Màu sắc sặc sỡ của logo TopZone nói lên điều gì?
Logo nhiều màu sắc của TopZone từng khiến người dùng liên tưởng đến que thử thai. Tuy nhiên, ý nghĩa đằng sau sự sặc sỡ đó là định hướng kinh doanh thú vị của Thế Giới Di Động.
2.012 kết quả phù hợp
Màu sắc sặc sỡ của logo TopZone nói lên điều gì?
Logo nhiều màu sắc của TopZone từng khiến người dùng liên tưởng đến que thử thai. Tuy nhiên, ý nghĩa đằng sau sự sặc sỡ đó là định hướng kinh doanh thú vị của Thế Giới Di Động.
Người trẻ Hàn dốc tiền sắm đồ hiệu vì không mua nổi nhà
Khi việc tiết kiệm để mua nhà trở nên vô nghĩa, giới trẻ xứ kim chi đổ tiền vào túi Chanel và giày Gucci. Điều này cũng kéo theo sự nhộn nhịp của thị trường đồ hiệu giả.
Xuất hiện hình ảnh cửa hàng TopZone đầu tiên của Thế Giới Di Động
Hình ảnh cửa hàng TopZone của Thế Giới Di Động đang thi công xuất hiện trên mạng xã hội. Tuy nhiên, lĩnh vực kinh doanh của chuỗi này vẫn chưa được tiết lộ.
Cô gái vứt rau để lấy túi giấy Prada gây tranh cãi ở Trung Quốc
Nhiều người trẻ đến check-in "chợ rau Prada" thừa nhận họ mua hàng chỉ để nhận được những chiếc túi giấy có logo thương hiệu thời trang cao cấp.
Quy tắc 'mỗi người một túi Chanel' tại Hàn Quốc
Khoảng 5h, hàng chục người đem theo ghế cắm trại, ngồi sẵn trước chi nhánh chính của Cửa hàng bách hóa Shinsegae, Myeongdong, nơi được mệnh danh là "thiên đường mua sắm" ở Seoul.
Thay đổi đại sứ ảnh hưởng thế nào đến thương hiệu
Để hình ảnh của thương hiệu phát triển rộng rãi trên toàn cầu, các nhà mốt cần chọn lọc kỹ càng để tìm được đúng đại sứ.
Thaco sẽ mở thêm 2 siêu thị Emart trong năm tới
Ôtô Trường Hải (Thaco) vừa thông báo hoàn tất giao dịch và chính thức trở thành chủ sở hữu mới của Emart Việt Nam từ ngày 27/9.
Loạt ưu đãi tại 'Shopee 10.10 - Siêu sale chính hãng'
Chương trình đem đến hàng triệu voucher miễn phí vận chuyển, mua sắm hàng hiệu từ 100.000 đồng, cơ hội trúng xe hơi cùng nhiều ưu đãi từ các thương hiệu hàng đầu.
Mở bán tòa SA2 phân khu The Sakura, Vinhomes Smart City
Ngày 7/10, Vinhomes mở bán toà SA2 - tháp căn hộ đầu tiên thuộc phân khu phong cách Nhật Bản The Sakura, đại đô thị Vinhomes Smart City (Hà Nội).
Thương hiệu cao cấp có thể bị ảnh hưởng nếu bỏ qua Gen Z
Nhiều thương hiệu nhận định Gen Z không phải đối tượng khách hàng mà họ hướng đến. Tuy nhiên, điều này có thể tác động tiêu cực đến tương lai của nhãn hàng.
Người dùng an tâm nhờ chương trình chăm sóc xe thời dịch của Ford
Với chương trình giao nhận, khử khuẩn xe miễn phí khi bảo dưỡng, Ford kỳ vọng có thể tăng cường bảo vệ sức khỏe, sự an toàn cho khách hàng và nhân viên.
Châu Á có 2 thành phố xa xỉ bậc nhất thế giới
Thống kê cho thấy Phuket (Thái Lan) là thành phố xa xỉ thứ 2 thế giới, chỉ xếp sau Paris (Pháp).
Phụ nữ giàu ở Trung Quốc chỉ muốn ra nước ngoài mua sắm
Mức chi tiêu cho các mặt hàng xa xỉ ở thị trường nội địa đang chững lại do đa số người tiêu dùng giàu có đang chờ được đi du lịch để săn đồ hiệu, theo SCMP.
3 phong cách nội thất của căn hộ hạng sang bên vịnh du thuyền
Các căn hộ siêu sang The Platinum của tháp đôi Sun Marina Town bên vịnh du thuyền, Bãi Cháy có nội thất độc bản, cao cấp, từ những thương hiệu hàng đầu thế giới.
Các bản độ Toyota Hilux ấn tượng
Là dòng bán tải được ưa chuộng tại một số thị trường, Toyota Hilux sở hữu nhiều gói nâng cấp độc đáo từ các hãng độ.
Các gian hàng trong trung tâm thương mại TP.HCM mở lác đác trở lại
Một số trung tâm thương mại tại TP.HCM đã mở cửa đón người dân đến mua sắm. Song nhiều gian hàng, thương hiệu vẫn chưa kịp chuẩn bị để hoạt động trở lại.
Nhiều nhà mốt tuyên bố ngừng sử dụng lông có nguồn gốc động vật. Điều này cho thấy sự thay đổi lớn về tư duy và nhu cầu khách hàng.
Cuộc thanh lọc nghệ sĩ Trung Quốc có lợi cho nhà mốt xa xỉ
Xu hướng để thần tượng trẻ tuổi làm đại sứ từng được các chuyên gia cảnh báo rủi ro. Cuộc chiến trong giới giải trí ở đất nước tỷ dân có thể là cơ hội để các nhà mốt suy nghĩ lại.
Tiện ích đặc quyền tại căn hộ cao cấp Charm Diamond
Hồ bơi điện phân muối khoáng, vườn dạo bộ trên không, sky bar cao cấp, Vincom Dĩ An và phố hàng hiệu là những tiện ích đặc quyền tại căn hộ cao cấp Charm Diamond.
Những đặc quyền dịch vụ tiện ích chỉ có tại căn hộ hàng hiệu
Sự xuất hiện của dự án bất động sản hàng hiệu tại TP.HCM mang đến cho khách hàng Việt cơ hội trải nghiệm những tiện ích độc đáo và dịch vụ cao cấp chưa từng có.