Thu giữ chục nghìn chai rượu, hàng hiệu giả nhái bán qua livestream
Ngày 22/5, lực lượng chức năng tiến hành kiểm tra 6 tụ điểm kinh doanh lợi dụng môi trường mạng ở TP.HCM, thu giữ lượng lớn hàng giả.
111 kết quả phù hợp
Ngày 22/5, lực lượng chức năng tiến hành kiểm tra 6 tụ điểm kinh doanh lợi dụng môi trường mạng ở TP.HCM, thu giữ lượng lớn hàng giả.
Lực lượng quản lý thị trường đã thu giữ nhiều sản phẩm có dấu hiệu giả mạo các thương hiệu như Gucci, LV, Chanel, Hermès... khi kiểm tra các cửa hàng tại phố cổ Hà Nội.
Một cơ sở sản xuất hàng nghìn quần áo thể thao giả mạo các thương hiệu lớn như Adidas, Louis Vuitton, bị phát hiện, xử lý.
Hiện nay, nhiều website giả mạo các thương hiệu nổi tiếng để cung cấp dịch vụ bảo trì máy lạnh. Tuy vậy, chất lượng và uy tín của những dịch vụ này chưa được xác thực.
Chỉ vài giờ sau bài đăng mừng sinh nhật, chiếc váy đen được Adele mặc đã bán hết trên mạng.
Sáng 12/3, Tổng cục trưởng QLTT Trần Hữu Linh trực tiếp chỉ đạo Cục QLTT và Nghiệp vụ QLTT TP.HCM kiểm tra đột xuất chợ Bến Thành và Saigon Square (quận 1).
Nhiều sản phẩm mang nhãn hiệu nổi tiếng thế giới Louis Vuitton, Chanel, Prada, Hermes, Rolexr… có dấu hiệu giả mạo được phát hiện bày bán tại khu The Manor Mễ Trì, Hà Nội.
Việc hứng chịu búa rìu dư luận sau hàng loạt bê bối được cho là nguyên nhân buộc Victoria's Secret phải ngừng sản xuất show năm nay, tập trung tìm ra hướng đi mới.
Lực lượng chức năng phát hiện các nhân viên của một cơ sở tại Hà Nội đang thực hiện hành vi cắt mác hàng Trung Quốc, gắn mác thương hiệu nổi tiếng cho vào túi chuẩn bị đi giao.
Bộ trưởng Mai Tiến Dũng khẳng định việc cấp C/O phải tạo điều kiện cho doanh nghiệp. Tuy vậy, không để bị lợi dụng, biến Việt Nam thành điểm trung chuyển hàng hóa gian lận.
Lực lượng Quản lý thị trường TP.HCM phát hiện, tạm giữ nhiều sản phẩm có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu các thương hiệu nổi tiếng ở nhiều cửa hàng kinh doanh tại TTTM Sài Gòn Square.
Nằm bên hông chợ Bến Thành ngay trung tâm quận 1, chợ đêm trên đường Phan Chu Trinh và Phan Bội Châu vẫn ngập tràn hàng nhái với mức giá biến thiên, tùy khả năng mặc cả.
Để chiếm được lòng tin của thương hiệu, nhiều KOLs tại Việt Nam chọn cách mua tương tác ảo. Điều giúp nền công nghiệp bán những con số "ảo ảnh" ngày càng phát triển.
Đến năm 2022, giá trị của hàng giả được dự đoán đạt 2.800 tỷ USD, cướp đi 5,4 triệu việc làm.
Hưởng lợi từ chính sự giám sát lỏng lẻo để phát triển người dùng, YouTube không thể vô can khi loạt sự cố xảy ra.
Sử dụng màu sắc, nhận diện thương hiệu của hai hệ thống lớn là Thegioididong.com và Dienmayxanh.com, hai cửa hàng cầm đồ tại khu vực phía Nam bỗng dưng gây chú ý trên mạng xã hội.
Thông tin từ Viễn Thông A cho biết một số đối tượng lừa đảo đã mạo danh thương hiệu, gọi điện thoại cho khách hàng để bán điện thoại giả iPhone 7 với giá 3 triệu đồng.
Theo Cục Cạnh tranh, Bộ Công Thương, hiện có rất nhiều website, đơn vị đang lợi dụng việc sử dụng thông tin gây nhầm lẫn về thương hiệu uy tín để lừa đảo người dùng.
Nhiều độc giả Zing.vn bày tỏ sự thất vọng với thương hiệu Khaisilk khi ông chủ Hoàng Khải thừa nhận gần 30 năm nay bán khăn lụa nhập từ Trung Quốc.
Honda CR-V về mức 730 triệu đồng, rẻ ngang với các thị trường trong khu vực. Một số người dùng may mắn hưởng lợi, nhưng khách hàng cũ mất niềm tin, khách hàng mới bức xúc.