Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Neymar và những ngôi sao được nhắc đến nhiều nhất trong mùa hè này

Trong thời gian còn lại của kỳ chuyển nhượng hè 2019, nhiều "bom tấn" hứa hẹn sẽ được kích nổ như Neymar, Paul Pogba và Antoine Griezmann.

chuyen nhuong he 2019 anh 1
Sau 2 mùa giải khoác áo PSG, Neymar đã chán nản và công khai ý định muốn chia tay CLB. Bến đỗ theo nguyện vọng của Neymar là Barcelona, đội bóng anh từng dứt áo rời đi để gia nhập PSG. Trong cuộc phỏng vấn gần đây, Giám đốc thể thao Leonardo khẳng định PSG đã có kế hoạch bán Neymar. Vấn đề là Barca có chi số tiền khiến ban lãnh đạo PSG hài lòng hay không.
chuyen nhuong he 2019 anh 2
Philippe Coutinho được Barca mang về sân Camp Nou với mong muốn thay thế Neymar. Dẫu vậy, tài năng của Coutinho chưa đủ để tạo tầm ảnh hưởng thật sự bên cánh trái. Nếu Neymar trở lại Barca, Coutinho không còn tương lai. Báo chí Tây Ban Nha loan tin Barca có ý định dùng Coutinho làm "vật tế thần" để giảm số tiền mua Neymar.
chuyen nhuong he 2019 anh 3
Sau 3 mùa giải phập phù tại Old Trafford, Paul Pogba không còn động lực để phấn đấu. Anh tuyên bố muốn tìm bến đỗ mới trong thời gian nghỉ hè. Hiện tại, Pogba hội quân cùng toàn đội MU theo quy định của CLB, song bản thân tiền vệ người Pháp không vui vẻ. Ngoài Real Madrid, Juventus là CLB muốn giải cứu Pogba. Phía MU chỉ đồng ý nhả cầu thủ trụ cột nếu nhận đủ 150 triệu bảng.
chuyen nhuong he 2019 anh 4
Khi Cristiano Ronaldo gia nhập Juventus, CĐV kỳ vọng Paulo Dybala sẽ cùng CR7 hợp thành đôi song sát đáng sợ. Dẫu vậy, sự thật là Dybala đang chìm dưới cái bóng của Ronaldo. Sau mùa giải 2018/19, anh trai Dybala khẳng định người em của mình sẵn sàng rời Juventus để phát triển sự nghiệp. MU và PSG là 2 CLB có thể chi đậm để sở hữu chữ ký của Dybala.
chuyen nhuong he 2019 anh 5
Trong kỳ chuyển nhượng hè 2019, Matthijs de Ligt là cái tên khiến báo chí tốn nhiều giấy mực nhất. Ban đầu có tin MU và Barca quyết đấu vì De Ligt. Sau đó, Juventus nhảy vào và bất ngờ chiếm thế thượng phong. Theo người đại diện của De Ligt, trung vệ 19 tuổi và Juventus đã đồng ý mọi điều khoản cá nhân. Việc còn lại để De Ligt sang Italy là Juventus thỏa thuận phí chuyển nhượng với Ajax.
chuyen nhuong he 2019 anh 6
Tưởng như chuyện Griezmann gia nhập Barca chỉ là vấn đề thời gian, nhưng diễn biến gần đây cho thấy thương vụ đang phức tạp. Phía Atletico Madrid bức xúc vì Barca chèo kéo Griezmann khi mùa giải 2018/19 ở giai đoạn căng thẳng. Đội chủ sân Camp Nou còn cố tình kỳ kèo phí chuyển nhượng và có ý định trả góp qua từng năm. Khả năng Griezmann gia nhập Barca vẫn rất cao nhưng khi Atletico nóng giận, chưa biết chuyện gì sẽ xảy ra.
Neymar ôm an ủi Messi sau trận bán kết Copa America Sau chiến thắng 2-0 của Brazil trước Argentina tại bán kết Copa America 2019, tiền đạo Neymar đã đi vào đường hầm và dành cho đồng đội cũ Lionel Messi cái ôm an ủi.

Barca đau đầu vì yêu sách của PSG trong vụ Neymar

PSG thừa nhận sẵn sàng cho phép Neymar ra đi, nhưng chặng đường để ngôi sao người Brazil trở lại Camp Nou khoác áo Barca vẫn còn rất dài.

Tiểu Long

Bạn có thể quan tâm