Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gu thời trang hồi teen quá đà của Khánh Thi

Nữ kiện tướng dancesport Khánh Thi để lại dấu ấn về hình tượng thời trang trẻ trung quá mức cần thiết khi giữ vai trò MC chương trình ''Vũ điệu đam mê''.

Lần đầu đảm nhận vai trò MC chương trình Vũ điệu đam mê, Khánh Thi nhận được nhiều khen ngợi với cách dẫn dắt tự nhiên, hài hước và mạch lạc. Cô được đánh giá là làm tròn trách nhiệm trong suốt mùa giải vừa qua và để lại ấn tượng đẹp ở lĩnh vực không thuộc sở trường.

Tuy nhiên, phong cách thời trang của Khánh Thi tại sân chơi này nhận được nhiều ý kiến khen chê trái chiều. Ở 3 tập đầu, vòng Tuyển chọn, nữ kiện tướng khiến người hâm mộ ngạc nhiên khi xuất hiện với bộ cánh phong cách hip hop, in họa tiết hiện đại có đường nét rườm ra. Mái tóc được uốn xoăn cá tính, phụ kiện găng tay, vòng tay, vòng cổ đi cùng nhau khiến tổng thể rối mắt. Hình ảnh trẻ trung này đối lập hoàn toàn với hình tượng sang trọng, quý phái trên ''ghế nóng" của cô trước đó. Nhiều khán giả xem truyền hình vẫn chưa quen với sự thay đổi đột ngột này của nữ giám khảo Bước nhảy hoàn vũ.

Trong liveshow 2, MC Khánh Thi chọn trang phục để đáp ứng yêu cầu của một cuộc thi nhảy hiện đại, sôi động. Trên sân khấu, cô xuất hiện trẻ trung với trang phục áo trắng, váy xếp ly của nữ sinh trung học, kèm theo là những bước nhún nhảy rất nhí nhảnh và tinh nghịch. Thế nhưng, nhiều người xem nhận xét hình ảnh hồi teen lần này không mấy phù hợp với lứa tuổi của Khánh Thi.
Ở liveshow 3 - vòng Đối đầu, nữ MC tiếp tục chọn trang phục năng động, hiện đại với chiếc áo thun in hoa kết hợp cùng chân váy denim. Theo đánh giá của một số tín đồ thời trang, tổng thể tập hợp nhiều khuyết điểm với áo và váy theo phong cách cũ của nhiều năm về trước. Phụ kiện và kiểu tóc cũng hoàn toàn lệch tông với trang phục.
Ở liveshow 5, nữ hoàng dancesport lại khiến người xem thất vọng khi hướng đến hình ảnh hồi teen. Chân váy trắng xếp ly quá trẻ trung lại kết hợp cùng áo in họa tiết cổ Peter Pan. Bên cạnh đó là cách tạo kiểu tóc cầu kỳ không mấy hòa hợp với trang phục.
Trong liveshow 6, dù vẫn diện trang phục trẻ trung nhưng Khánh Thi đã không phải nhận quá nhiều lời chê từ khán giả.
Trong đêm liveshow 7, sự thất thường về phong cách thời trang của Khánh Thi thể hiện rõ nét hơn. Chiếc áo phom dáng rộng phủ quần đang được nhiều người đẹp showbiz ưa chuộng được Khánh Thi ứng dụng không mấy đẹp mắt. Trang phục chất liệu thu đông phối cùng băng đô mùa hè vô tình phá hỏng tổng thể.
Hình ảnh Khánh Thi tại liveshow 9 có phần khá hơn nhờ gam màu trắng phối đồng tông khá thanh lịch. Thế nhưng, cách tạo kiểu tóc uốn xoăn xù lại không góp phần giúp hình ảnh sang trọng.
Gu thời trang rườm rà của Khánh Thi được lặp lại trong đêm bán kết. Trên sân khấu, nữ MC gây chú ý với trang phục họa tiết bàn cờ, tông màu cam nổi bật. Trang phục khá đẹp mắt và phù hợp với người đẹp. Tuy nhiên người đẹp lại mắc lỗi tham phụ kiện với vòng cổ to bản.
Đêm chung kết, Khánh Thi chọn một chiếc váy có chất liệu dày và kiểu dáng cầu kỳ. Chất vải lưới thiếu sang trọng khiến người xem liên tưởng đến... giấy gói quà.



Thy Thy Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm