Một ngày chuẩn bị Tết thời 4.0
Những ngày này, mọi người tất bật sắm sửa, trang hoàng nhà cửa. Tuy nhiên, khi Covid-19 diễn biến phức tạp trở lại, không ít gia đình chọn chuẩn bị Tết từ A đến Z qua smartphone.
133 kết quả phù hợp
Một ngày chuẩn bị Tết thời 4.0
Những ngày này, mọi người tất bật sắm sửa, trang hoàng nhà cửa. Tuy nhiên, khi Covid-19 diễn biến phức tạp trở lại, không ít gia đình chọn chuẩn bị Tết từ A đến Z qua smartphone.
Mẹo sắm Tết tiết kiệm cho gia đình trẻ vừa ra ở riêng
Dự trù chi tiêu, tranh thủ mua sắm sớm, tận dụng khuyến mại từ thương hiệu và các phương thức thanh toán… là những bí kíp giúp bạn tiết kiệm ngân sách đáng kể mỗi dịp Tết đến.
Một ngày sắm Tết mà không cần ra khỏi nhà
Chỉ với vài thao tác đơn giản trên Grab, tôi có thể mua sắm đầy đủ món đồ cần thiết mà không cần ra khỏi nhà.
Bí quyết tăng thu nhập cuối năm của tài xế Grab
GrabMart là dịch vụ mới nhưng nhanh chóng được người dùng ưa thích, đặc biệt trong thời điểm bận rộn cuối năm.
5 mẹo giúp ‘nhẹ gánh’ đi chợ ngày Tết
Phong tục, lễ nghi Tết cổ truyền đã giản đơn hơn trước. Tuy nhiên việc đi chợ mua sắm trong dịp cuối năm bận rộn vẫn là nỗi e ngại của nhiều người.
Ngại chen lấn, người tiêu dùng chọn đi chợ Tết online
Nói đến chợ Tết là nói đến cảnh đông đúc, chen lấn và chờ đợi. Để không rơi vào tình cảnh này, nhiều chị em nội trợ hiện đại tìm đến các chợ truyền thống trên nền tảng online.
Chợ truyền thống có yếu thế trước áp lực của dịch bệnh?
Những thay đổi trong thời kỳ dịch bệnh đã mở đường cho các chợ truyền thống tích hợp mô hình kinh doanh số tiện lợi và nhanh gọn.
Tiểu thương chợ Bến Thành ‘vui như Tết’ khi có quầy hàng online
Dễ thao tác, có thêm doanh thu… là một trong những lý do giúp GrabMart trở thành dịch vụ được nhiều tiểu thương chợ Bến Thành ưa thích.
Video - GrabMart mang niềm vui đến với tiểu thương chợ truyền thống
Đến nay, GrabMart đã hỗ trợ số hóa cho gần 100 tiểu thương tại các chợ truyền thống tại Đà Nẵng, Hà Nội và TP. HCM.
A.S Watson bắt tay Grab tại 6 thị trường Đông Nam Á
A.S. Watson và Grab công bố quan hệ hợp tác O+O (online and offline) trong lĩnh vực làm đẹp và sức khỏe tại 6 thị trường Đông Nam Á thông qua hơn 2.200 cửa hàng Watsons.
AEON Việt Nam triển khai quầy thanh toán bán tự động
Quầy thanh toán bán tự động ra mắt sau 2 tháng triển khai dự án máy chọn món tự động tại hệ thống trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị (BHTH & ST) AEON Việt Nam.
Đặt xe công nghệ thúc đẩy chuyển đổi số Việt Nam
Ứng dụng gọi xe công nghệ ra đời đã đưa chuyển đổi số vào cuộc sống của mỗi người, từng bước hoà vào dòng chảy chuyển đổi số.
Dalat Hasfarm mở cửa hàng mới tại Thảo Điền, TP.HCM
Khai trương ngày 19/12, cửa hàng hoa tươi Dalat Hasfarm tại 49C Quốc Hương (phường Thảo Điền, quận 2) thu hút nhiều khách hàng đến tham quan mua sắm và trải nghiệm dịch vụ.
Một ngày không dùng tiền mặt sẽ ra sao?
Nhờ “liên hoàn” ưu đãi cùng phương thức thanh toán tiện lợi trên ứng dụng thường dùng, tôi không gặp bất kỳ khó khăn nào khi thực hiện các giao dịch trong ngày.
Khách hàng được lợi gì từ cuộc đua 'siêu ứng dụng’?
Cuộc đua siêu ứng dụng giúp tạo ra các hệ sinh thái sản phẩm dịch vụ toàn diện, chất lượng, làm tăng trải nghiệm và tối đa hóa lợi ích cho người tiêu dùng.
Đua bán thực phẩm tươi sống trên chợ mạng
Sau vài tháng ra mắt, ngành hàng thực phẩm tươi sống trên các sàn thương mại điện tử (TMĐT) đều ghi nhận tăng trưởng vượt bậc.
Bí quyết chọn quà Trung thu thành ý
Bên cạnh những lễ hội phá cỗ, múa lân, rước đèn, vẻ đẹp của Tết Trung thu truyền thống còn là sự đoàn viên. Tâm điểm của bữa tiệc ấy là những chiếc bánh nướng, bánh dẻo thơm lừng.
Người thành thị ra đường với ví rỗng thời dịch
Với không ít người sống tại các thành phố lớn, Covid-19 đã thay đổi thói quen sử dụng tiền mặt. Giờ đây, họ không ngại ra đường với ví rỗng.
Dịch vụ đi chợ hộ lên ngôi thời dịch
Sau Covid-19, 63% người dân tăng cường mua sắm online, theo khảo sát mới nhất từ Nielsen. Dịch vụ đi chợ hộ cũng từ đó bùng nổ, với mức tăng trưởng 2 chữ số.
CEO Grab VN: 'Chất lượng dịch vụ là chìa khóa để phát triển bền vững'
Trong hành trình 6 năm tại Việt Nam, Grab duy trì chiến lược kinh doanh bền vững thông qua nâng cao chất lượng dịch vụ và gắn bó dài lâu với khách hàng.