Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Znews

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

259 kết quả phù hợp

hàn quốc mùa hoa

Ong trum hang hieu gia nhap CLB 200 ty USD hinh anh

Ông trùm hàng hiệu gia nhập CLB 200 tỷ USD

0

Giá trị tài sản ròng của Bernard Arnault chạm mốc 201 tỷ USD sau khi Trung Quốc đưa ra các biện pháp kích cầu, đem đến tương lai tươi sáng hơn cho tập đoàn xa xỉ LVMH.

Kich ban nao cho noi 'dia ly yeu' dip 2/9? hinh anh

Kịch bản nào cho nơi 'địa lý yếu' dịp 2/9?

0

Điểm đến gặp bất lợi về địa lý cần đẩy mạnh "những con chim mồi" đặc trưng tại địa phương nếu muốn thu hút dòng khách nội địa, theo ông Dương Đức Minh, Phó Viện Trưởng ITERD.

Dior bi tay chay hinh anh

Dior bị tẩy chay

0

Dior đang bị chỉ trích nặng nề vì vụ bê bối "thổi giá" sản phẩm lên 50 lần, bóc lột sức lao động trong các nhà máy gia công ở Italy.

Do xo den diem du lich 'ban sao' hinh anh

Đổ xô đến điểm du lịch 'bản sao'

0

Xu hướng "điểm đến dupe" đang lan rộng trong ngành du lịch. Tiết kiệm chi phí, tránh tình trạng quá tải, dễ tiếp cận là yếu tố khiến du khách hoán đổi lựa chọn điểm đến.

Tour di ngam hoa anh dao nam nao cung 'hot' hinh anh

Tour đi ngắm hoa anh đào năm nào cũng 'hot'

0

Tour Nhật Bản vẫn được yêu thích nhất, dù giá cao gấp đôi so với các điểm ngắm hoa khác ở khu vực Đông Bắc Á. Ngoài ra, Trung Quốc được đặt kỳ vọng với đa dạng các tuyến tour mới.

HLV Han Quoc tuc gian voi Lingard hinh anh

HLV Hàn Quốc tức giận với Lingard

0

Thuyền trưởng Seoul FC công kích thái độ thi đấu của Jesse Lingard ngay sau trận thắng đầu tiên của đội nhà ở K1 League 2024.

Lac loi giua mua hoa anh dao khap chau A hinh anh

Lạc lối giữa mùa hoa anh đào khắp châu Á

0

Không riêng Nhật Bản - nơi được mệnh danh “xứ sở hoa anh đào”, bạn có thể tận hưởng vẻ đẹp tinh khiết của sắc hoa trắng, hồng nở rộ mỗi độ xuân về tại nhiều điểm đến khắp châu Á.

Danh ca thanh xuan de ve tiem tap hoa hinh anh

Dành cả thanh xuân để vẽ tiệm tạp hóa

0

Họa sĩ Lee Me Kyeoung dành 26 năm vẽ khoảng 500 cửa hàng tạp hóa - thứ đang dần đi vào quên lãng ở Hàn Quốc. Điều đặc biệt là mỗi cửa hàng gắn liền với một loài cây hay hoa rực rỡ.

Xem thêm