Cuộc đua không cân sức ở nhóm xe 4 chỗ giá rẻ
Phân khúc xe hạng A hiện chỉ còn 2 cái tên đến từ Hàn Quốc, tương tự giai đoạn cách đây hơn 3 năm.
715 kết quả phù hợp
Phân khúc xe hạng A hiện chỉ còn 2 cái tên đến từ Hàn Quốc, tương tự giai đoạn cách đây hơn 3 năm.
Các dòng xe sedan hạng B đang được khuyến mãi hàng chục triệu đồng để tăng tốc trên đường đua doanh số trong quý cuối cùng của năm.
Sau 9 tháng, doanh số của phân khúc SUV đô thị cỡ nhỏ đã tiến sát nhóm ôtô bình dân, trong khi tình trạng khan hàng đang ảnh hưởng khá nhiều đến doanh số của Toyota Raize.
Cuộc đua tại phân khúc ôtô hạng A dần trở nên ảm đạm khi chỉ còn là sân chơi của Hyundai Grand i10 và Kia Morning.
Trong tháng 9, Hyundai Accent vươn lên dẫn dầu doanh số toàn thị trường. Trong khi Toyota Veloz vượt mặt Mitsubishi Xpander để trở thành chiếc MPV bình dân ăn khách nhất.
Mẫu xe có công suất thấp nhất không hẳn là mẫu xe tiết kiệm nhất. Mức tiêu thụ nhiên liệu của xe phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau.
Giá xăng tiếp tục giảm mạnh đã trở thành động lực giúp nhiều chủ xe tự tin mang ôtô ra sử dụng, trái ngược với tình cảnh của gần 3 tháng trước.
Khách hàng phải chi hàng chục triệu đồng tiền phụ kiện mới có thể nhận Toyota Raize sớm hoặc chấp nhận chờ đến năm sau.
Phân khúc xe đô thị dưới 500 triệu đồng hiện không còn nhiều lựa chọn so với giai đoạn trước đây.
Sau khi VinFast chính thức dừng nhận đơn đặt hàng cho Fadil, ngôi vương phân khúc xe hạng A đã về tay Hyundai Grand i10.
Không ít mẫu xe bán chạy có doanh số tháng 8 không mấy ấn tượng so với tháng trước.
Chiếc Hyundai Grand i10 đang chạy trên đường với cốp xe vẫn mở toang, cùng 3 đứa trẻ ngồi bên trong. Sự việc xảy ra tại thành phố Hyderabad, Ấn Độ.
Tổng doanh số tháng 8 của VinFast đạt 1.220 chiếc, giảm 917 chiếc so với tháng 7.
Áp lực giữ gìn xe mới hay chi phí và thời gian chờ nhận xe dài khiến nhiều người tiêu dùng tìm mua ôtô cũ trong khoảng thời gian tập lái.
Bước vào tháng 9, giá ôtô nhìn chung đã trở nên khá bình ổn. Ngoài một số hãng quyết định tăng giá bán, nhiều mẫu xe lại được ưu đãi khủng để kích cầu sau thấp điểm tháng Ngâu.
Dù là ôtô mới hay cũ, nhiều chủ xe cũng chấp nhận chi tiền triệu mua bảo hiểm để phòng ngừa những rủi ro có thể xảy ra trong tương lai.
Phân khúc xe đô thị cỡ nhỏ tại Việt Nam hiện chỉ còn 2 lựa chọn là Hyundai Grand i10 và Kia Morning.
Các hàng chờ kéo dài nhiều tháng khiến khách mua ôtô mất dần sự kiên nhẫn. Họ tìm đến thị trường xe cũ với hy vọng sớm có xe để sử dụng.
Mức giá của Kia Morning MT rẻ hơn đối thủ Hyundai Grand i10 MT một triệu đồng.
Tháng 7 chứng kiến nhiều cuộc đổi ngôi của thị trường ôtô Việt. Cuộc đua giữa Xpander và Veloz Cross tiếp tục hấp dẫn, trong khi những cái tên mới làm nóng từng phân khúc.