Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gu thời trang đường phố tomboy của nàng stylist cá tính

Pông Chuẩn - nữ người mẫu trưởng thành từ cuộc thi ''Vietnam's Next Top Model'' là một trong những stylist đình đám được ngưỡng mộ về phong cách thời trang mang đậm cá tính riêng.

Đỗ Thanh Hoa, sinh năm 1990, được biết đến qua cuộc thi Vietnam’s Next Top Model mùa đầu. Sau khi đạt thành tích top 4 của cuộc thi, Thanh Hoa chính thức hoạt động trong giới thời trang với vai trò người mẫu và đạo diễn hình ảnh. Tuy nhiên, 2 năm trở lại gần đây, nữ người mẫu chuyến hẳn sang công tác làm stylist cho một số tạp chí và các ngôi sao làng giải trí. Hiện Thanh Hoa được biết đến với nickname là Pông Chuẩn. Cô là một trong những tên tuổi có uy tín tại thị trường thời trang Việt.
Pông Chuẩn từng theo học chuyên nghành thiết kế thời trang tại Đại học Hồng Bàng. Sau khi tốt nghiệp đại học, cô chính thức bước vào vai trò stylist cho Thu Hiền, Hari Won, Diệp Lâm Anh… Bên cạnh đó, Pông Chuẩn còn đảm nhận vai trò stylist cho nhiều tạp chí thời trang nổi tiếng tại Việt Nam.
Không chỉ nổi bật với phong cách cá tính, tomboy Pông Chuẩn còn nhận được đánh giá cao về gu thời trang mang phong cách ngẫu hứng và nổi loạn. Những khung ảnh do cô cập nhật trên trang cá nhân luôn được người hâm mộ quan tâm nhờ phong cách thời trang toát lên chất riêng.
Chia sẻ về gu thời trang của mình, Pông Chuẩn cho biết: ‘’Tôi mong mình không bị đóng khung trong 1 phong cách nhất định nào. Chính vì vậy, hàng ngày tôi thích đổi mới bản thân. Cũng như trong các bộ hình, tôi luôn thử sức với những phong cách và màu sắc mới. Tôi thường học hỏi từ những tạp chí lớn, phần lớn thời gian ngồi máy tính là để tìm kiếm những ý tưởng mới và cập nhật xu hướng trên mạng. Tôi đặc biệt thích Alexander Wang. Sản phẩm thời trang của anh tạo cho tôi cảm hứng đặc biệt’’.
Pông Chuẩn ưa chuộng phong cách thời trang đường phố đậm chất tomboy cá tính, vì thế, để phù hợp với trang phục, cô không ngại chọn kiểu tóc tém ngắn.
Nữ stylist ưa chuộng cách mix trang phục theo ngẫu hứng, sự hòa trộn giữa các gam màu nổi đem lại hình ảnh phá cách và thể hiện cá tính.
Để tô điểm cho hình ảnh thêm phần mới mẻ, cô nhuộm tóc với gam màu đỏ nổi bật.
Trang phục của Pông Chuẩn được kết hợp giữa những mảng màu tối, sáng hài hòa. Phong cách denim và áo quân đội giúp người mặc thoải mái và tiện lợi trong công việc.
Trang phục có kiểu dáng nữ tính, in hoa cổ điển cũng hấp dẫn nữ stylist cá tính. Cô thường diện phong cách này khi có dịp xuống phố cùng bạn bè.
Váy áo in hoa thường được phối phá cách cùng boots cao cổ và giày đế bệt.
Đôi khi, cô chọn hình ảnh năng động với sọc kẻ và giày bata năng động.
Trang phục họa tiết luôn có sức hấp dẫn với nữ stylist, cô thường diện áo chấm bi hoặc áo ca-rô, phối cùng short và quần capri hiện đại.
Mũ fedora là phụ kiện không thể thiếu được nữ stylist tóc ngắn yêu thích.
Cá tính với áo phong cách quân đội và leggings.
Tông màu xanh phối hài hòa với gam trắng. Quần in họa tiết mix cùng áo ren vừa nữ tính vừa lạ mắt.
Áo vest chấm bi được phối tinh tế với trang phục màu đen, áo thun in họa tiết cá tính.
Áo thun họa tiết đi cùng chân váy đơn giản, giày oxford da bóng tạo hình ảnh vintage.
Họa tiết ca-rô mix cùng túi xách in hoa. Hay quần lửng ca-rô đi kèm boots cao cổ áo thun xám đều rất phù hợp.
Áo sơ-mi chất liệu cotton, họa tiết ca-rô là phong cách quen thuộc, gắn liền với cô trong những ngày nắng nóng tại Sài Gòn.
Khi dự sự kiện, nữ stylist cá tính nổi bật với phong cách hiện đại và sang trọng.







Khánh Ly

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm