Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gu chọn giày của Hoàng Thùy Linh

Giày luôn là phụ kiện mà cô quan tâm nhiều nhất, bởi không chỉ tôn lên dáng vẻ, đó còn là "vũ khí" hữu hiệu giúp cô thêm tự tin.

Là một trong những ngôi sao ca nhạc ăn khách nhất tại Hà Nội cũng như các tỉnh thành ngoài Bắc, thu nhập của Hoàng Thùy Linh có thể là một con số đáng mơ ước đối với nhiều người. Tuy nhiên, trong tủ trang phục của cô, đồ hiệu chưa bao giờ là một thứ thừa thãi và phổ biến.

"Thương hiệu hay giá trị đắt đỏ chưa chắc đã là một đôi giày tốt. Đối với tôi, một đôi giày khiến mình cảm thấy thoải mái và tự tin khi đi, đó mới là một đôi giày đáng để mua", cựu "Vàng Anh" chia sẻ về quan niệm mua sắm. 

Không chỉ khôn ngoan và tỉnh táo trong cách lựa chọn trang phục, gu thẩm mỹ của Hoàng Thùy Linh còn được đánh giá rất cao khi cô biết phối một cách tinh tế các bộ trang phục và giày dép, tạo cho mình vẻ đẹp hài hòa và quyến rũ. Bộ ảnh dưới đây của Hoàng Thùy Linh sẽ hé lộ một góc nhỏ bộ sưu tập giày Việt được cô kết hợp khéo léo cùng trang phục và minh chứng cho một điều: đẹp chưa chắc đã đồng nghĩa với dùng toàn đồ hiệu.










Giày, túi, trang phục: GOSTO

Địa chỉ các cửa hàng của GOSTO:

1. 98 Nguyễn Trãi, P.Bến Nghé, Q.1, TP.HCM - ĐT 08.3824.5578 (khai trương tháng 4)

2. 988 Nguyễn Văn Linh, P.Tân Phong, Q.7, TP.HCM - ĐT 08.5410.1229

3. Tầng trệt Parkson Flemington, 184 Lê Đại Hành, Q.11, TP.HCM

4. Tầng trệt Parkson Paragon, 3 Nguyễn Lương Bằng, Q.7, TP.HCM

5. Tầng trệt Parkson Hùng Vương, 126 Hồng Bàng, P.12, Q.5, TP.HCM

6. Tầng 1 Aeon Mall, số 30 Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kì, Q.Tân Phú, TP.HCM

Tư liệu: GOSTO

Bạn có thể quan tâm