Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Znews

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

2.503 kết quả phù hợp

hàng hiệu trung quốc

Nhan nuoi cho roi doa giet de tong tien hinh anh

Nhận nuôi chó rồi dọa giết để tống tiền

0

Một phụ nữ Trung Quốc kinh hãi sau khi cho nhận nuôi chú chó của mình và bị người chủ mới tống tiền 5.000 nhân dân tệ (725 USD) kèm lời đe dọa giết con vật.

Nhung chang trai choi dong ho tien ty hinh anh

Những chàng trai chơi đồng hồ tiền tỷ

0

Nam Võ sở hữu Patek Philippe Nautilus có giá khoảng 4 tỷ đồng. Đây chỉ là một trong số nhiều chiếc đồng hồ thuộc bộ sưu tập của anh.

Chi tien trieu nang cap man hinh oto hinh anh

Chi tiền triệu nâng cấp màn hình ôtô

0

Màn hình mặc định của một số dòng ôtô không được hỗ trợ các tính năng cao cấp nên nhiều khách hàng quyết định chi 5-7 triệu đồng để gắn thêm thiết bị Android Box.

Dior, Chanel so gioi tre khong co tien mua do hieu hinh anh

Dior, Chanel sợ giới trẻ không có tiền mua đồ hiệu

0

Khi thế hệ Gen Z thất nghiệp, thiếu tiền và không thể mua đồ hiệu như mong muốn, những "ông lớn" tìm cách quay về nhóm khách hàng truyền thống: những người giàu sẵn, thừa tiền bạc.

Cuoc chien ga ran o Han Quoc hinh anh

Cuộc chiến gà rán ở Hàn Quốc

0

Giữa lúc giá thực phẩm tăng vọt, nhiều hãng gà rán Hàn Quốc “lội ngược dòng” giảm giá mạnh để tạo cơn sốt, song hiệu quả của chiến dịch này vẫn là câu hỏi còn bỏ ngỏ.

Chiec quan cam ky voi phu nu Trung Quoc hinh anh

Chiếc quần cấm kỵ với phụ nữ Trung Quốc

0

Quần legging trở thành xu hướng, sản phẩm bán chạy nhờ môn ném đĩa. Tuy nhiên, phụ nữ Trung Quốc vẫn bị soi mói, phán xét khi diện loại trang phục bó sát này.

adidas mat thi truong Trung Quoc hinh anh

adidas mất thị trường Trung Quốc

0

Các cửa hàng của adidas tại Trung Quốc đang bị thu hẹp. Ngoài ra, khách hàng không quá mặn mà với sản phẩm từ nhãn hàng.

Nguoi giau Trung Quoc khong mua tui ‘made in China’ hinh anh

Người giàu Trung Quốc không mua túi ‘made in China’

0

Bất chấp nỗ lực quảng bá của các thương hiệu nội địa Trung Quốc, khách hàng trung lưu có thể tiếp tục mua hàng hiệu phương Tây vì khao khát trở thành “công dân toàn cầu”.

Xem thêm