Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gửi yêu thương với chocolate Boniva

Trong những món quà cho ngày 8/3 - ngày dành cho một nửa dịu dàng và ngọt ngào của thế giới, bạn đừng quên chocolate bởi đây là quà tặng truyền thống dành cho những dịp đặc biệt cần phải bày tỏ tình cảm.

Gửi yêu thương với chocolate Boniva

Trong những món quà cho ngày 8/3 - ngày dành cho một nửa dịu dàng và ngọt ngào của thế giới, bạn đừng quên chocolate bởi đây là quà tặng truyền thống dành cho những dịp đặc biệt cần phải bày tỏ tình cảm.

Còn một lý do khác nữa là không có loại quà tặng nào hội đủ các yếu tố đắng cay ngọt bùi của sự ngọt ngào, của những đam mê mãnh liệt.

Chocolate đã vượt qua ranh giới của một món ăn hay một món quà tặng bình thường, đem lại cho người sử dụng một thứ cảm giác tuyệt vời của sự trân trọng, chia sẻ và yêu thương mà chỉ có những người đủ tinh tế, sâu sắc mới mang được cảm giác ấy đến cho những người thân yêu của mình. Đặc biệt đối với phụ nữ. Một kết quả nghiên cứu chỉ ra rằng 97% ham muốn của phụ nữ có 68% dành cho chocolate, 50% sẽ chọn chocolate hơn sex và 22% sử dụng chocolate như một thực phẩm kích thích. Như vậy, việc tặng chocolate cho phụ nữ trong ngày 8/3 là lựa chọn hợp lý nhất.

Boniva đã tạo ra hơn 60 loại chocolate khác nhau, như một khu vườn hương vị tràn đầy màu sắc, hương thơm và vị giác. Những người thích hương vị truyền thống có thể chọn cho mình ba loại chocolate gốc là chocolate đắng, chocolate sữa và chocolate trắng. Chocolate có nhân (praline) dành cho những người ưa thích sự mạo hiểm, bí ẩn và thử thách. Ngoài các lọai nhân truyền thống như capuccino, hạnh nhân, rượu loãng XO, whisky, liqueur, hạt macadamia, các lọai truffle…, Boniva còn đột phá tạo ra chocolate của miền nhiệt đới với nhân sầu riêng, chanh dây, caramel gừng, tropicana… Những ngày đầu năm mới này, Boniva lại tiếp tục cho ra đời một loại nhân chocolate mới - Gianduja - với sự hòa quyện giữa chocolate, bơ cacao, hạt dẻ nướng xay nhuyễn tạo thành một hỗn hợp mịn và tan ngay trên đầu lưỡi. Đây là dòng sản phẩm sản xuất độc đáo được tư vấn bởi Dobla, công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực chocolate.

Điều đặc biệt hơn, từng viên chocolate đến tay người tiêu dùng là socola tươi với thời gian xuất xưởng không quá 10 ngày, đảm bảo đáp ứng được nhu cầu thưởng thức chocolate cao cấp với hương vị đang còn nồng nàn từ những nguyên liệu thiên nhiên ban tặng. Chính vì vậy, hương vị nóng bỏng của nguyên liệu miền nhiệt đới, cộng hưởng với vị ngọt ngào và thơm phức của chocolate tươi, Boniva đã thật sự mang đến một cảm xúc mãnh liệt ngay từ cái “chạm” đầu tiên.

Tư liệu: Boniva

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm