Tương lai của bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam
Trước xu hướng tăng trưởng mạnh của bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam, nhiều dự án dần xuất hiện tại các đô thị lớn như Hà Nội, TP.HCM thay vì những địa danh nghỉ dưỡng.
2.117 kết quả phù hợp
Trước xu hướng tăng trưởng mạnh của bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam, nhiều dự án dần xuất hiện tại các đô thị lớn như Hà Nội, TP.HCM thay vì những địa danh nghỉ dưỡng.
Dự án bất động sản hàng hiệu Ritz-Carlton có vị trí đắc địa, thương hiệu danh tiếng và số lượng cực kỳ giới hạn, tọa lạc trung tâm Hà Nội.
Nhà mốt Tây Ban Nha thu hút sự chú ý khi hợp tác cùng thương hiệu Gucci và màn ra mắt bộ sưu tập Haute Couture 2021.
Nhiều thương hiệu nhà hàng, cà phê, bar, club sắp xuất hiện tại “thị trấn Địa Trung Hải” ở nam Phú Quốc.
Theo đại diện kinh doanh Masterise Homes, đơn vị này có kế hoạch mở bán căn hộ hàng hiệu Ritz Carlton Hanoi tại các thị trường BĐS phát triển và cạnh tranh hàng đầu thế giới.
Logo nhiều màu sắc của TopZone từng khiến người dùng liên tưởng đến que thử thai. Tuy nhiên, ý nghĩa đằng sau sự sặc sỡ đó là định hướng kinh doanh thú vị của Thế Giới Di Động.
Khi việc tiết kiệm để mua nhà trở nên vô nghĩa, giới trẻ xứ kim chi đổ tiền vào túi Chanel và giày Gucci. Điều này cũng kéo theo sự nhộn nhịp của thị trường đồ hiệu giả.
Hình ảnh cửa hàng TopZone của Thế Giới Di Động đang thi công xuất hiện trên mạng xã hội. Tuy nhiên, lĩnh vực kinh doanh của chuỗi này vẫn chưa được tiết lộ.
Nhiều người trẻ đến check-in "chợ rau Prada" thừa nhận họ mua hàng chỉ để nhận được những chiếc túi giấy có logo thương hiệu thời trang cao cấp.
Khoảng 5h, hàng chục người đem theo ghế cắm trại, ngồi sẵn trước chi nhánh chính của Cửa hàng bách hóa Shinsegae, Myeongdong, nơi được mệnh danh là "thiên đường mua sắm" ở Seoul.
Để hình ảnh của thương hiệu phát triển rộng rãi trên toàn cầu, các nhà mốt cần chọn lọc kỹ càng để tìm được đúng đại sứ.
Ôtô Trường Hải (Thaco) vừa thông báo hoàn tất giao dịch và chính thức trở thành chủ sở hữu mới của Emart Việt Nam từ ngày 27/9.
Chương trình đem đến hàng triệu voucher miễn phí vận chuyển, mua sắm hàng hiệu từ 100.000 đồng, cơ hội trúng xe hơi cùng nhiều ưu đãi từ các thương hiệu hàng đầu.
Ngày 7/10, Vinhomes mở bán toà SA2 - tháp căn hộ đầu tiên thuộc phân khu phong cách Nhật Bản The Sakura, đại đô thị Vinhomes Smart City (Hà Nội).
Nhiều thương hiệu nhận định Gen Z không phải đối tượng khách hàng mà họ hướng đến. Tuy nhiên, điều này có thể tác động tiêu cực đến tương lai của nhãn hàng.
Với chương trình giao nhận, khử khuẩn xe miễn phí khi bảo dưỡng, Ford kỳ vọng có thể tăng cường bảo vệ sức khỏe, sự an toàn cho khách hàng và nhân viên.
Thống kê cho thấy Phuket (Thái Lan) là thành phố xa xỉ thứ 2 thế giới, chỉ xếp sau Paris (Pháp).
Mức chi tiêu cho các mặt hàng xa xỉ ở thị trường nội địa đang chững lại do đa số người tiêu dùng giàu có đang chờ được đi du lịch để săn đồ hiệu, theo SCMP.
Các căn hộ siêu sang The Platinum của tháp đôi Sun Marina Town bên vịnh du thuyền, Bãi Cháy có nội thất độc bản, cao cấp, từ những thương hiệu hàng đầu thế giới.
Là dòng bán tải được ưa chuộng tại một số thị trường, Toyota Hilux sở hữu nhiều gói nâng cấp độc đáo từ các hãng độ.