Khu đông TP.HCM vững thanh khoản, căn hộ compound dẫn dắt thị trường
Sức bật hạ tầng và nhu cầu ở thực giúp BĐS khu đông duy trì thanh khoản mạnh. Căn hộ compound trở thành lựa chọn nổi bật với lợi thế tiện ích và dòng tiền cho thuê vượt trội.
426 kết quả phù hợp
Sức bật hạ tầng và nhu cầu ở thực giúp BĐS khu đông duy trì thanh khoản mạnh. Căn hộ compound trở thành lựa chọn nổi bật với lợi thế tiện ích và dòng tiền cho thuê vượt trội.
TP.HCM dự kiến khởi công 9 tuyến metro từ cuối năm 2027 với tổng vốn đầu tư khoảng 44 tỷ USD, đòi hỏi sự chuẩn bị kỹ lưỡng về mặt tài chính.
Hơn 10.000 bộ quà “yêu nước” lấy cảm hứng từ quốc kỳ được Masterise Homes gửi tặng cư dân tại các dự án từ Bắc vào Nam, lan tỏa niềm tự hào dân tộc trước thềm đại lễ 2/9.
Lumière Boulevard - khu căn hộ biophilic compound tại đô thị Grand Park - kiến tạo không gian sống cho cư dân kiếm tìm tổ ấm an nhiên, nuôi dưỡng trọn vẹn cả thân - tâm - trí.
Ngày 23/8, dự kiến có hàng vạn du khách tham gia lễ hội Bia và Ẩm thực Quốc tế - Grand Food Fair do Vinhomes Grand Park tổ chức tại đại đô thị đáng sống bậc nhất TP.HCM.
Ngành bán lẻ Việt Nam đang phục hồi mạnh mẽ nhờ sức mua nội địa gia tăng, tâm lý tiêu dùng cải thiện và xu hướng phát triển của các mô hình bán lẻ hiện đại.
VinFast ra mắt dòng xe máy điện thông minh Evo Grand và Evo Grand Lite với thiết kế thời trang, hỗ trợ 2 pin 2,4 kWh tháo rời, tăng trải nghiệm linh hoạt cho người dùng.
Vinhomes Green City tái định nghĩa chuẩn sống xanh với chuỗi tiện ích toàn diện, hệ sinh thái đa dạng, đáp ứng nhu cầu của cư dân hiện đại.
“Siêu đô thị” TP.HCM dự kiến chiếm đến 24% GDP của cả nước cùng tiềm lực phát triển mạnh mẽ, mang đến nhu cầu an cư gia tăng mạnh mẽ trong bối cảnh mới.
Điều làm nên giá trị khác biệt của Lumière Boulevard là khả năng kiến tạo miền sống an yên giữa lòng đô thị, với âm thanh của thiên nhiên, cây cỏ và bầu không khí yên tĩnh hiếm có.
Với hệ tiện ích đa tầng và chuỗi hoạt động cộng đồng sôi nổi, Vinhomes Grand Park từ lâu đã là đại đô thị đáng sống bậc nhất TP.HCM.
Là đại diện duy nhất của Việt Nam được mời chia sẻ tại Branded Residences Forum Asia 2025, Masterise Homes ghi dấu ấn tại diễn đàn BĐS hàng hiệu khu vực với nhiều chia sẻ giá trị.
Masteri Centre Point và Lumière Boulevard không chỉ sở hữu ưu thế hạ tầng và tiện nghi, mà còn là nơi thiên nhiên và cộng đồng văn minh song hành trong từng trải nghiệm.
Hệ thống chăm sóc sắc đẹp a.Sense Beauty & Spa tiếp tục mở rộng mạnh mẽ, với cơ sở thứ 10 tại TP.HCM và Hà Nội, đánh dấu cột mốc tăng trưởng ấn tượng của thương hiệu.
Trải dài khắp 3 miền đất nước, Vinpearl & VinWonders với chiến dịch “Hè rực rỡ - Vui bất ngờ” mở ra chuỗi trải nghiệm độc bản, thổi bùng không khí lễ hội, vui chơi bất tận.
Sau gần 2 năm khởi công, đường Vành đai 3 TP.HCM đoạn đi qua TP Thủ Đức đã thành hình, hàng trăm trụ cầu cạn đã được lao lắp dầm, thi công bản mặt cầu.
Gia đình nào cũng mong muốn con mình lớn lên trong môi trường sống lý tưởng, nơi trẻ được tận hưởng tuổi thơ trọn vẹn và phát triển toàn diện để hội nhập toàn cầu.
Thế hệ thịnh vượng mới đang làm thay đổi bức tranh tiêu dùng bất động sản. Không bó hẹp ở trung tâm, họ sẵn sàng về đô thị vệ tinh để thỏa mãn nhu cầu sống mới.
Shophouse “Thương phố đại lộ” tại Vinhomes Wonder City nhanh chóng lọt “tầm ngắm” của giới đầu tư nhờ hệ tiện ích trọn vẹn và khả năng sinh lời tiềm năng.
“Chúng tôi xem triết lý ‘vị nhân sinh’ là cảm hứng cốt lõi khi xây dựng đô thị, tức mọi thiết kế đều xoay quanh con người và các nhu cầu của họ”, đại diện Masterise Homes chia sẻ.