Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Học trò Khánh Thi dừng bước trong tiếc nuối

Kiện tướng dancesport Minh Trường không có mặt trong top 4 của “Thử thách cùng bước nhảy” mùa 2 khiến các fan tiếc nuối. Một số fan của anh phản đối bằng cách bỏ ra về.

Đêm công bố kết quả của So you think you can dance phiên bản Việt mùa 2 phát sóng trực tiếp tối 24/11 diễn ra đầy tiếc nuối khi Minh Trường bị loại.

Ít ai ngờ đến việc dừng bước của vũ công tài năng nảy, bởi nam kiện tướng dancesport là một gương mặt rất được kỳ vọng sẽ tỏa sáng trên sân khấu của Thử thách cùng bước nhảy.

Minh Trường thông minh và bản lĩnh trong những bài solo 30 giây, luôn khiến người xem phải háo hức chờ đợi sự hóa thân tuyệt vời của chàng trai tuổi 20 trong từng nhân vật. Anh dám đương đầu với mọi trở ngại và không ngừng thách thức bản thân trong từng thể loại. Hơn nữa Minh Trường có một lượng fan đông đảo, nếu không muốn nói lớn nhất trong số các thí sinh, họ đã theo nam kiện tướng dancesport suốt một chặng đường dài.

Tưởng như với kết quả phụ thuộc vào sự bình chọn của khán giả, “người tình sân khấu” của Khánh Thi hẳn nhiên có nhiều lợi thế hơn các đối thủ. Nhưng thế cờ đã lật ngược và Minh Trường phải chấp nhận dừng cuộc chơi khi không thể vượt qua Ngọc Thịnh.

Chàng trai tuổi 20 vui vẻ và thoải mái chấp nhận việc bị loại khỏi cuộc chơi. Đến với Thử thách cùng bước nhảy, Trường muốn chinh phục một đỉnh cao khác ngoài bộ môn dancesport. Mặc dù không có ngoại hình của một vũ công, từng phải nhận không ít sự miệt thị của nhiều người nhưng anh vẫn luôn tiến về phía trước bằng niềm lạc quan và quyết tâm lớn. “Khi nhảy em mang cả linh hồn, trái tim và khao khát cháy bỏng vào trong từng bước nhảy. Em tin không chỉ riêng em mà tất cả các vũ công cũng đều như thế”, anh đã có những chia sẻ chân thật nhất và chính điều này khiến Trấn Thành gọi Minh Trường đích thực là một nghệ sĩ. 

Ngay sau khi đêm công bố kết quả kết thúc, trên mạng xuất hiện những lời bình luận ác ý nhắm vào Minh Trường. Sự công kích này nhận được sự phản đối dữ dội từ các vũ công, họ đã lên tiếng bảo vệ nam kiện tướng dancesport.

Tuyết Minh đã đứng lên bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho Minh Trường. Theo chị, diễn viên múa để có thể sống trọn với tác phẩm, ngoài kỹ thuật, kỹ xảo còn có tâm hồn và tinh thần của một nghệ sĩ, và nam kiện tướng dancesport hội tụ đủ những điều này.

Nhiều ý kiến cho rằng Minh Trường đã thất bại tại Thử thách cùng bước nhảy nhưng chàng trai này đã hoàn thành mục đích của mình khi giới thiệu rộng rãi cho khán giả truyền hình biết được học trò cưng của Khánh Thi là ai. Người xem sẽ mãi nhớ về một Minh Trường thông minh, bản lĩnh và tài năng, một chàng trai hay cười nói nhiều và rất chân thành trong cách giao tiếp.

Minh Trường đã khóc.

Khi Tuyết Minh nói hộ anh nỗi lòng.

Cùng với Minh Trường, đôi chân ba lê Minh Tú cũng đành ngậm ngùi rời cuộc chơi. Cũng giống với người bạn nhảy, Minh Tú đã có một chặng đường dài rất đẹp trước khi dừng bước. Là một vũ công tài năng và rất nhập tâm đến xuất thần trong các bài nhảy nhưng lần nào cô cũng rơi vào nguy hiểm, đến mức giám khảo khách mời Hoài Linh không khỏi bức xúc, còn Chí Anh khuyên cô nên dừng cuộc chơi nếu khán giả một lần nữa bỏ rơi nhân tài. Lời “đe dọa” của vị giám khảo khó tính đã có kết quả, Minh Tú từ những lần sau không phải biểu diễn bài solo thêm một lần nào nữa. Cô đã tìm được chìa khóa mở ra cánh cổng giữa nghệ thuật hàn lâm và công chúng, tìm ra lời giải đáp cho chính mình.

Bằng tài năng và diễn xuất xuất thần, Minh Tú cùng Đình Hải dẫn đầu bình chọn của khán giả với bài nhảy giằng xé trên nền nhạc Eres todo en mi (Tây Ban Nha) đến mức kiệt quệ, lấy nước mắt người xem với hình ảnh người mẹ già còm cõi trong bài Cõng mẹ đi chơi hay cô gái đau tình ở vở nhạc kịch Bóng ma trong nhà hát, rồi gợi cảm, uy quyền trong Sói và cừu… Minh Tú vẽ nên hành trình dài đầy chông gai nhưng cũng rất đỗi ngọt ngào. Từng dính chấn thương vì kiệt sức nhưng vẫn không bỏ cuộc, bị khán giả quay lưng vì nghi án đạo bài nhưng Tú vẫn kiên trì và bằng chính tài năng, đam mê cô đã chứng minh bản thân để khán giả yêu mến.

Minh Tú khóc như mưa khi phải chia tay cuộc thi.

Nhưng thấy vui vì "Ngọc Anh và Đình Lộc được lọt vào top 4".

Giám khảo Minh Tuyết ra sức kêu gọi hay đúng hơn chị muốn nói lên tiếng lòng cho những vũ công tài năng thật sự. “Khán giả ngày nay đang bị những hào nhoáng che mờ lý trí, những gì đẹp, ưa nhìn và những câu chuyện hút khách sẽ khiến người ta thích thú hơn là cái đẹp trong tâm hồn”. Chị mong muốn chương trình sẽ biến thành cuộc chơi của một nhóm người.

Chia tay Song Minh, top 4 gồm Ngọc Anh, Đình Lộc, Mỹ An, Ngọc Thịnh sẽ bước vào cuộc chiến dành danh hiệu Vũ công được yêu thích nhất. Và đúng như Tuyết Minh nói, khán giả sẽ bình chọn công tâm hơn, để hào nhoáng bên ngoài sẽ mất đi, không còn gây nhiều tranh cãi như thế nữa.

Kim Chi – BeBe

Bạn có thể quan tâm