AEON Việt Nam cùng người tiêu dùng vượt khó thời dịch
Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp tại TP.HCM và các tỉnh phía Nam, AEON Việt Nam cam kết nỗ lực cùng người tiêu dùng và Chính phủ vượt khó.
137 kết quả phù hợp
Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp tại TP.HCM và các tỉnh phía Nam, AEON Việt Nam cam kết nỗ lực cùng người tiêu dùng và Chính phủ vượt khó.
Trước tình trạng khó khăn về nguồn hàng, nhân lực và nhu cầu tiêu dùng tăng cao đột biến, hàng loạt dịch vụ đi chợ hộ, đi chợ online tại TP.HCM tiếp tục quá tải.
Thông tin gừng, sả tươi có hiệu quả trong việc bảo vệ sức khỏe và điều trị khi mắc Covid-19 khiến nhiều người dân đổ đi mua các mặt hàng này với số lượng lớn.
Đặt đồ ăn, thực phẩm online thời dịch sẽ thêm an toàn khi bạn ưu tiên chọn những món tốt cho sức khỏe, thực hiện các biện pháp phòng tránh lây nhiễm.
Các đơn vị cung cấp dịch vụ cho biết lượng shipper dịch vụ đi chợ hộ vẫn dồi dào, tuy nhiên gặp khó vì các điểm bán đối tác thiếu nguồn hàng trong khi lượng đơn tăng vọt.
Một số siêu thị tại TP.HCM khẳng định đủ năng lực cung ứng thực phẩm chế biến sẵn cho người tiêu dùng, số khác thừa nhận đang gặp khó trong khâu chuẩn bị.
Sau 0h ngày 9/7, TP.HCM thực hiện giãn cách theo Chỉ thị 16 khiến lượng đơn hàng đi chợ hộ của một số ứng dụng tăng mạnh, đặc biệt là nhóm hàng thực phẩm.
Các ứng dụng vận chuyển thông báo ngừng cung cấp dịch vụ giao đồ ăn tại TP.HCM trong vòng 15 ngày kể từ 0h ngày 9/7.
Đến ngày 8/7, nhiều người tiêu dùng TP.HCM cho biết việc đặt mua thực phẩm qua các kênh online vẫn khó khăn, kể cả ở những cửa hàng thực phẩm sạch, giá cao.
Nhiều cửa hàng là đối tác GrabMart, GrabFood quyết định tham gia chương trình “Kết nối vải thiều Lục Ngạn" thuộc dự án GrabConnect, hỗ trợ tiêu thụ vải Bắc Giang gặp khó vì dịch.
Nhà hàng có thể chủ động bảo vệ sức khỏe nhân viên, shipper và người tiêu dùng thông qua quy trình làm việc chuẩn 5K cùng các giải pháp hạn chế tiếp xúc.
Ngày 6/7, sau khi TP.HCM tiếp tục đóng cửa thêm một chợ đầu mối và một đại siêu thị, kênh bán hàng online của các hệ thống bán lẻ xảy ra tình trạng quá tải.
Nỗi lo vải thiều được mùa đúng thời dịch của bà con nông dân Bắc Giang đã được giải quyết khi chiến dịch hỗ trợ tiêu thụ nông sản Việt nhanh chóng ra đời và triển khai hiệu quả.
Tuân thủ quy tắc 5K, hạn chế tiếp xúc và thanh toán không tiền mặt là những lưu ý quan trọng giúp bạn đảm bảo an toàn khi di chuyển, đặt đồ ăn, đi chợ online qua ứng dụng.
GrabConnect là dự án mới của Grab vừa ra mắt ngày 7/6. Đây là dự án nhằm kết nối nông sản và đặc sản địa phương an toàn, chất lượng từ vườn đến người tiêu dùng cả nước.
Trước thực trạng quả vải Bắc Giang vào mùa chín rộ nhưng thiếu kênh tiêu thụ, nhiều doanh nghiệp kịp thời triển khai sáng kiến gỡ nút thắt.
Việc TP.HCM thực hiện giãn cách, người dân hạn chế ra đường khiến nhu cầu sử dụng dịch vụ đi chợ hộ tăng vọt, khiến không ít doanh nghiệp quá tải đơn hàng.
Shipper ghi nhận lượng đơn hàng gấp đôi ngày thường, trong khi nhiều điểm bán phải "ngắt mạng" vì hết hàng sau thời điểm TP.HCM thực hiện biện pháp mạnh hơn để chống dịch.
Sau hơn 7 năm có mặt tại Việt Nam, Grab đã thật sự trở thành siêu ứng dụng được nhiều người Việt lựa chọn. Chiến lược địa phương hóa được xem là lời giải tối ưu ch
Với định hướng phát triển hợp lý, lấy người dùng làm trọng tâm, một “siêu ứng dụng” có thể định hình lại thói quen tiêu dùng của khách hàng cũng như thúc đẩy cả nền kinh tế số.