Adele vô tình khiến chiếc váy đen 604 USD cháy hàng sau sinh nhật
Chỉ vài giờ sau bài đăng mừng sinh nhật, chiếc váy đen được Adele mặc đã bán hết trên mạng.
107 kết quả phù hợp
Adele vô tình khiến chiếc váy đen 604 USD cháy hàng sau sinh nhật
Chỉ vài giờ sau bài đăng mừng sinh nhật, chiếc váy đen được Adele mặc đã bán hết trên mạng.
Thu giữ hàng nghìn đồ hiệu giả nhái ở chợ Bến Thành, Saigon Square
Sáng 12/3, Tổng cục trưởng QLTT Trần Hữu Linh trực tiếp chỉ đạo Cục QLTT và Nghiệp vụ QLTT TP.HCM kiểm tra đột xuất chợ Bến Thành và Saigon Square (quận 1).
Đồ Louis Vuitton, Chanel, Rolex nghi giả mạo bán tại The Manor Hà Nội
Nhiều sản phẩm mang nhãn hiệu nổi tiếng thế giới Louis Vuitton, Chanel, Prada, Hermes, Rolexr… có dấu hiệu giả mạo được phát hiện bày bán tại khu The Manor Mễ Trì, Hà Nội.
2019 - năm tăm tối nhất của đế chế nội y
Việc hứng chịu búa rìu dư luận sau hàng loạt bê bối được cho là nguyên nhân buộc Victoria's Secret phải ngừng sản xuất show năm nay, tập trung tìm ra hướng đi mới.
Thêm một cơ sở cắt mác Trung Quốc, dán nhãn Chanel và Gucci
Lực lượng chức năng phát hiện các nhân viên của một cơ sở tại Hà Nội đang thực hiện hành vi cắt mác hàng Trung Quốc, gắn mác thương hiệu nổi tiếng cho vào túi chuẩn bị đi giao.
‘Không để Việt Nam thành điểm trung chuyển hàng hóa gian lận’
Bộ trưởng Mai Tiến Dũng khẳng định việc cấp C/O phải tạo điều kiện cho doanh nghiệp. Tuy vậy, không để bị lợi dụng, biến Việt Nam thành điểm trung chuyển hàng hóa gian lận.
Tạm giữ đồng hồ Rolex, túi xách Hermès, Gucci giả ở Sài Gòn Square
Lực lượng Quản lý thị trường TP.HCM phát hiện, tạm giữ nhiều sản phẩm có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu các thương hiệu nổi tiếng ở nhiều cửa hàng kinh doanh tại TTTM Sài Gòn Square.
Hàng nhái tràn chợ đêm Bến Thành, QLTT than khó vào cuộc
Nằm bên hông chợ Bến Thành ngay trung tâm quận 1, chợ đêm trên đường Phan Chu Trinh và Phan Bội Châu vẫn ngập tràn hàng nhái với mức giá biến thiên, tùy khả năng mặc cả.
Ảo ảnh đằng sau những hot Facebooker ở Việt Nam
Để chiếm được lòng tin của thương hiệu, nhiều KOLs tại Việt Nam chọn cách mua tương tác ảo. Điều giúp nền công nghiệp bán những con số "ảo ảnh" ngày càng phát triển.
'Gian thương' khắp Internet, cướp đi việc làm hàng triệu người
Đến năm 2022, giá trị của hàng giả được dự đoán đạt 2.800 tỷ USD, cướp đi 5,4 triệu việc làm.
Bê bối Yeah1, YouTube có vô can?
Hưởng lợi từ chính sự giám sát lỏng lẻo để phát triển người dùng, YouTube không thể vô can khi loạt sự cố xảy ra.
Biển hiệu 'Cầm Đồ Xanh' gây xôn xao không phải của TGDĐ
Sử dụng màu sắc, nhận diện thương hiệu của hai hệ thống lớn là Thegioididong.com và Dienmayxanh.com, hai cửa hàng cầm đồ tại khu vực phía Nam bỗng dưng gây chú ý trên mạng xã hội.
Mạo danh Viễn Thông A bán iPhone 7 giá 3 triệu đồng
Thông tin từ Viễn Thông A cho biết một số đối tượng lừa đảo đã mạo danh thương hiệu, gọi điện thoại cho khách hàng để bán điện thoại giả iPhone 7 với giá 3 triệu đồng.
Giả mạo siêu thị điện máy Nguyễn Kim lừa đảo người tiêu dùng
Theo Cục Cạnh tranh, Bộ Công Thương, hiện có rất nhiều website, đơn vị đang lợi dụng việc sử dụng thông tin gây nhầm lẫn về thương hiệu uy tín để lừa đảo người dùng.
Tượng đài 'bàn tay, khối óc Việt' Khaisilk sụp đổ
Nhiều độc giả Zing.vn bày tỏ sự thất vọng với thương hiệu Khaisilk khi ông chủ Hoàng Khải thừa nhận gần 30 năm nay bán khăn lụa nhập từ Trung Quốc.
Honda được và mất gì khi giảm giá CR-V còn 730 triệu
Honda CR-V về mức 730 triệu đồng, rẻ ngang với các thị trường trong khu vực. Một số người dùng may mắn hưởng lợi, nhưng khách hàng cũ mất niềm tin, khách hàng mới bức xúc.
‘Kong: Skull Island’ và các phim hấp dẫn ra rạp tại Việt Nam tháng 3
Không chỉ có “Logan”, “Kong: Skull Island” hay “Ghost in the Shell”, khán giả Việt trong tháng 3 còn đón nhận nhiều tác phẩm nội hứa hẹn như “Dạ cổ hoài lang” hay “Lô tô”.
Ý tưởng bánh kem độc đáo từ thương hiệu Bánh kem ngộ nghĩnh
Bánh kem ngộ nghĩnh là một trong những thương hiệu nổi tiếng tại TP.HCM bởi cách trang trí in hình ảnh khách hàng lên bánh và nhiều tạo hình ngộ nghĩnh, độc đáo theo yêu cầu.
Vietcombank 'xuống nước' vụ mất nửa tỷ trong thẻ ATM
Vietcombank khẳng định quyền lợi của khách hàng hoàn toàn được bảo vệ trong trường hợp nguyên nhân được xác định không phải do lỗi của khách.
Heineken đổi mới với nhận diện màu xanh nguyên bản
Trải qua hơn 140 năm khẳng định tên tuổi, thương hiệu bia Heineken không chỉ ghi dấu ấn sắc nét của mình trên thương trường mà còn ghi điểm 10 hoàn hảo trong lòng người dùng.