Vì sao Starbucks, Coffee Bean & Tea Leaf thất thế trước cà phê Việt?
Ở Việt Nam, 5 chuỗi cà phê lớn nhất chiếm 15,3% thị phần, trong đó Highlands Coffee nắm 7,2%. Còn Starbucks, chuỗi đứng thứ 2 về doanh thu theo Euromonitor, sở hữu chưa đầy 3%.
167 kết quả phù hợp
Vì sao Starbucks, Coffee Bean & Tea Leaf thất thế trước cà phê Việt?
Ở Việt Nam, 5 chuỗi cà phê lớn nhất chiếm 15,3% thị phần, trong đó Highlands Coffee nắm 7,2%. Còn Starbucks, chuỗi đứng thứ 2 về doanh thu theo Euromonitor, sở hữu chưa đầy 3%.
Cầu thủ U22 Lào gặp Triệu Việt Hưng để xin lỗi
Số 6 Phomvongsa Kittisak muốn gửi lời xin lỗi đến tiền vệ của U22 Việt Nam sau pha va chạm nguy hiểm trong trận đấu.
VN bác bỏ phát ngôn của Trung Quốc về chủ quyền đối với Trường Sa
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao nhấn mạnh Việt Nam bác bỏ hoàn toàn mọi nội dung phát biểu của người phát ngôn Bộ Ngoại giao Trung Quốc về chủ quyền đối với quần đảo Trường Sa.
Mỹ kêu gọi hành động pháp lý đối phó Trung Quốc trên Biển Đông
Cố vấn An ninh Quốc gia Robert O'Brien, đặc phái viên của tổng thống Mỹ tại hội nghị cấp cao ASEAN, kêu gọi các nước đối phó với sự đe dọa từ Trung Quốc qua con đường tài phán.
Đại diện EU lạc quan về EVFTA, kêu gọi VN có thêm ‘tín hiệu tích cực’
Đại diện EU cho biết hai bên đang “đi đúng hướng” trong việc phê chuẩn EVFTA và kêu gọi Việt Nam tiếp tục gửi các “tín hiệu tích cực” để đảm bảo thông qua tại Nghị viện châu Âu.
Dân mạng Malaysia khâm phục, gọi Việt Nam là 'vua bóng đá Đông Nam Á'
Chiến thắng của thầy trò HLV Park Hang-seo trước Malaysia trên sân Mỹ Đình tối 10/10 không chỉ khiến người hâm mộ trong nước vỡ òa mà còn làm cộng đồng mạng thế giới phấn khích.
‘Robot đang đến rất nhanh, Việt Nam cần đi lên trong chuỗi giá trị'
TS Pinelopi Goldberg nói VN cần “đi lên” công đoạn cao hơn trong chuỗi giá trị toàn cầu và không nên dựa hoàn toàn vào xuất khẩu đi châu Âu, Mỹ trong bối cảnh chủ nghĩa bảo hộ.
Chuyên gia quốc tế góp ý gì với Thủ tướng về chiến lược phát triển?
Các chuyên gia quốc tế cho rằng Việt Nam nên đầu tư vào giáo dục và đổi mới sáng tạo trong chiến lược phát triển. Đó cũng là cách ứng phó với biến động trên thế giới.
Suy dinh dưỡng ảnh hưởng 1/4 trẻ em VN, làm giảm tới 3% GDP
Nguy cơ trẻ em bị thiếu dinh dưỡng vẫn là thách thức lớn với Việt Nam. Ngân hàng Thế giới cùng UNICEF ngày 12/9 đã kêu gọi Việt Nam tăng cường nỗ lực giải quyết vấn đề này.
Fanpage của Bundesliga chúc Việt Nam ăn lẩu Thái Lan
Càng sát giờ bóng lăn, không khí trận đấu giữa ĐT Thái Lan và ĐT Việt Nam tại Vòng loại World Cup 2022 càng nóng hơn. Page chính thức của giải VĐQG Đức - Bundesliga cũng "góp lửa".
Bản trường ca xúc động sau ngày Bác mất
Trong rất nhiều tác phẩm nghệ thuật viết về Chủ tịch Hồ Chí Minh, có một bản trường ca xúc động mang tên giản dị: “Trường ca Bác”.
Những điều thú vị tại 2 triển lãm Vietfood & Beverage và Propack 2019
Đến với hai triển lãm về thực phẩm, đồ uống của Vinexad, khách tham quan sẽ có cơ hội trải nghiệm những hoạt động thú vị, cũng như hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Đơn vị treo quảng cáo 'Mở lon Việt Nam' của Coca-Cola bị phạt 25 triệu
Một biển quảng cáo chứa cụm từ "Mở lon Việt Nam" của Coca-Cola tại Hà Nội bị tháo dỡ và ngưng hoạt động sau khi công ty phụ trách treo biển bị phạt 25 triệu đồng.
'Hiệp định thương mại tham vọng nhất' và vị thế đặc biệt của Việt Nam
EVFTA chắc chắn sẽ là một động lực tích cực trong nỗ lực hình thành hiệp định thương mại tự do của toàn khu vực ASEAN với Liên minh châu Âu, trong đó Việt Nam đóng vai trò cầu nối.
'Mở lon Việt Nam' của Coca-Cola: Tai nạn hay chiêu trò?
Chuyên gia truyền thông Nguyễn Ngọc Long cho rằng Coca-Cola không "vô ý" khi dùng cụm từ "Mở lon Việt Nam" vì từng nhận nhiều ý kiến về chiến dịch "In tên lên lon" trước đây.
‘Mở lon Việt Nam’: Thêm dấu gán nghĩa xấu cho từ là suy luận nguy hiểm
Tổng thư ký Hội Ngôn ngữ học Việt Nam cho rằng từ "lon" trong "Mở lon Việt Nam" khá thông dụng. Việc yêu cầu tránh nó vì sợ thêm dấu thành chữ có nghĩa xấu là suy luận nguy hiểm.
Coca-Cola sửa slogan quảng cáo ‘Mở lon Việt Nam’
Theo yêu cầu của Cục Văn hóa Cơ sở, Coca-Cola Việt Nam sửa slogan chiến dịch quảng cáo "Mở lon Việt Nam" thành “Cơ hội trúng vàng mỗi ngày”.
‘Không thể tùy tiện sử dụng tên gọi Việt Nam với mục đích quảng cáo'
Bà Ninh Thị Thu Hương - lãnh đạo Cục Văn hóa Cơ sở - lý giải nguyên nhân cơ quan này yêu cầu chấn chỉnh hoạt động quảng cáo của Coca-Cola.
CEO Pharmacity: 'Chúng tôi theo đuổi sự hài lòng của khách hàng'
Chris Blank là người sáng lập và CEO chuỗi nhà thuốc Pharmacity. Hệ thống bán lẻ này hướng tới sự hài lòng của khách hàng.
'Hòa là kết quả công bằng hơn với tuyển Thái Lan'
Dù Việt Nam giành chiến thắng nhưng theo cây bút Paul Murphy, với màn thể hiện của 2 đội ngày hôm qua, đội chủ nhà xứng đáng có được ít nhất kết quả hòa.