Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Selena Gomez thay đến 4 bộ trang phục trong một ngày xuống phố

Tạp chí ELLE khen ngợi sự thay đổi của nữ ca sĩ với hình ảnh sành điệu cùng 4 set đồ khác nhau trong chuyến công tác ở London, Anh.

Nhan sắc thay đổi của Selena Gomez từ năm 17 tuổi đến nay Từ năm 2009 đến nay, Selena Gomez đã nhiều lần làm mới hình ảnh, đặc biệt là thay đổi kiểu tóc.
Selena Gomez duoc khan gia khen ngoi phong cach anh 1

Ngày 11/12, Selena Gomez bận rộn với chiến dịch quảng cáo ở London, Anh. Xuất hiện trên đường phố, nữ ca sĩ nhanh chóng trở thành tâm điểm của giới truyền thông. Lần trở lại này, người đẹp nhận được sự khen ngợi từ công chúng về màn lột xác hình ảnh trở nên sành điệu hơn. Điểm đầu tiên khiến khán giả ấn tượng chính là sự thay đổi với kiểu tóc uốn xoăn cổ điển tông nâu cà phê cùng phần mái lưa thưa trẻ trung. 

Selena Gomez duoc khan gia khen ngoi phong cach anh 2

Mái tóc của Selena Gomez chỉ là một phần trong việc thay đổi diện mạo, tờ ELLE còn dành bài viết để nói về phong cách thời trang của người đẹp. Trong một ngày làm việc ở London, nữ ca sĩ đã thay đổi 4 bộ trang phục street style khi xuất hiện trước công chúng. Tất cả thiết kế đều được tạp chí đánh giá sành điệu, phù hợp với hình ảnh của 9X. Selena lột xác với vẻ ngoài mạnh mẽ, quý phái khi phối áo khoác da báo trở thành điểm nhấn cùng set đồ đậm chất nam tính gồm áo len cổ lọ, quần jeans ống đứng và combat boots của Louis Vuitton. 

Selena Gomez duoc khan gia khen ngoi phong cach anh 3

Khoảng vài tiếng sau, Selena tiếp tục xuất hiện với vẻ ngoài sexy, đầy sự tinh tế với cách kết hợp đầm lụa hai dây cùng áo len cổ lọ và khoác ngoài trench coat thanh lịch. Phụ kiện của người đẹp cũng tạo độ tương phản trên trang phục với cách chọn đôi tất dài che khuyết điểm vóc dáng. 

Selena Gomez duoc khan gia khen ngoi phong cach anh 4

Sau đó, giọng ca Look at her now trở lại với hình ảnh mạnh mẽ, bụi phủi hơn trong set đồ denim on denim cùng phom dáng lửng sành điệu đi kèm áo len cổ lọ và boots cao cổ đế thô cá tính. 

Selena Gomez duoc khan gia khen ngoi phong cach anh 5

Selena Gomez chốt hạ một ngày dài làm việc bằng bộ cánh đầy chất trendy với áo khoác dáng dài đơn giản đi kèm áo len cổ tròn và biết cách làm nổi bật bản thân trong chiếc quần đính sequin ánh kim lấp lánh.

Selena Gomez duoc khan gia khen ngoi phong cach anh 6

Ngày làm việc tiếp theo, Selena Gomez cũng chứng tỏ khả năng kết hợp màu sắc với bộ suit dáng oversized tông hồng ngọt ngào đi kèm áo thun in slogan sắc trắng nhã nhặn cân bằng tổng thể. Nhiều khán giả nhận xét những set đồ của nữ ca sĩ đủ khả năng lọt top best street style tại các tuần lễ thời trang thế giới. Thậm chí, một bộ phận người hâm mộ còn hy vọng đây sẽ là phong cách chủ đạo Selena hướng đến trong các sản phẩm âm nhạc năm 2020. 

Selena Gomez được khen giống Michael Jackson khi để tóc mái lưa thưa

Từ bỏ tóc rẽ ngôi quyến rũ, người đẹp 27 tuổi trông trẻ trung hơn khi để mái.

Thiên Minh

Ảnh: ELLE

Bạn có thể quan tâm