Hàng hiệu sẽ đắt hơn trong 2022
Dự báo vào năm 2022, mức chi tiêu cho ngành hàng xa xỉ đạt kỷ lục trên toàn cầu, vượt qua cả giai đoạn trước đại dịch. Đặc biệt, giá của hàng hiệu sẽ tiếp tục tăng cao.
1.177 kết quả phù hợp
Dự báo vào năm 2022, mức chi tiêu cho ngành hàng xa xỉ đạt kỷ lục trên toàn cầu, vượt qua cả giai đoạn trước đại dịch. Đặc biệt, giá của hàng hiệu sẽ tiếp tục tăng cao.
Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh từng vượt qua nhiều khó khăn, điều tiếng để ở bên nhau hơn 10 năm. Tuy nhiên, chỉ 3 năm sau khi kết hôn, họ dần có khoảng cách và ly dị.
Tập đoàn công nghệ lập kỷ lục với giá trị thương hiệu cao nhất từ trước tới nay.
Không chỉ đẩy mạnh áp dụng công nghệ, liên tục bắt tay những tên tuổi hàng đầu thế giới, Masterise Homes còn cho thấy tầm nhìn và khát vọng nâng cao giá trị bất động sản Việt Nam.
MV “Ước mơ của mẹ” - sản phẩm kết hợp của Quân A.P và VinID, để lại ấn tượng bằng những phân cảnh cảm động về sự hy sinh thầm lặng của người mẹ.
Hiện tượng người trẻ xứ kim chi xếp hàng dài để đợi mua túi khiến các khách VIP không còn mặn mà với những sản phẩm của thương hiệu Pháp.
Háo hức chờ đến 0h sáng để săn mã khuyến mãi trên sàn thương mại điện tử Shopee, nhiều người dùng bức xúc vì liên tục bị lỗi hiển thị dịch vụ vận chuyển khi chọn thanh toán.
Doanh số bán lẻ trong tháng cuối năm 2021 tại Mỹ sụt giảm mạnh hơn nhiều dự báo của giới quan sát. Nguyên nhân là sự xuất hiện của biến thể Omicron và giá cả tăng cao.
Lazada Việt Nam ghi nhận những bứt phá về quy mô cũng như sự đầu tư mạnh vào hạ tầng, công nghệ giao vận trong năm 2021.
Theo TS Võ Trí Thành - Nguyên phó viện trưởng Viện Nghiên cứu Quản lý Kinh tế Trung ương, nhượng quyền WinMart+ là chiến lược tích cực, mang lại tiềm năng và thách thức cho Masan.
Đợt khuyến mãi lớn nhất trong năm từ chuỗi Thế Giới Di Động, Điện máy Xanh, TopZone dành riêng cho sản phẩm Apple giúp người dùng tiết kiệm đến 30%.
Nhiều doanh nghiệp lớn như Taco Bell, Pizza Hut, Pringles, Adidas, Louis Vuitton chi hàng triệu USD để gia nhập thị trường tài sản ảo.
Trong bối cảnh lạm phát ghi nhận ở nhiều quốc gia, nhà đầu tư thận trọng hơn khi chọn kênh “xuống tiền”. Một trong những lựa chọn đó là bất động sản.
Kirk, một người khai thác Bitcoin ở Trung Quốc, chia sẻ mỗi ngày của anh đều trôi qua trong lo lắng.
Tiện ích cao cấp và dịch vụ đặc quyền từ các sản phẩm bất động sản hàng hiệu đang đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về phong cách sống sang trọng của tầng lớp giàu có, thành đạt.
Nhạc sĩ Phú Quang qua đời ngày 8/12. Đồng nghiệp, khán giả thương tiếc trước sự ra đi của tác giả "Em ơi Hà Nội phố".
Ngày càng có nhiều bạn trẻ Việt Nam yêu thích mua sắm hàng hiệu vintage nhằm tiết kiệm, theo đuổi xu hướng thời trang bền vững.
Đến hẹn lại lên, ngày sale số đôi 12/12 trên Shopee sẽ mang đến niềm vui mua sắm kết hợp giải trí với nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Mizu sẽ giúp bạn ghi điểm với người thân, bạn bè, đồng nghiệp… qua những sản phẩm hoa tươi, quà tặng có kiểu dáng bắt mắt, thông điệp ý nghĩa.
Dịch Covid-19 được ví như "chất xúc tác" giúp thương mại điện tử Việt Nam tăng trưởng nhanh trong năm 2021. Các sàn bán hàng trực tuyến liên tục ghi nhận sức mua tăng cao.