Tuyến đường đi bộ dọc sông dài nhất Hà Nội
Tuyến đường kéo dài 4 km dọc sông Tô Lịch từ Ngã Tư Sở đến Cầu Giấy khiến người dân thích thú bởi đây là con đường ven sông đầu tiên chỉ dành cho người đi bộ, đi xe đạp ở Thủ đô.
1.059 kết quả phù hợp
Tuyến đường kéo dài 4 km dọc sông Tô Lịch từ Ngã Tư Sở đến Cầu Giấy khiến người dân thích thú bởi đây là con đường ven sông đầu tiên chỉ dành cho người đi bộ, đi xe đạp ở Thủ đô.
Lộ trình cấm xe máy tại Hà Nội đang đi vào giai đoạn thí điểm và sẽ hoàn tất vào năm 2030. Nếu không dùng xe máy, người dân thủ đô sẽ sử dụng phương tiện nào để di chuyển?
Trong bối cảnh hệ thống giao thông công cộng chưa đồng bộ, chuyên gia giao thông lo ngại việc cấm xe máy có thể dẫn đến việc người dân đồng loạt chuyển sang đi ôtô cá nhân.
Ông Vũ Văn Viện, Giám đốc Sở GTVT Hà Nội, cho rằng cần có các biện pháp điều chỉnh, tiến tới bỏ hoàn toàn các phương tiện cá nhân như xe máy.
Trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, công nghệ là yếu tố quyết định để thay đổi bộ mặt kinh tế mỗi quốc gia, cũng như nâng cao chất lượng cuộc sống của nhân loại.
Cô gái tặng hoa cho ông Kim Jong Un, nữ phóng viên Hàn Quốc tác nghiệp trên vỉa hè Hà Nội đều thu hút sự quan tâm của dân mạng sau khoảnh khắc lọt vào ống kính.
Xe bồn chở xăng bốc cháy ngùn ngụt trên xa lộ Hà Nội ở quận 9 (TP.HCM), khiến giao thông qua khu vực ùn tắc kéo dài hơn 3 km.
Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae In tuyên bố sẽ nỗ lực chuẩn bị cho việc nối lại hợp tác kinh tế liên Triều và nhấn mạnh sự cần thiết phải đi đầu trong việc phát triển Triều Tiên.
Chính phủ yêu cầu ngành công an cần lập và triển khai đề án lắp đặt camera giám sát; chỉ huy điều hành và xử lý vi phạm giao thông trên cả nước.
Xe đầu kéo chở cột bê tông chạy lùi để vào đường chính thì tông trúng xe máy chở 2 cô gái. Một người thiệt mạng, người còn lại nguy kịch.
Nếu đề án kiểm soát phương tiện cơ giới cá nhân, tăng phương tiện công cộng được thông qua, TP.HCM sẽ hạn chế và tiến tới cấm xe máy vào một số khu vực trung tâm.
Trưa 11/2 (mùng 7 tháng Giêng), hàng nghìn người trong đó chủ yếu là giới kinh doanh, nhân viên văn phòng, công sở đến phủ Tây Hồ (Hà Nội) cầu lộc nhân ngày đầu đi làm năm mới.
Nhiều điểm đến trong nước như Mộc Châu (Sơn La), Đà Lạt (Lâm Đồng) và Vũng Tàu quá tải du khách trong dịp nghỉ Tết.
Đề cập đến tình hình giao thông chung trên địa bàn thành phố, ông Chung cho rằng vẫn còn nhiều diễn biến phức tạp, đặc biệt là sau khi kết thúc đợt nghỉ Tết Nguyên đán.
Trạm thu phí Thường Tín trên cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ phải xả trạm vào chiều 8/2 (mùng 4 Tết) do tình trạng ùn tắc nghiêm trọng.
Ngày mùng 1 Tết, trên các tuyến phố trung tâm Hà Nội xảy ra tình trạng ùn tắc, giao thông đi lại khó khăn.
Các tiệm quần áo lớn nhỏ tại khu vực phố cổ Hà Nội đua nhau xả hàng, bán giảm giá khiến nhiều người đổ xô đến mua trong ngày kinh doanh cuối từ sáng tới tối 29 tháng Chạp.
Sáng 2/2 (28 tháng Chạp), hàng nghìn người dân đổ ra các cửa ngõ thủ đô để trở về quê ăn Tết. Điều này giúp giao thông nội thành "giảm nhiệt" sau chuỗi ngày ùn tắc triền miên.
Hà Nội đã chi hơn 100 tỷ để mở rộng nhiều làn đường trước dịp Tết Kỷ Hợi 2019 nhưng chưa hạn chế được ùn tắc vào giờ cao điểm. Người dân đi lại gặp nhiều khó khăn.
Cận Tết, mật độ giao thông trên khắp trung tâm Hà Nội tăng cao. Cộng thêm hàng loạt tuyến đường đang thi công, cảnh ùn tắc vì thế không chỉ xuất hiện vào giờ cao điểm.