MBBank bắt tay ví MoMo, người dùng hưởng lợi
Ngân hàng TMCP Quân đội (MBBank) và ví điện tử MoMo vừa chính thức hợp tác, mang đến nhiều tiện ích mới cho khách hàng.
81 kết quả phù hợp
MBBank bắt tay ví MoMo, người dùng hưởng lợi
Ngân hàng TMCP Quân đội (MBBank) và ví điện tử MoMo vừa chính thức hợp tác, mang đến nhiều tiện ích mới cho khách hàng.
Với giới trẻ hiện đại, heo đất không chỉ để tiết kiệm tiền
Thế hệ 8X-9X hẳn không còn xa lạ với những chú heo đất bỏ ống được bố mẹ mua cho hồi nhỏ - những bài học vỡ lòng về tiết kiệm tài chính mà bất kỳ ai cũng từng trải qua.
Cách dùng ví điện tử thông minh, tiết kiệm 2 triệu đồng mỗi tháng
Việc sử dụng ví điện tử khi thanh toán mang đến những khả năng tiết kiệm mà bạn không ngờ tới.
Ứng dụng săn quà Treasure Hunter sắp ra mắt tại Việt Nam
Tích hợp công nghệ thực tế ảo tăng cường (AR) giúp người chơi săn quà tại các địa điểm nổi tiếng, ứng dụng Treasure Hunter đang khiến cộng đồng game thủ Việt thích thú.
Nước trái cây tự nhiên được chọn làm đồ uống chính thức của Vesak 2019
Vượt qua sự kiểm định nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn quốc tế, nước trái cây 100% tự nhiên We Love đã trở thành thức uống chính thức phục vụ Đại lễ Phật Đản Liên Hợp Quốc Vesak 2019.
Người trẻ Việt làm gì tại các cửa hàng tiện lợi?
Người trẻ thường mua bánh snack, mì ly và dùng trực tiếp tại khu vực ăn uống có sẵn tại cửa hàng. Ngoài ra, họ cũng tận dụng không gian này để thư giãn, nghịch điện thoại.
Đại siêu thị, cửa hàng tiện lợi của đại gia ngoại bủa vây khắp Sài Gòn
Đại gia bán lẻ ngoại đang bủa vây các cửa ngõ vào trung tâm TP.HCM bằng hệ thống đại siêu thị. Trong khi đó, nội thành đang là cuộc chiến của hàng nghìn cửa hàng tiện lợi.
Bán lẻ Việt Nam: Kẻ lặng lẽ biến mất, người rầm rộ đầu tư
Fivimart là cái tên tiếp theo bị xóa sổ khỏi thị trường bán lẻ sau quá trình mua bán, sáp nhập. Trong khi đó, nhiều thương hiệu vẫn tiếp tục đầu tư để giành thị phần.
20 điểm trong bán kính 1 km, các cửa hàng tiện lợi lo chiếm thị phần
Từ vài trăm điểm năm 2014, hết tháng 3/2018, số lượng cửa hàng tiện lợi đã đạt 1.600 trên toàn quốc. Trong bán kính 1 km quanh ĐHQG Hà Nội có tới hơn 20 cửa hàng, len vào ngõ nhỏ.
Cuộc chiến cửa hàng tiện lợi: Bao nhiêu doanh nghiệp âm thầm đóng cửa?
Trong khi nhiều nhà bán lẻ ngoại đang ồ ạt đổ tiền vào thị trường Việt Nam, thì nhiều doanh nghiệp khác đang gặp khó trong việc mở rộng chuỗi, thậm chí nếm trái đắng.
Vingroup, Thế Giới Di Động làm gì trong cuộc chiến cửa hàng tiện lợi?
Không hề lép vế trước các ông lớn ngoại trong cuộc chiến cửa hàng tiện lợi, thời điểm này, các doanh nghiệp trong nước vẫn là người làm chủ thị trường nhờ lợi thế hiểu người dùng.
Cuộc chiến 500 m đường 5 cửa hàng tiện lợi ở trung tâm Sài Gòn
Người tiêu dùng khu vực trung tâm TP.HCM gần đây có thói quen mua ly cà phê sáng, ăn trưa, chiều với đầy đủ món Việt ở các cửa hàng tiện lợi nước ngoài đang góp mặt tại đây.
Cuộc đổ bộ của các nhà bán lẻ khắp châu Á vào Việt Nam
Các nhà bán lẻ từ khắp châu Á đang đổ bộ vào Việt Nam khi các hạn chế đối với các công ty nước ngoài được nới lỏng, theo Nikkei.
Những địa điểm dân văn phòng thường lui tới giờ nghỉ trưa
Vào buổi trưa, giới công sở thường chỉ có một giờ ngắn ngủi để ăn và nghỉ ngơi lấy lại năng lượng. Đâu là điểm đến đáp ứng được các tiêu chí trên?
Cách thanh toán dư nợ thẻ tín dụng để tránh quá hạn
Bên cạnh những mặt lợi, người dùng thẻ tín dụng vẫn gặp phải một số hạn chế mà phổ biến nhất là quên lịch và trễ hạn thanh toán.
Những cách đón Tết kỳ lạ của người Hàn Quốc
Người dân xứ kim chi đón Tết Nguyên đán vào tháng giêng âm lịch, nhưng phong tục, cách thức chuẩn bị lại có phần khác biệt với Việt Nam.
6 món ăn vặt thường xuất hiện trong phim Hàn
Sữa chuối, nước gạo rang, mì hộp… là những món ăn thường xuất hiện trong các bộ phim tình cảm xứ Hàn.
Chuỗi cửa hàng tiện lợi GS25 Hàn Quốc chính thức khai trương tại VN
Sau bao nhiêu ngày chờ đợi, vào 19/1 chuỗi cửa hàng tiện lợi Hàn Quốc GS25 đã chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam.
Chuỗi bán lẻ Hàn Quốc muốn mở 2.500 cửa hàng tiện lợi tại Việt Nam
Vừa khai trương cửa hàng đầu tiên tại TP.HCM ngày 19/1, GS25, chuỗi cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc đã đặt tham vọng mở 2.500 điểm bán tại Việt Nam trong vòng 10 năm tới.
Chuỗi cửa hàng tiện lợi GS25 'hâm nóng' làn sóng Hàn Quốc tại Việt Nam
Sự xuất hiện của chuỗi cửa hàng tiện lợi GS25 hứa hẹn 'hâm nóng' làn sóng Hàn Quốc được giới trẻ Việt yêu thích.