Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Grohe Spa cùng thông điệp ý nghĩa tại Milan Design Week 2023

Mới đây, Grohe Spa có màn chào sân ấn tượng tại Pinacoteca di Brera (Italy) - một trong những viện bảo tàng có lịch sử lâu đời nhất trên thế giới.

Grohe Spa anh 1

Là một nhánh thương hiệu cao cấp của Grohe, Grohe Spa ra đời với sứ mệnh mang đến những trải nghiệm tinh hoa của dòng nước một cách toàn diện lên toàn bộ cơ thể, trí óc và tâm hồn. Thông qua các bộ sưu tập xứng tầm tuyệt tác, thương hiệu mong muốn lan tỏa thông điệp “Health through Water” (tạm dịch: Nâng cao sức khỏe từ nguồn nước).

Khi nước trở thành nguồn cảm hứng bất tận

Trong suốt một tuần diễn ra Tuần lễ thiết kế Milan (từ 18/4 đến 24/4), khuôn viên bảo tàng Pinacoteca Di Brera (Italy) trở nên đầy khác lạ. Những bức tượng nghệ thuật vẫn là điểm nhấn, nhưng nước trở thành yếu tố trung tâm, tạo nên không gian đa chiều về tổng thể. Từ đây, người tham dự có thể cảm nhận âm hưởng của niềm đam mê cùng sự sáng tạo, háo hức muốn tìm hiểu về Grohe Spa - thương hiệu đứng sau công trình độc đáo này.

Grohe Spa anh 2

Công trình độc đáo của Grohe Spa tại bảo tàng Pinacoteca Di Brera (Italy).

Chia sẻ với báo giới, Patrick Speck - lãnh đạo đội ngũ thiết kế công trình Lixil Global Design, Emena - cho biết: “Chúng tôi tin nước là nguồn năng lượng sống. Vì vậy, chúng tôi đưa khái niệm “Health through Water” vào thiết kế không gian giàu tính di sản tại Pinacoteca. Với định hướng chạm đến mọi giác quan của khách hàng, chúng tôi mong muốn kiến tạo những trải nghiệm đặc biệt như cách các sản phẩm Grohe Spa đã làm. Để hiện thực hóa mục tiêu nâng tầm phòng tắm thành spa tại gia, chúng tôi cần kiến tạo những trải nghiệm toàn diện thay vì sử dụng các sản phẩm riêng lẻ. Trong đó, nước là yếu tố cốt lõi, có tác động tích cực cả về thể chất lẫn tinh thần”.

Các sản phẩm được trưng bày theo concept những khối lập phương gồm: Các sản phẩm in kim loại 3D; bộ sưu tập Atrio và Allure Brilliant được cá nhân hóa theo sở thích người dùng; các dải màu mạ Grohe Colors; khu trải nghiệm sen tắm đa giác quan… Thông qua sự tương tác từ khách hàng, thương hiệu đã khéo léo thúc đẩy khao khát về một ốc đảo thư thái với những trải nghiệm mang tính riêng tư.

Đẳng cấp hưởng thụ theo tiêu chuẩn cá nhân hóa

Đi sâu vào các khối lập phương của Grohe Spa là những “điểm chạm” cảm xúc tinh tế, nâng tầm sức khỏe thể chất lẫn tinh thần của người sử dụng. Khối lập phương đầu tiên là hiện thân của các sản phẩm in kim loại 3D. Đây được coi là công nghệ thách thức mọi giới hạn trong thiết kế phòng tắm cao cấp. Bên cạnh việc chiêm ngưỡng, khách tham quan có thể nghe thấy âm thanh trong quá trình in ấn, thấu trọn quy trình qua màn hình LED, đồng thời cảm nhận sự thay đổi nhiệt độ từ quá trình in mô phỏng.

Grohe Spa anh 3

Các khối lập phương của Grohe Spa mang đến những “điểm chạm” cảm xúc.

Quy trình in kim loại 3D của Grohe giúp việc tạo ra hầu như bất kỳ hình học nào đều khả dĩ và đưa ra tuyên bố thực sự về việc thiết kế phòng tắm độc đáo, cá nhân hóa theo sở thích từng gia chủ. Các công nghệ phức tạp biểu thị tính độc quyền của phương pháp in ấn này. Mỗi sản phẩm là độc bản và chỉ sản xuất số lượng giới hạn mỗi năm.

Khối lập phương không gian tiếp theo là bộ sưu tập Atrio và Allure Brilliant được cá nhân hóa theo sở thích người dùng. Mỗi sản phẩm trong bộ sưu tập đánh dấu sự tinh tuyển về vật liệu, tỉ mỉ lựa chọn màu sắc, tinh vi ở lớp hoàn thiện và thiết kế tay cầm.

Grohe Spa anh 4

Bộ sưu tập Atrio và Allure Brilliant được cá nhân hóa theo sở thích người dùng.

Bộ sản phẩm cũng mang đến người dùng cảm giác êm mịn khi chạm, nắm nhờ vật liệu đá thạch anh từ đối tác Caesarstone - thương hiệu tiên phong trong sản xuất bề mặt cao cấp từ đá thạch anh. Sắc đen - trắng tạo nên tổng thể hài hòa và đăng đối, góp phần thêm điểm nhấn cho không gian sống của những gia chủ có gu.

Grohe Spa anh 5

Grohe Spa vẽ nên hình dung về phòng tắm trong mơ cho người dùng.

Hành trình đa giác quan được tiếp tục bằng không gian lập phương thứ 3 với các dải màu mạ Grohe Colors. Sắc màu tinh tế từ sản phẩm, kết hợp nền ánh sáng vàng tạo nên sức hút sang trọng khó có thể rời mắt.

Khối lập phương cuối cùng là khu trải nghiệm sen tắm đa giác quan, đánh dấu điểm kết thúc của hành trình mỹ cảm. Các yếu tố từ hơi nước, ánh sáng, âm thanh đến thiên nhiên hiện diện trên màn hình LED, vẽ nên hình dung chân thực nhất về phòng tắm trong mơ, nơi tâm hồn được vỗ về, thể chất như hồi sinh sau ngày dài mệt mỏi.

“Chúng tôi tiên phong kết hợp những chuẩn mực trong công nghệ thiết kế và sự thấu hiểu về vật liệu, hướng đến việc giữ gìn trọn vẹn tài nguyên nước. Đồng thời, Grohe Spa cũng thành công mang đến trải nghiệm thăng hoa với dòng chảy”, ông Patrick Speck chia sẻ.

Lãnh đạo Lixil Global Design, Emena kết luận: “Đặc biệt, các sản phẩm từ thương hiệu thể hiện tính bền vững ấn tượng, với tỷ lệ tiết kiệm nước tới 50%. Đây là động thái thể hiện trách nhiệm với môi trường của Grohe Spa, cũng như những người dùng đã tin tưởng đồng hành cùng chúng tôi. Tôi hy vọng cùng nhau, chúng ta sẽ hướng đến cuộc sống duy mỹ nhưng bền vững”.

Minh Đắc

Bạn có thể quan tâm