Doanh nghiệp bứt tốc trên sàn thương mại điện tử trong chiến dịch 9.9
Nhiều thương hiệu như Honor, Narciso Rodriguez hay Oui The Brand đã tận dụng hiệu quả hệ sinh thái Shopee và ghi nhận mức tăng trưởng mạnh trong chiến dịch 9.9.
273 kết quả phù hợp
Nhiều thương hiệu như Honor, Narciso Rodriguez hay Oui The Brand đã tận dụng hiệu quả hệ sinh thái Shopee và ghi nhận mức tăng trưởng mạnh trong chiến dịch 9.9.
Với gần 10 năm gắn bó tại Đà Nẵng, đầu bếp Pháp chia sẻ những quán ăn nơi du khách có thể cảm nhận trọn vẹn hương vị biển và ẩm thực đường phố đặc trưng của thành phố.
2 khách hàng của Nvidia đã đóng góp 39% doanh thu trong quý tài chính kết thúc vào tháng 7. Thông tin này gây lo ngại khi hãng dành sự tập trung quá lớn vào một nhóm khách hàng.
Tính đến 15h ngày 26/8, bão số 5 Kajiki và mưa lũ sau bão làm 7 người chết, một người mất tích, 34 người bị thương và gần 9.000 nhà bị tốc mái.
Theo Sở Công Thương TP.HCM, sự kiện khuyến mại hàng hiệu City Sale năm nay lần đầu tiên có không gian “shopping dưới lòng đất” tại ga metro Bến Thành.
Sở Công Thương TP.HCM cho biết sẽ mở nhiều đợt kiểm tra thị trường Tết Trung thu trên địa bàn, đồng thời bảo đảm cân đối cung cầu, bình ổn thị trường cuối năm.
Cristiano Ronaldo đã 40 tuổi, nhưng ánh hào quang của anh vẫn chưa hề phai nhạt.
Về tình hình thực hiện chính sách, pháp luật về phòng, chống thuốc giả, thực phẩm giả, TP.HCM thu giữ hơn 5 tấn phụ gia thực phẩm, 24.000 chai thực phẩm chức năng, 7.000 lon sữa bột giả.
Chính phủ vừa ban hành Nghị quyết số 226/NQ-CP về mục tiêu tăng trưởng các ngành, lĩnh vực, địa phương và các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm để bảo đảm tăng trưởng cả nước năm 2025 đạt 8,3-8,5%.
Phó thủ tướng Hồ Đức Phớc chỉ đạo tập trung triển khai đồng bộ các giải pháp quản lý, điều hành giá, phấn đấu giữ CPI ở mức hợp lý nhất để thúc đẩy tăng trưởng kinh tế.
Suốt 47 năm qua, Kim Hằng đã đồng hành cùng hàng triệu người Việt, hiện diện trong mỗi căn bếp như một người bạn thân thiết.
Lần đầu tiên Việt Nam có sàn giao dịch thương mại điện tử B2B xanh - nền tảng quan trọng giúp cộng đồng doanh nghiệp xanh hóa chuỗi cung ứng một cách dễ dàng.
Chỉ trong nửa năm, loạt TikToker nổi tiếng bị khởi tố vì sai phạm trong quảng cáo, bán hàng, giáng cú sốc vào niềm tin của người tiêu dùng vào ngành livestream trăm tỷ.
TikTok Shop, Lazada, Tiki cùng khoảng 100 công ty tiếp thị liên kết đã ký cam kết tham gia chương trình "Tick xanh trách nhiệm Thương mại điện tử" của TP.HCM.
Cơ quan quản lý truy quét hàng gian hàng giả, người bán che giấu, đóng cửa dừng kinh doanh để đối phó, đây là câu chuyện rượt đuổi rất gian nan diễn ra ở TP.HCM.
"Chiến thần chốt đơn" nói các KOC nếu là nhà bán hàng - nhập hàng về kho sau đó bán ra thị trường hiểu rõ nguồn gốc của sản phẩm, không có chuyện bị lừa dối.
Quản lý thị trường TP.HCM sẽ sử dụng các công cụ AI để tự động phát hiện các hành vi rao bán hàng giả, hàng cấm trên mạng xã hội, sàn thương mại điện tử.
Chi cục QLTT TP.HCM cho rằng việc xử lý hàng giả trên nền tảng số gặp nhiều khó khăn do đối tượng thường giấu danh tính, không để lại thông tin giao dịch rõ ràng, khó xác minh, truy vết.
Lớp bồi dưỡng kiến thức pháp luật và chuyên môn về quảng cáo, kinh doanh trên không gian mạng sẽ được TP.HCM tổ chức buổi đầu tiên vào ngày 13/6, với khoảng 100 KOL tham gia.
Sau loạt bê bối của Thùy Tiên, Quang Linh và Hằng Du Mục, ngành livestream Việt Nam bước vào giai đoạn biến động mạnh, nhất là khi niềm tin người tiêu dùng bị tổn thương sâu sắc.