Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Griezmann không được hưởng đặc quyền như Neymar khi gia nhập Barca

Nhà vô địch World Cup 2018 có thể hoàn thành nguyện vọng gia nhập Barca, nhưng anh sẽ không được hưởng đặc quyền như các ngôi sao trước đó tại câu lạc bộ.

Truyền thông Tây Ban Nha đồng loạt đưa tin việc Antoine Griezmann cập bến Camp Nou chỉ còn là vấn đề thời gian. Barcelona đang thu xếp để kích hoạt điều khoản giải phóng trị giá 120 triệu bảng của tiền đạo người Pháp với Atletico Madrid trong thời gian sớm nhất.

Theo truyền thống, các bản hợp đồng đắt giá của Barca như Neymar, Suarez, xa hơn là Thierry Henry sẽ được tổ chức buổi lễ ra mắt hoành tráng trước sự chứng kiến của người hâm mộ và truyền thông tại Camp Nou. Tuy nhiên, theo Marca, đặc quyền này sẽ không được trao cho Griezmann.

Lý do là cầu thủ người Pháp từng khiến Barca và CĐV xứ Catalan thất vọng khi úp mở về tương lai để rồi đăng video tuyên bố sẽ ở lại Atletico Madrid vào hè 2018. Trong đoạn video, nhà vô địch World Cup khẳng định Wanda Metropolitano là nhà, và CĐV Rojiblancos là gia đình của mình.

Griezmann khong duoc huong dac quyen anh 1
Griezmann hy vọng sớm được đầu quân cho Barcelona. Ảnh: Getty.

Không được tổ chức lễ ra mắt hoành tráng, Griezmann còn đối mặt với việc phải giải trình, xin lỗi CĐV Barca vì đùa giỡn với họ trong cả kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái.

Một số nguồn tin cho biết Barca dự kiến sẽ dùng 120 triệu bảng để kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của Griezmann ngay trong ngày 12/7. Cầu thủ sinh năm 1991 vẫn đang tập luyện cùng Atletico trong thời gian chờ nhà ĐKVĐ La Liga đem tiền đến "giải cứu".

Ngoài Antoine Griezmann, Barca đang muốn đưa Neymar trở lại. Tuy nhiên, Chủ tịch Bartomeu thừa nhận rất khó để hoàn tất thương vụ này khi ban lãnh đạo PSG tỏ thái độ cứng rắn trong việc giữ chân cầu thủ sinh năm 1992.

Đội chủ sân Camp Nou sẵn sàng dùng Philippe Coutinho cùng khoản tiền lớn để đổi lấy sự phục vụ của Neymar, nhưng vẫn chưa được đối tác ở Paris chấp thuận.

Griezmann khốn đốn vì chưa thể sang Barca

Việc Atletico Madrid nhất quyết từ chối đàm phán với Barca khiến tương lai của Antoine Griezmann trở nên chơi vơi.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm