Mua quần áo tránh rét giữa mùa hè
Nhiều cửa hàng quần áo vẫn bày bán và thu về lợi nhuận từ trang phục mùa đông. Khách hàng mua áo rét để đi du lịch, tranh thủ đợt giảm giá hoặc mặc trong phòng điều hòa.
2.120 kết quả phù hợp
Nhiều cửa hàng quần áo vẫn bày bán và thu về lợi nhuận từ trang phục mùa đông. Khách hàng mua áo rét để đi du lịch, tranh thủ đợt giảm giá hoặc mặc trong phòng điều hòa.
Ngày 6/6, thương hiệu đá nung kết cao cấp Việt Nam Vasta Stone trở thành đối tác chính thức của Michelin Guide - cẩm nang ẩm thực lâu đời và uy tín nhất thế giới.
Là đại sứ toàn cầu của nhiều thương hiệu thời trang, Suga (BTS) sở hữu loạt đồ hiệu cao cấp từ quần áo, đồng hồ, phụ kiện cho đến giày thể thao.
Nhiều thương hiệu lớn đang "tháo chạy" khỏi những mặt bằng đắt đỏ ở khu vực trung tâm. Dù vậy, chuyên gia nhận định đây chỉ là phần nổi của tảng băng chìm.
Louis Vuitton là thương hiệu thời trang xa xỉ nổi tiếng nhất thế giới. Xếp sau đó là Dior, Gucci, Channel. Song, hàng loạt cái tên khác như Hermès, Burberry, Fendi... lại mất hút.
Không chỉ gây ấn tượng nhờ gu thời trang nổi bật, 7 thành viên nhóm nhạc BTS còn thu hút sự chú ý với thú chơi đồng hồ. Bộ sưu tập đồng hồ của BTS có giá trị khoảng 1 triệu USD.
Với mạng lưới điểm sạc rộng khắp và công nghệ pin mới, thành phố Hải Nam có thể giúp Trung Quốc xây dựng kế hoạch chi tiết cho nỗ lực triển khai xe điện trên toàn quốc.
Buổi livestream bán hàng tại Trung Quốc có thể giúp Apple phục hồi doanh thu tại đất nước tỷ dân.
Macan là dòng xe dễ tiếp cận nhất của thương hiệu Porsche. Nhiều tùy chọn trên xe có giá lên đến hơn 500 triệu đồng.
The Weekend đeo Limelight Gala High Jewelry vốn dành cho nữ đến dự Cannes 2023. Trong khi đó, Jeremy Strong diện mẫu RM 07-04, phiên bản thể thao đầu tiên cho nữ của Richard Mille.
Những chú chó, mèo phải trải qua vòng casting của Anthony Rubio, nhà thiết kế nổi tiếng, để được mặc trang phục lấy cảm hứng từ các ngôi sao tại thảm đỏ Met Gala.
Linda Andrade cảm thấy cuộc sống của mình khổ vì liên tục bị chồng ép ăn, áp lực phải đẹp 10/10. Đặc biệt, cô còn sợ người mình thương bị người phụ nữ khác cướp mất.
Khu vực công viên 30/4, Bưu điện Thành phố, Nhà thờ Đức Bà tập trung nhiều hàng cà phê bệt. Cuối tuần, giới trẻ đứng xếp hàng để chờ mua một ly nước với giá 25.000-30.000 đồng.
Vào ngày chia tay với hôn phu, Zhang Jie (Trung Quốc) bước vào cửa hàng Dior để mua một chiếc túi xách mới, dù biết rằng món phụ kiện xa xỉ có giá ít nhất bằng 3 tháng lương.
Sau 9 năm, chiếc vòng cổ nổi tiếng của thương hiệu trang sức Thụy Sĩ một lần nữa xuất hiện trước công chúng khi được diện bởi thần tượng Hàn Quốc Karina (aespa).
Nhiều nhãn hàng cao cấp từ thời trang đến khách sạn đều lựa chọn Hà Nội là điểm dừng chân. Giới quan sát gọi Việt Nam là một trong ba thị trường được đề cao nhất tại Đông Nam Á.
Không chỉ là sự kiện công chiếu, vinh danh tác phẩm điện ảnh, người làm phim, Cannes còn là sân chơi của nhãn hàng trang sức, góp phần gia tăng giá trị truyền thông cho ngành hàng.
Nhiều thương hiệu lớn như McDonald's, eDiGi, Samsung, Mellower Coffee... đã rút khỏi các mặt bằng đắc địa tại khu vực Bưu điện Thành phố, Nhà thờ Đức Bà (quận 1, TP.HCM).
Bộ sưu tập giới hạn 96 căn Grand Villa độc bản Park Village hứa hẹn thỏa mãn những chủ nhân tinh hoa, am tường phong cách sống.
Từng là kiểu ăn mặc gán mác "giới thượng lưu", Old Money hiện được Gen Z đón nhận và ứng dụng vào đời sống hàng ngày.