dần lên số hóa liệu có làm Tết nhạt?
133 kết quả phù hợp
Số hóa chợ truyền thống có làm Tết nhạt?
Mua sắm là hoạt động không thể thiếu mỗi độ Tết về. Trong giai đoạn bình thường mới, việc chợ truyền thống đang được chuyển dần lên số hóa liệu có làm Tết nhạt?
Người trẻ thay đổi thói quen mua sắm dịp Tết Nhâm Dần
Trong giai đoạn bình thường mới, người tiêu dùng chọn vui chơi và tiêu dùng online để đảm bảo an toàn, tiết giảm chi tiêu.
Những tờ lịch đầu tiên của năm mới lật mở, Tết Nguyên đán 2022 đang đến gần. Với nhiều người Việt, Tết năm nay đặc biệt hơn khi chọn đón năm mới xa nhà do ảnh hưởng của Covid-19.
Cần lưu ý gì khi mua hàng online dịp cận Tết?
Tết năm nay đến sớm hơn cùng bối cảnh đặc biệt của dịch Covid-19, người dùng mua sắm online cần “chiến lược” phù hợp để tiết kiệm thời gian lẫn ngân sách.
Những món quà cho Tết xa hóa gần
Suốt một năm biến động, công nghệ đã góp phần tạo ra những hành trình yêu thương trên mọi miền. Dịp năm mới, công nghệ một lần nữa đưa Tết đến gần với nhiều người hơn.
Chợ Tết 2022 trong mắt của người trẻ
Chợ Tết là nét văn hóa mang giá trị tinh thần lớn đối với người Việt. Không ít bạn trẻ có nhiều kỷ niệm đặc biệt bên gia đình trong những ngày cuối năm tất bật sắm Tết.
Đã xa rồi quan niệm cho rằng người trẻ không biết tiết kiệm, "vung tay quá trán". Gen Z sớm học cách quản lý dòng tiền, tiết kiệm và chi tiêu thông minh.
Sau một năm biến động, nhiều người cho rằng quà Tết 2022 không cần quá khoa trương, xa xỉ. Thay vào đó, những quà tặng thiết thực sẽ mang đến sự tích cực, niềm vui cho người nhận.
Covid-19 tác động thế nào đến xu hướng mua sắm Tết 2022?
Do ảnh hưởng kéo dài của dịch bệnh, người Việt có xu hướng sắm Tết đơn giản hơn, chỉ tập trung vào các mặt hàng thiết yếu, đẩy mạnh kênh online, hạn chế dùng tiền mặt.
Bác tài công nghệ - mắt xích quan trọng trong nền kinh tế 4.0
Cùng sự chuyển mình mạnh mẽ của đất nước, vai trò đội ngũ shipper công nghệ ngày càng được khẳng định và công nhận.
Cua hoàng đế, bò Kobe cũng giảm giá ngày Black Friday
Những thực phẩm đặc biệt như cua hoàng đế, bò Kobe chỉ giảm khoảng 5-10% nhưng mang về mức tăng trưởng doanh thu lớn cho các đơn vị bán lẻ.
4 mẹo giúp phái đẹp tỏa sáng dịp cuối năm
Ba tháng cuối năm là thời điểm thích hợp để phái đẹp lên kế hoạch làm mới bản thân, sẵn sàng đón chào năm mới đầy hứng khởi.
Sao Việt hưởng ứng trào lưu 'Chill là thiết yếu'
Trend “Chill là thiết yếu" đang tạo nên làn sóng hưởng ứng trên mạng xã hội. Các sao Việt cũng không ngoại lệ khi tạo nên bữa tiệc chill độc đáo.
Dạo chợ nông sản địa phương trên smartphone
Công nghệ góp phần mang nông sản đến tay người dùng, duy trì chuỗi cung ứng và hỗ trợ tiêu thụ trong giai đoạn bình thường mới.
Phí giảm, lượng shipper ổn định sau điều chỉnh biện pháp giãn cách
Sau 2 tuần thực hiện điều chỉnh biện pháp giãn cách, cuộc sống tại TP.HCM dần trở lại trạng thái bình thường mới.
Mẹ và bé tiếp sức cộng đồng mùa dịch từ bếp nhà
Những khoảnh khắc đáng nhớ khi mẹ và bé cùng vào bếp có thể góp sức gửi trao nhiều “bữa ăn trọn vẹn” đến lực lượng y tế tuyến đầu và các hoàn cảnh khó khăn trong mùa dịch.
Các ứng dụng khẳng định sẵn sàng ship liên quận ở TP.HCM từ 16/9
Trước thời điểm 6h ngày 16/9, hàng loạt các ứng dụng đã gửi thông báo tới người dùng về việc mở lại dịch vụ giao hàng và đồ ăn mang đi liên quận, huyện tại TP.HCM.
Người dân TP Thủ Đức 'đi chợ' trên Grab sẽ nhận đồ sau 2 ngày
Tối 28/7, người dân tại TP Thủ Đức đã có thể đặt các combo nhu yếu phẩm trên nền tảng Grab và thời gian giao hàng sẽ là trong vòng 2 ngày.
Be xin tham gia 'đi chợ hộ', Tiki muốn giao sách miễn phí ở TP.HCM
Be đề xuất dùng đội tài xế sẵn có để "đi chợ hộ" trong quận. Trong khi đó, Tiki cũng xin cho các shipper giao sách miễn phí để kịp mùa tựu trường.
Tại sao TP.HCM nên cho phép 'đi chợ hộ' qua ứng dụng?
Do "đi chợ hộ" quá tải, đại diện các siêu thị ở TP.HCM cho rằng cần tận dụng nền tảng kết nối sẵn có của các ứng dụng giao hàng để gỡ khó cho người mua, nhà bán lẻ và địa phương.