Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Siêu mẫu Thanh Hằng làm stylist cho top 5 Vietnam Idol

Người đẹp đã có buổi trò chuyện thân mật và có ích cho các chàng trai cô gái.

Đầu tuần này, top 5 Vietnam Idol đã có dịp gặp gỡ siêu mẫu Thanh Hằng và nhà thiết kế Chung Thanh Phong để được nghe tư vấn về cách chọn phục trình diễn phù hợp nhất với bài hát và cá tính âm nhạc của mình.
Minh Thùy hiện là thí sinh được yêu thích nhất nhì của mùa thi năm nay. Dù không có lợi thế về ngoại hình, nhưng chính sự tự tin, tự nhiên và duyên dáng của cô gái này khi đứng trên sân khấu đã giúp cô chưa lần nào phải rơi vào nhóm nguy hiểm.
Đông Hùng trong tuần vừa rồi đã có cú lội ngược dòng ngoạn mục. Từ một thí sinh không có phong độ ổn định, anh chàng đã dần nhận ra đâu là thế mạnh của bản thân cũng như cách để chinh phục khán giả. Hình ảnh mà Đông Hùng hướng tới chính là sự mạnh mẽ, nam tính và có một chút gai góc.
Phương Linh dường như vẫn đang loay hoay để tìm ra màu sắc và con đường của riêng mình. Từ đầu vòng chung kết đến giờ, cô gái này vẫn chưa thật sự tìm được một màn trình diễn đinh. Dù vậy với bản lĩnh từng tham gia một thi lớn khác cộng thêm khả năng hát tiếng Anh tốt, Phương Linh vẫn là một đối thủ rất đáng gờm.
Nhật Thủy đang được kỳ vọng là thí sinh có nhiều khả năng sẽ giành ngôi quán quân nhờ nhiều lợi thế từ ngoại hình, giọng hát, phong cách trình diễn... Trong những vòng đầu, cô có phần loạng choạng và thậm chí từng rơi vào vòng nguy hiểm, nhưng về sau đã dần lấy lại sự tự tin và dẫn đầu về lượng tin nhắn bình chọn.
Chàng du học sinh Anh - Tiến Việt đang được đánh giá là có thực lực yếu nhất trong top 5, nhưng nhờ sự trẻ trung, hiện đại và duyên dáng trên sân khấu, anh chàng vẫn đang từng bước vững chắc vào vòng trong. Tuần vừa rồi, Tiến Việt đã thể hiện sự tiến bộ rõ rệt của mình.
Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, thái độ thân thiện và cởi mở, những chia sẻ và góp ý của Thanh Hằng đã giúp cho các chàng trai, cô gái hoàn thiện hơn trong việc lựa chọn trang phục và định hình phong cách trình diễn trước đêm Gala 5 với chủ đề Thổi bùng cá tính.
Gala 5 được truyền hình trực tiếp vào 20h chủ nhật ngày 23/03 trên VTV3.

Phương Giang

Ảnh: Luân Nguyễn

Bạn có thể quan tâm