Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Gu thời trang của hot girl bắn cung Việt dự Olympic 2024

Ngoài chuyên môn, các vận động viên trẻ Việt Nam, chủ yếu là Gen Z, thu hút sự chú ý của khán giả thể thao với phong cách ăn mặc năng động.

Do Thi Anh Nguyet,  Nguyen Huy Hoang,  Trinh Van Vinh,  Vo Thi My Tien,  Trinh Van Vinh,  Trinh Thu Vinh,  Olympic 2024,  the van hoi olympic, doan the thao viet nam anh 1

Tối 23/7, Đoàn Thể thao Việt Nam chính thức lên đường sang Pháp để tranh tài ở Olympic Paris 2024. Trong 16 vận động viên lên máy bay đến Paris, nhiều người sở hữu gu ăn mặc ấn tượng, thu hút sự chú ý của khán giả thể thao. Đỗ Thị Ánh Nguyệt (môn Bắn cung) là một trong những gương mặt nổi bật trong danh sách. Cô ghi điểm với phong cách ăn mặc trẻ trung, cá tính, luôn makeup chỉn chu nhưng không quá đậm khi tham gia thi đấu. Ảnh: @_moon_201nguyet.

Do Thi Anh Nguyet,  Nguyen Huy Hoang,  Trinh Van Vinh,  Vo Thi My Tien,  Trinh Van Vinh,  Trinh Thu Vinh,  Olympic 2024,  the van hoi olympic, doan the thao viet nam anh 8

Trịnh Thu Vinh (môn Bắn súng) cũng là gương mặt được chú ý trong danh sách vận động viên Việt Nam sang Pháp dự Olympic 2024. Cô nhiều lần gây chú ý khi diện trang phục thể thao đơn giản, để mặt mộc, khoe những đường nét tự nhiên trên khuôn mặt khi thi đấu, luyện tập. Thu Vinh (sinh năm 2000) thường xuyên xuất hiện với trang phục thể thao thoải mái, khoẻ khoắn, năng động. Trong các hoạt động hàng ngày như mua sắm, dạo phố, xạ thủ này cũng chọn áo phông, áo khoác thể thao và sneakers. Ảnh: FB/Trịnh Thu Vinh.

Cung thủ 20 tuổi bắn 300 mũi tên/ngày trước thềm Olympic

Casey Kaufhold (Mỹ) đang chuẩn bị cho Thế vận hội 2024 với chế độ tập luyện nghiêm ngặt. Gen Z đang cố gắng trở thành người Mỹ đầu tiên giành huy chương vàng Olympic môn bắn cung.

Tái thương mại trong ngành thời trang

Cuốn Thế giới không rác thải của Ron Gonen mời gọi độc giả tham gia vào bảo vệ môi trường, vì một tương lai bền vững và thịnh vượng, đề cao giá trị lâu dài. Ở đó, tác giả chỉ ra rằng thuật ngữ tái chế hóa học đang chỉ một quy trình mới rất thú vị có thể phá vỡ sợi vải trở về các thành phần hóa học cơ bản, từ đó trở thành một nguồn tuần hoàn để tạo ra các sợi vải mới.

Linh Vũ

Bạn có thể quan tâm