Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gu ăn mặc chuẩn thôn nữ của Son Ye Jin trong 'Hạ cánh nơi anh'

Những chiếc áo len có giá từ 20-400 USD liên tục được nữ chính lăng xê để hợp với bối cảnh ở Triều Tiên.

Cô gái Hàn Quốc lên đời nhan sắc nhờ trang điểm Các cô gái này trông xinh đẹp hơn chỉ với những thao tác trang điểm cơ bản.
phim ha canh noi anh anh 1

Sở hữu kịch bản hài hước và cặp sao quyền lực, Crash landing on you (Hạ cánh nơi anh) hiện là bộ phim gây chú ý nhất trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc những ngày cuối năm. Bộ phim đứng vị trí thứ 9 trong top 10 tác phẩm có rating tập mở đầu cao nhất lịch sử nhà đài tvN. Ngoài diễn xuất ăn ý với nam tài tử Hyun Bin, Son Ye Jin còn gây ấn tượng với gu thời trang thôn quê khi lỡ lạc đến đất nước Triều Tiên.

phim ha canh noi anh anh 2

Để hợp với bối cảnh phim, những bộ đồ len mang thiết kế tối giản, màu nhẹ nhàng liên tục được con gái nhà tài phiệt lăng xê. Áo len trắng cổ lọ phối cùng váy 2 dây họa tiết hoa cúc có giá 21 USD đến từ Reformation - thương hiệu thời trang bền vững giúp người diện trẻ trung. Ngoài ra, áo cardigan dáng dài có giá khoảng 40 USD của GreyYang giúp giữ ấm thêm cho nữ chính Hạ cánh nơi anh. Để tránh lạc lõng với set đồ, cô hay thắt bím tóc một bên và buông lơi mái nhằm tạo cảm giác mặt thon. 

phim ha canh noi anh anh 5

Lúc mới đến Triều Tiên, cô bị những người chị hàng xóm chê xuề xòa, rũ rượi khi để tóc xoăn sóng nhẹ. Từ đó, nữ chính thường xuyên buộc tóc hay thắt bím. Chiếc áo khoác Se Ri mặc giá gần 30 USD đến từ một thương hiệu địa phương, được hội chị em săn lùng những ngày gần đây.

phim ha canh noi anh anh 8

Chiếc áo dệt kim của Celine được cô phối với sơ mi cổ bèo cùng váy xếp ly ngắn tạo nên vẻ trẻ trung. Đôi boots cao cổ và chiếc túi Celine 1.800 USD pha vải tweed với da bê khiến nữ chính đi lạc thêm sành điệu hơn.

phim ha canh noi anh anh 9

Khi ở một nơi mà thời trang trở nên xa xỉ, những chiếc áo len sặc sỡ là vật gắn liền với các thôn nữ. Item có giá 373 USD được nữ diễn viên phối cùng khăn cổ để bớt lạnh và trông sành điệu hơn.

2NE1 và dàn sao Hàn có trang phục bị chê thảm họa nhất lịch sử

Các thần tượng Hàn Quốc đều sở hữu gương mặt thu hút, vóc dáng chuẩn nhưng vẫn "không thể cân được" loạt trang phục này.

Hoài Thương

Ảnh: tvN

Bạn có thể quan tâm