Hết thời quảng cáo công năng để bán BMW, Mercedes
Theo báo cáo, các nhà sản xuất xe hơi hạng sang ngày càng tập trung tiếp thị thông quá văn hoá, nghệ thuật, nhằm tiếp cận nhóm khách hàng trẻ, có gu thẩm mỹ và lối sống xa xỉ.
1.690 kết quả phù hợp
Hết thời quảng cáo công năng để bán BMW, Mercedes
Theo báo cáo, các nhà sản xuất xe hơi hạng sang ngày càng tập trung tiếp thị thông quá văn hoá, nghệ thuật, nhằm tiếp cận nhóm khách hàng trẻ, có gu thẩm mỹ và lối sống xa xỉ.
Người đàn ông quyến rũ nhất năm 2024 ít đeo đồng hồ xa xỉ
Diễn viên, đạo diễn John Krasinski, người vừa được bình chọn là người đàn ông quyến rũ nhất 2024, được biết đến với thú chơi đồng hồ ấn tượng, thể hiện dấu ấn riêng.
Dịch vụ 'order' hàng Trung Quốc thất thế
Trước sức ép về giá, tốc độ giao hàng và chính sách hậu mãi của các sàn TMĐT quốc tế, dịch vụ đặt hàng hộ dần mất đi sức hút, phải thu hẹp kinh doanh do khó kiếm lợi nhuận.
Thẩm mỹ theo trend 'mũi Barbie' gây tranh cãi
Theo các bác sĩ, người dân cần cân nhắc trước khi thực hiện thẩm mỹ theo xu hướng, bởi khi đã "dao kéo" sẽ không thể phục hồi được dáng mũi như cũ.
Đối với những tỷ phú như Kim Kardashian và Ralph Lauren, thời trang chính là nền tảng sự nghiệp, niềm đam mê và yếu tố then chốt giúp xây nên đế chế tỷ USD.
Foodtour Hà Nội - Hải Phòng: Toyota Wigo mang đến nhiều hơn mong đợi
Thực hiện chuyến foodtour Hải Phòng với chiếc Wigo “ngoài kế hoạch”, TikToker EmLyReview bất ngờ với những tiện ích và trải nghiệm mà chiếc hatchback của Toyota mang đến.
Thế hệ chán xịt khử mùi, 'rót tiền' cho nước hoa xa xỉ
Giới trẻ Mỹ coi nước hoa như một "liều thuốc" tinh thần, góp phần thúc đẩy sự phát triển của thị trường nước hoa xa xỉ với quy mô đạt 8,3 tỷ USD.
3 dấu ấn đặc biệt từ Hành trình trang sức xuyên Việt 2024
Suốt 60 ngày, “Hành trình trang sức xuyên Việt - Bừng sắc cho đời bừng sáng” của PNJ rong ruổi dọc dải đất chữ S, đi qua 27 tỉnh, mang lại nhiều bất ngờ thú vị cho người dân.
Giới nhà giàu bớt đổ tiền mua tranh
Thị trường nghệ thuật toàn cầu đang trải qua năm thứ 2 suy giảm liên tiếp, khi nhu cầu đối với các tác phẩm cao cấp giảm sút và một thế hệ người mua mới ưa chuộng tranh giá rẻ hơn.
Vì sao chúng ta cần thay đổi cách thưởng thức vẻ đẹp thiên nhiên?
Theo tác giả Đặng Hoàng Giang, thiên nhiên đẹp như nó vốn có, và nó không phụ thuộc vào các quy chuẩn mà con người áp đặt.
Chán khoe iPhone 16 hay túi xách hàng hiệu, nhiều người trẻ Mỹ thể hiện độ chịu chi bằng hộp ngũ cốc 53 USD hay bịch khoai tây chiên 45 USD.
Những khoảnh khắc khiến đế chế nội y Victoria Secret sụp đổ
Trong cuốn “Selling Sexy: Victoria’s Secret and the Unraveling of an American icon”, hai nhà báo thời trang kỳ cựu đã tiết lộ về sự sa sút của Victoria's Secret (VS).
Giới tài chính Mỹ thích đồng hồ rẻ tiền thay vì Rolex
Trái với hình ảnh thường thấy về những chiếc Rolex hay Patek Philippe đắt đỏ, giới tài chính Mỹ đang "phát sốt" với đồng hồ giá rẻ.
Thương hiệu siêu sang trong ngành sách
Nhà xuất bản Assouline đã tạo dựng tên tuổi bằng cách làm những cuốn sách có giá bán từ 1.000 USD trở lên, làm tủ sách giới hạn, tạo ra những Hermès Birkin của giới xuất bản.
Mark Zuckerberg lại gây sốc với đồng hồ 100.000 USD
Sau bước ngoặt với Patek Phillipe, CEO Meta thêm vào BST mẫu đồng hồ phiên bản giới hạn từ hãng Thụy Sĩ De Bethune, có giá ngang chiếc xe bán tải Cybertruck.
'Cô gái siêu gầy' 22 tuổi gây chia rẽ TikTok
Liv Schmidt (Mỹ) gây ra cuộc tranh luận trên MXH khi tung hô các phương pháp giảm cân dù không phải là chuyên gia qua đào tạo. Hiện cô bị khóa tài khoản TikTok.
Điều gì làm nên giá trị của một cô gái?
Mặc một chiếc váy hàng hiệu, đeo túi xách đắt tiền, sẽ làm một cô gái trở nên thu hút hơn. Nhưng hãy nhớ rằng, những thứ đó chỉ là vật ngoài thân, chúng không làm nên giá trị của người phụ nữ.
Ngoài bánh Trung thu, còn gợi ý quà tặng nào cho đối tác?
Trung thu không chỉ gói gọn trong những hộp bánh quen thuộc. Vẫn còn nhiều gợi ý quà tặng độc đáo mà không kém phần tinh tế cho mùa trăng thêm phần mới mẻ.
Đồ tập cưỡi ngựa hot không kém trang phục pickleball
Trang phục cưỡi ngựa năng động nhưng không kém phần thanh lịch, sang trọng được các tín đồ thời trang Việt như Charmmie Vũ, Gia Thị Linh hay Khánh Huyền 2K4 nhiệt tình lăng xê.
Japandi - minh chứng của những giá trị 'xa xỉ thầm lặng'
Japandi là sự kết hợp ấn tượng giữa 2 phong cách sống tưởng chừng khác biệt, bắt nguồn từ vùng đất Á và Âu nhưng lại có không ít nét tương đồng.