Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Grand World Phú Quốc hút khách nhờ điểm nhấn 'du lịch chủ đề'

Sự đầu tư bài bản và các công trình điểm nhấn tại Grand World Phú Quốc hứa hẹn góp phần tăng nhiệt cho thị trường bất động sản kể từ ngày mở bán - 12/12.

Sau khoảng thời gian cao điểm dịch bệnh, thị trường du lịch nội địa đã trở lại mạnh mẽ. Từ tháng 10, nhiều công ty du lịch tung các tour giảm giá đến 60%. Nhiều voucher hấp dẫn hướng đến các điểm nóng du lịch như Phú Quốc, Nha Trang, Huế...

Thời điểm này, Vingroup tung ra nhiều ưu đãi kích cầu, nổi bật là mức giá từ 2,7 triệu đồng/đêm/phòng tại Vinpearl Phú Quốc. Du khách được miễn phí trải nghiệm từ ẩm thực, thư giãn đến vui chơi giải trí, vườn thú bán hoang dã, casino…

Với nhiều chiến dịch hút khách, quần thể du lịch Vingroup tại Phú Quốc - Phú Quốc United Center - dự kiến đón lượng khách khổng lồ khi mùa du lịch vào cao điểm. Là điểm nhấn của Phú Quốc United Center, Grand World đang gấp rút xây dựng để mở cửa đón khách du lịch nội địa.

Với mô hình thành phố kinh doanh 24/7, Grand World được kiến tạo với nhiều điểm nhấn du lịch theo chủ đề, phù hợp với xu hướng của thế giới, thu hút giới trẻ.

Vingroup anh 3

Kênh đào mô phỏng Venice tại dự án Grand World.

Giữa lòng Grand World, chủ đầu tư xây dựng kênh đào Venice dài 400 m, chạy dọc phân khu Shanghai Shop tới hồ Tình yêu. Tại đây, khách ghé thăm được thả hồn theo những bản opera du dương trên chiếc thuyền Gondola, ngắm nhìn đường phố rực rỡ…

Vingroup anh 4

Các công trình tại Grand World gần hoàn thiện, dự kiến khai trương vào tháng 3/2021.

Tại Grand World, văn hoá Việt được thể hiện trên sân khấu thực cảnh “Tinh hoa Việt Nam”, Thăng Long cổ trấn mang dấu tích lịch sử nghìn năm hay công trình Tre Việt Nam độc đáo. Những địa danh này hứa hẹn thu hút hàng triệu lượt khách khám phá.

Grand World cũng có khả năng đáp ứng các vị khách khó tính, yêu thích sự sôi động của lễ hội. Những lễ hội âm nhạc tầm cỡ sẽ được tổ chức quanh năm, quy tụ dàn sao hạng A Việt Nam và thế giới tại quảng trường Vũ điệu nhiệt đới. Những vở diễn nghệ thuật trên sân khấu mặt nước tại Hồ Tình yêu giúp du khách tận hưởng trọn vẹn không khí hội hè.

Bên cạnh đó, nơi đây cũng sẽ tổ chức nhiều lễ hội hoá trang đường phố, biểu diễn ảo thuật…, góp phần thu hút lượng lớn du khách chủ động ghé thăm.

Với nhiều điểm nhấn như lâu đài, các cây cầu Ánh sáng, cầu Tình Yêu, tháp Đồng hồ, công viên Urban Park, bảo tàng Gấu Teddy…, Grand World mang đến những điểm check-in từ sáng tới tối cho du khách.

Vingroup anh 5

Những công trình điểm nhấn được gấp rút hoàn thiện.

Nằm xen kẽ giữa những điểm check-in là phân khu shop Shanghai, Mallorca hay Indochine được thiết kế khác biệt, thu hút khách đến vui chơi, mua sắm kết hợp nghỉ dưỡng, giải trí. Đây là tiềm năng sinh lời cho những nhà đầu tư tại các căn shop Grand World.

Việc Grand World đi vào hoạt động cùng Corona Casino, VinWonders, Vinpearl Safari hứa hẹn mở ra đa dạng lựa chọn giải trí, biến Grand World thành điểm đến hấp dẫn và đem lại nguồn thu cho nhà đầu tư. Về lâu dài, khi khách quốc tế chính thức đổ bộ, Grand World kỳ vọng trở thành thành phố sinh lời hấp dẫn tại Việt Nam.

Sự kiện mở bán shop Grand World diễn ra vào 15h ngày 12/12 tại Grand Ballroom, khách sạn Vinpearl Cần Thơ (số 209 đường 30/4, phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, Cần Thơ) với nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn.

Từ 4 tỷ đồng, nhà đầu tư có thể sở hữu bất động sản nghỉ dưỡng với bãi biển riêng tại Grand World, được hỗ trợ tài chính đến 4 năm, nhận cam kết lợi nhuận 10% trong 2 năm đầu. Khách hàng thanh toán 15% đã có thể ký hợp đồng mua bán, được trả góp trong 16 lần thanh toán, mỗi lần thanh toán từ 5%.

Chủ đầu tư hỗ trợ doanh thu đến 100 triệu đồng/căn/tháng cùng gói miễn tiền thuê tới 2 năm, gói hỗ trợ hoàn thiện nội thất căn shop đến 6%. Nhà đầu tư có thể uỷ thác thuê cho Vincom Retail. Ngoài ra, khách hàng được nhận voucher VinFast 200 triệu đồng và một cây vàng khi ký hợp đồng mua bán.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm