Gucci, Hublot chấp nhận thanh toán bằng Bitcoin
Khi giá Bitcoin tăng "phi mã", nhiều thương hiệu xa xỉ chấp nhận phương thức thanh toán bằng tiền điện tử, mong muốn tiếp cận người tiêu dùng trẻ, giàu lên từ công nghệ.
45 kết quả phù hợp
Gucci, Hublot chấp nhận thanh toán bằng Bitcoin
Khi giá Bitcoin tăng "phi mã", nhiều thương hiệu xa xỉ chấp nhận phương thức thanh toán bằng tiền điện tử, mong muốn tiếp cận người tiêu dùng trẻ, giàu lên từ công nghệ.
Bitcoin có hồi sinh thị trường đồng hồ xa xỉ?
Sự bùng nổ của Bitcoin năm nay đã thắp lên hy vọng khôi phục thị trường đồng hồ vốn ảm đạm suốt 2 năm qua.
Liên minh tiềm năng giữa hàng xa xỉ với Wukong, Genshin Impact
Trò chơi điện tử là lĩnh vực có nhiều tiềm năng, song chưa được các nhà mốt cao cấp khai thác triệt để. Liên minh giữa 2 ngành này tạo ra cơ hội kinh doanh lớn.
Đế chế xa xỉ 'lội ngược dòng' ở Nhật Bản
Nhờ khách du lịch Trung Quốc đổ xô đến mua sắm hàng hiệu giá rẻ tại Nhật Bản, tập đoàn LVMH ghi nhận mức tăng trưởng mạnh, bù đắp phần nào sự sụt giảm tại thị trường tỷ dân.
'Guốc lai giày' làm nóng mùa bóng EURO
Sneaker heels (guốc kiểu giày thể thao) là item được nhiều tín đồ thời trang ưa chuộng, dự kiến trở nên đặc biệt thịnh hành trong mùa EURO 2024.
Doanh thu Gucci, Balenciaga… đi xuống
Kering - chủ sở hữu nhiều thương hiệu đình đám như Gucci, Yves Saint Laurent, Balenciaga và Bottega Veneta - cho biết lợi nhuận ròng của tập đoàn đã giảm 17% trong năm 2023.
"Khi một thương hiệu kiếm được hàng tỷ USD nhờ bán hàng trăm nghìn sản phẩm, những sản phẩm đó sẽ không còn là hàng xa xỉ nữa", tác giả Dana Thomas viết.
Ủng, sục, dép lên ngôi trong mùa mưa
Ủng cao su, sục đục lỗ hay dép trở thành những món đồ thời trang được ưa chuộng trong mùa mưa do thiết kế thoáng, dễ thoát nước và chất liệu nhanh khô.
Thú chơi đồ hiệu của Suga (BTS)
Là đại sứ toàn cầu của nhiều thương hiệu thời trang, Suga (BTS) sở hữu loạt đồ hiệu cao cấp từ quần áo, đồng hồ, phụ kiện cho đến giày thể thao.
Louis Vuitton bị cáo buộc vi phạm bản quyền
Quỹ từ thiện của Joan Mitchell cho rằng Louis Vuitton đã vi phạm bản quyền khi sử dụng trái phép tranh của nữ họa sĩ người Mỹ.
Đằng sau những chiếc áo đấu ở World Cup 2022
Tờ Washington Post đã hé lộ cách một bộ áo đấu tại kỳ World Cup được tạo ra.
Đồ hiệu và nghệ thuật thành nơi trú ẩn lạm phát
Lạm phát và triển vọng kinh tế xấu đi không làm hạ nhiệt nhu cầu đối với những hàng hóa xa xỉ. Nhiều người thậm chí còn coi đây là hàng rào chống lại rủi ro lạm phát.
Đồ thể thao không còn như trước
Sự phát triển của loạt trào lưu khiến trang phục thể thao thay đổi. Tuy nhiên, chúng vẫn có bản chất chung là thoải mái, giản dị.
Thương hiệu xa xỉ loay hoay vì không hiểu gì về Gen Z
Cuối thập kỷ này, Gen Z sẽ thay thế millennials để trở thành khách hàng chính của ngành xa xỉ. Thế nhưng, nhiều thương hiệu vẫn loay hoay, không thể tiếp cận nhóm này.
Ái nữ của tỷ phú hàng hiệu Pháp
Mathilde Pinault là người thừa kế tiềm năng cho tập đoàn Kering, một trong hai "ông lớn" của ngành thời trang xa xỉ, sở hữu các thương hiệu danh tiếng như Gucci.
Khi nhiệt độ tăng, những đôi dép nhựa dần trở lại trên đường phố. Chất liệu, kiểu dáng của mẫu phụ kiện tạo cảm giác mát mẻ.
Gucci, Balenciaga, Saint Laurent... đều bán những đôi giày có vết bẩn và cũ kỹ, thậm chí rách tả tơi.
Điều gì xảy ra khi các công ty đua nhau tiến vào metaverse?
Không chỉ các công ty công nghệ, lĩnh vực thời trang hay đồ uống cũng đang chạy đua nhằm chiếm chỗ trong vũ trụ ảo.
Các vật phẩm từ những thương hiệu hàng đầu được người dùng săn đón với mức giá khá rẻ trong thế giới ảo.
Thế giới sẽ ra sao khi metaverse hoàn thiện?
Game, du lịch, thời trang, thể thao và y tế được các chuyên gia tin rằng sẽ có nhiều thay đổi nhờ vào metaverse.