Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Học trò Khánh Thi bị hot girl tụt quần trên sân khấu

Cặp Minh Tú – Minh Trường hóa thân thành 2 gã say vất vưởng trên phố làm khán giả bật cười với nhiều tình huống thú vị.

Liveshow 8 của Thử thách cùng bước nhảy phát sóng trực tiếp tối 23/11 trên HTV7 là một đêm bùng nổ, thăng hoa và tỏa sáng của top 6 tài năng. Khán giả không thể mong đợi hơn được nữa những nỗ lực tận cùng của các vũ công. Họ đã cống hiến những màn biểu diễn hơn cả tuyệt vời bằng chính tình yêu, khát khao và đam mê cháy bỏng. Càng vào sâu, người xem được chứng kiến những khoảnh khắc bùng nổ và sự tiến bộ vượt bậc của từng gương mặt với cú bứt phá ngoạn mục.

Minh Trường - Minh tú nhận được lời khuyên chân thành của Chí Anh, giám khảo này muốn các vũ công giữ chữ "Tâm" trong suốt cuộc đời.

Lần đầu kết hợp trên sân khấu nhưng Minh Tú và Minh Trường đều là 2 thí sinh tài năng nên họ nhanh chóng tìm ra sự đồng điệu. Ở bài mùa ba lê đương đại, biên đạo Quỳnh Lan giúp cặp đôi này tìm về cội nguồn của dân tộc bằng việc phác họa hình ảnh ông thầy đồ với chữ Tâm chân chính. John Huy Trần và Chí Anh đánh giá cao sự lột xác của Minh Trường, trong khi giám khảo Tuyết Minh đòi hỏi chàng trai này thể hiện rõ hơn sự đĩnh đạc, uy nghiêm của ông thầy đồ. Không bàn cãi về kỹ thuật vì Minh Tú quá thượng thừa nhưng Tuyết Minh rất nghiêm khắc khi muốn tiểu thư ba lê phải hòa quyện nhiều hơn với bạn nhảy.

Minh Trường vừa bị tụt quần, vừa trúng đòn đau của Minh Tú.

Nếu "song Minh" chưa thuyết phục ban giám khảo ở bài đầu tiên thì đến bài nhảy thứ 2 với thể loại hiphop, họ đã khiến trường quay phải nổ tung vì tính giải trí và sự thăng hoa. Hóa thân thành 2 gã say xỉn bét nhè, Minh Tú – Minh Trường lang thang trên phố với những xung đột của con ma rượu. Tạo hình vui nhộn và chi tiết học trò cưng của Khánh Thi bị bạn nhảy tụt quần, đạp vào chỗ hiểm làm khán giả cười ngất ngây. Cái “điên” của Minh Trường giúp anh thăng hoa trong bước nhảy riêng Minh Tú lại quá “tỉnh” khiến cô chưa diễn tả hết sự quái lạ.

Thêm một bài nhảy giằng xé lấy nước mắt của Thử thách cùng bước nhảy.

Jon Huy khóc khi xem tiết mục này.

Cặp Mỹ An – Đình Lộc làm John Huy Trần và nhiều khán giả không cầm được nước mắt trong bài jazz đương đại do Hani Abaza biên đạo. Yêu nhau nhưng bị chia cách khiến 2 thí sinh dồn nén cảm xúc đến tận cùng rồi tuôn chảy bằng những bước nhảy mang khát khao yêu đương. Tuyết Minh cảm nhận được “nhà tù trong tâm tưởng” và người xem đứng ngồi không yên bởi tiết mục quá xúc động. Phải thừa nhận tài năng biên đạo của Hani Abaza ở mùa thứ 2 vượt trội hơn rất nhiều so với những ngày đầu anh đến Việt Nam.

Cái bóng của bài đầu che khuất bài thứ 2. Dù vậy Đình Lộc đã gặt hái được thành công lớn khi anh không còn mờ nhạt trước sự tỏa sáng của Mỹ An.

Quá thành công ở tiết mục đầu nên bài nhảy thứ 2 với dân gian đương đại, dù được đánh giá cao về ý tưởng nhưng cặp đôi nhan sắc chưa thể hiện thành công. Với nền nhạc Con cò của giọng ca ma mị Tùng Dương, biên đạo Quỳnh Lan khắc họa hình ảnh người nông dân tần tảo với quang gánh trên vai khắc họa ước mơ của họ. Tuyết Minh cảm nhận khác đi ý đồ của biên đạo qua diễn xuất của Mỹ An – Đình Lộc. Đôi quang gánh của họ làm nữ giám khảo khó tính nhìn nhận như “những gông tù kìm kẹp”, John Huy cũng thừa nhận cặp đôi này diễn “hơi quá” khiến anh “không thoải mái xem”.

Ngựa ô Ngọc Anh luôn biết cách tỏa sáng với thế mạnh riêng biệt.

Với hai bài hiphop (lyrical hiphop và dance hall gần giống hiphop), cặp Ngọc Anh – Ngọc Thịnh không có cơ hội bứt phá như 2 đối thủ, hơn nữa với thể loại sở trường, hot boy điển trai nhất cuộc thi có nhiều lợi thế hơn bạn nhảy. Ở bài đầu tiên, không khí đêm thi như chìm đắm trong sự cuồng nhiệt, tràn đầy năng lượng do đôi Song Ngọc mang lại. Nhưng điều này chỉ thuyết phục được Chí Anh khi Ngọc Anh “trồng cây chuối nhưng vẫn lắc hông rất điệu nghệ”, còn John Huy cảm nhận “đôi chỗ còn lệch nhịp”.

Sang đến bài thứ 2, John Huy Trần không thể chê được Ngọc Anh bởi cô gái này hoàn toàn biến thành ma-nơ-canh thật sự. Tuyết Minh bày tỏ sự tiếc nuối của mình khi cho rằng chính vì nhập vai tốt như thế mà Ngọc Anh không có cơ hội để nhảy nhiều, ưu thế nổi bật nghiêng về Ngọc Thịnh nhiều hơn.

Hot boy tỏa sáng dưới bóng của Ngọc Anh.

Sân khấu của Thử thách cùng bước nhảy dường như không còn là cuộc chiến để tranh nhau tấm vé vào top 4 - đêm quyết định danh hiệu Vũ công được yêu thích nhất. Ngược lại, sự thăng hoa của top 6 đã cống hiến cho người xem những phút giây thư giãn không thể tuyệt vời hơn khi thưởng thức nghệ thuật nhảy múa. Khoảng cách cũng dần được rút ngắn bởi các vũ công đã thuyết phục bằng chính tình yêu, đam mê, khát khao cháy bỏng và những cảm xúc chân thành nhất của họ.

Với những giây phút cháy bỏng với đam mê, top 6 giờ đây bước vào cuộc chiến thật sự khi quyền lực đã chuyển giao về tay khán giả. Điều này sẽ có những bất ngờ trong đêm công bố kết quả tối nay, 24/11. Chính điều này khiến Tuyết Minh khắc khoải phải kêu gọi sự công tâm của người xem, để vũ công tài năng chiến thắng một cách xứng đáng, không phải biến thành cuộc chơi của một nhóm người.

Kim Chi - BeBe

Bạn có thể quan tâm