Bạn Thanh Thủy (Phú Nhuận, TP.HCM) vẫn nhớ con heo đất được mẹ mua cho hồi tiểu học để tích góp tiền mua giày trượt patin. “Cứ mỗi khi được điểm tốt, mẹ sẽ cho mình 5.000 đồng để bỏ ống heo. Tiết kiệm đều đặn khoảng nửa năm, mình đã có thể đập heo và mua món đồ yêu thích. Đó là bài học quản lý chi tiêu đầu đời của mình”, Thủy nhớ lại.
Cũng như Thủy, nhiều bạn trẻ đã lớn lên với hình ảnh chú heo đất giữ tiền tiết kiệm, tiền tích góp từ ăn vặt, nhổ tóc sâu cho bà, đấm lưng cho bố, tiền thối đi chợ cho mẹ… Dù trải qua nhiều năm, mỗi khi nhắc tới đồ vật này, họ vẫn ngay lập tức nghĩ đến biểu tượng của việc tiết kiệm tiền.
Những chú heo đất bỏ ống là bài học vỡ lòng về tiết kiệm tài chính mà bất kỳ ai cũng từng trải qua. |
Trong thời đại công nghệ 4.0, hình ảnh những chú heo đất đang dần được hồi sinh, thậm chí trở thành “linh vật” của các bạn trẻ yêu thích mua sắm tại cửa hàng tiện lợi, siêu thị… với ưu điểm hoàn tiền lên đến 50%.
Với mong muốn mang đến một hình ảnh gần gũi cho bạn trẻ, ví điện tử MoMo đã sử dụng biểu tượng chú heo đất ngộ nghĩnh cho tính năng hoàn tiền rất được ưa thích gần đây.
Bạn Hoàng Quốc Hà (Bình Thạnh, TP.HCM) cho biết rất thích tính năng hoàn tiền của ví điện tử này, do thường xuyên mua đồ tại cửa hàng tiện lợi và siêu thị. “Mình thường được hoàn lại tiền, đôi khi lên đến 30% khi sử dụng MoMo để thanh toán. Có thể số tiền được hoàn lại mỗi lần chỉ vài ba nghìn đồng, nhưng nếu mua sắm thường xuyên, bạn sẽ rất nhanh đạt được mức 10.000 đồng, 100.000 đồng và rút ra tiêu dùng như bình thường”, Hà phân tích.
Nhiều bạn trẻ khác cho biết nhờ biểu tượng heo đất, các bạn được sống lại cảm giác chơi trò “nuôi thú ảo” ngày bé, được cho heo “ăn” mỗi ngày, và có thể vào “thăm” chuồng heo bất cứ lúc nào để xem mình đã được hoàn bao nhiêu tiền.
Ngoài ra, heo đất MoMo còn mang tới nhiều lợi ích khác cho người dùng như chương trình “Đi bộ cùng MoMo” - khuyến khích mỗi người vận động nhiều hơn; trích tiền để đi từ thiện, đóng góp cho cộng đồng; giải trí bằng những câu hỏi thú vị và các chiêu “nuôi heo” độc đáo.
Với mong muốn mang đến một hình ảnh gần gũi cho bạn trẻ, ví điện tử MoMo đã sử dụng biểu tượng chú heo đất ngộ nghĩnh cho tính năng hoàn tiền rất được ưa thích gần đây. |
Ngày 1/11 tới đây, MoMo sẽ tổ chức ngày hội hoàn tiền Mega Cashback với ưu đãi lên lên tới 50%. Khách hàng có thể thỏa sức mua sắm tại các siêu thị, cửa hàng tiện lợi quen thuộc như Circle K, GS25, FamilyMart, CoopMart, LotteMart... hoặc thưởng thức cà phê, trà sữa, thức ăn nhanh tại Passio, Bobapop hay The Pizza Company với mức hoàn tiền tối đa lên tới100.000 đồng. Đặc biệt hơn, đây là lần đầu tiên Momo áp dụng hoàn tiền cho hê thống hơn 600 cây xăng PVOil, Comeco… trên 63 tỉnh thành (tối đa 30.000 đồng). Chi tiết xem tại đây.
Ngoài ra nhân dịp ngày hội hoàn tiền, MoMo dành tặng các khách hàng mới quà tặng lên tới 700,000 đồng khi nhanh tay đăng ký và liên kết tài khoản ngân hàng với mã “HELLOMOMO”.
Với tính năng hoàn tiền tiện lợi, nhiều ưu đãi, lại sử dụng hình ảnh heo đất thân thuộc với đa số người dùng trẻ Việt Nam, ví điện tử MoMo đang ngày càng trở thành ứng dụng “ruột” của thế hệ Y, Z để quản lý tài chính tốt hơn, tiết kiệm hiệu quả cho tương lai..
Tiên phong trong lĩnh vực thanh toán di động, MoMo hiện thực hóa sứ mệnh sử dụng công nghệ để mang đến cơ hội bình đẳng cho tất cả người dân Việt Nam trong việc tiếp cận các dịch vụ và sản phẩm tài chính.
Người dùng chỉ cần mở ví MoMo, chọn “Quét mã QR” hoặc “Mã thanh toán” để thanh toán siêu nhanh với nhiều ưu đãi hấp dẫn suốt năm.
Ví điện tử MoMo đang nhận được sự hỗ trợ bởi các nhà đầu tư tài chính hàng đầu thế giới như: Goldman Sachs, Standard Chartered Private Equity (SCPE) và Warburg Pincus.