Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gu thời trang tắc kè hoa của chàng trai mặc đẹp nhất thế giới năm 2019

Từ những màu sắc nổi bật cho đến chất liệu lạ, Timothée Chalamet luôn biết cách xử lý khéo léo để bản thân trông trẻ trung, thời thượng hơn.

Mỹ nam Hollywood được bình chọn mặc đẹp nhất năm 2019 Với gu thời trang đỉnh cao, Timothée Chalamet đã giành vị trí quán quân trong danh sách mặc đẹp năm 2019.
nguoi mac dep nhat nam 2019 anh 1
Timothée Chalamet nổi tiếng là bậc thầy của sự tinh tế trên thảm đỏ. Vượt qua nhiều tên tuổi đình đám khác, anh đã giành vị trí quán quân trong danh sách mặc đẹp nhất năm do tạp chí GQ bình chọn. Bên cạnh đó, diễn viên 9X cũng góp mặt trong top 10 nhân vật có gu thời trang ảnh hưởng nhất thế giới 2019 do Lyst - nền tảng tìm kiếm thời trang toàn cầu - công bố hồi tháng 11. Ảnh: Tom + Lorenzo.
nguoi mac dep nhat nam 2019 anh 10
Suit đủ màu: Timothée được cho là người tiên phong trong việc hiện đại hóa bộ suit may đo truyền thống. Từ sắc đỏ chói lọi đến xanh trầm, anh vẫn ghi điểm với công chúng khi kết hợp cùng sơ mi trắng cổ điển hay phông trẻ trung, năng động. Ảnh: Nylon.
nguoi mac dep nhat nam 2019 anh 13
Chất liệu nhung cũng được 9X tận dụng tối đa mỗi khi lên thảm đỏ. Với nhiều người, lựa chọn này có thể là một sự mạo hiểm vì trông già dặn. Diễn viên The King đã chứng minh khả năng phối đồ đỉnh cao dù diện cả bộ suit màu burgundy "khó nhằn". Ảnh: Nylon.

Kiếm thủ Thành An và dàn nam VĐV chuộng gu thời trang tối giản

Vũ Thành An, Đinh Phương Thành hay Lý Hoàng Nam đời thường ăn mặc đơn giản nhưng vẫn tạo sức hút nhờ sở hữu gương mặt đẹp và hình thể săn chắc.

Hoài Thương

Bạn có thể quan tâm