60 năm bền bỉ kể chuyện văn hóa bằng ngôn ngữ ẩm thực
Hành trình 60 năm hình thành và phát triển của VIFON không chỉ được định vị bằng sự quen thuộc với khách hàng nội địa, mà còn bởi sự đón nhận của bạn bè quốc tế.
485 kết quả phù hợp
60 năm bền bỉ kể chuyện văn hóa bằng ngôn ngữ ẩm thực
Hành trình 60 năm hình thành và phát triển của VIFON không chỉ được định vị bằng sự quen thuộc với khách hàng nội địa, mà còn bởi sự đón nhận của bạn bè quốc tế.
Nga cầu viện Ấn Độ để né trừng phạt của phương Tây
Nga và Ấn Độ đang xem xét sử dụng đồng nội tệ trong giao dịch song phương như một giải pháp thay thế hệ thống thanh toán SWIFT, sau khi Moscow bị loại khỏi mạng lưới này.
TMĐT giúp hàng Việt khẳng định vị thế trên sân nhà
Chuyển đổi số và loạt công cụ đắc lực trên các sàn TMĐT góp phần giúp các thương hiệu nội địa dần thay đổi quan niệm “tốt gỗ nhưng chưa tốt nước sơn”, chinh phục người tiêu dùng.
Bất định là tâm trạng chung của nhiều người Việt tại Nga khi quốc gia này ngày càng hứng chịu nhiều lệnh trừng phạt kinh tế. Nhiều người tính phương án trở về Việt Nam.
Giới trẻ xếp hàng chờ Morra khai trương cửa hàng đầu tiên ở Hà Nội
Sau 8 cửa hàng tại TP.HCM và 1 cửa hàng tại Biên Hòa (Đồng Nai), 9h sáng 26/3, Morra chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội.
Người Việt vẫn thích mua hàng nội địa hơn hàng xuyên biên giới
Đây là nhận định từ khảo sát mới công bố về hành vi tiêu dùng trực tuyến của người dùng khu vực Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam, của Lazada và Milieu Insight.
Giới trẻ giàu có ở Trung Quốc không còn mặn mà mua nhà nước ngoài
Trái với thế hệ trước thích mua bán, tích lũy bất động sản ở nước ngoài, nhóm người trẻ tuổi, có tiền thích tập trung tài sản của mình ngay tại quê nhà.
Nhiều bãi biển châu Á vắng bóng du khách Nga
Việc du khách Nga chịu tác động bởi các lệnh trừng phạt quốc tế gây ảnh hưởng tới kế hoạch nhanh chóng hồi sinh ngành du lịch hậu dịch Covid-19 của nhiều quốc gia châu Á.
6 loại thực phẩm ngày càng được người Việt ưa chuộng
Theo G Kitchen, Homefarm và Farmers’ Market, thịt heo sạch, rau củ quả hữu cơ, hay thịt bò, cá hồi nhập khẩu là những mặt hàng ngày càng đắt khách trên thị trường Việt.
Xin làm việc tại nhà, thắt chặt chi tiêu vì bão tăng giá
Xăng dầu cùng nhiều nhu yếu phẩm tăng giá đột ngột khiến người dân, doanh nghiệp chật vật trong bối cảnh dịch bệnh lan rộng.
Các ngân hàng lớn tại Đông Nam Á thu phí SMS ra sao?
Nhiều ngân hàng lớn trong khu vực thu phí tin nhắn ở mức thấp, thậm chí miễn phí.
Rao bán lại quà sau lễ tình nhân ở Trung Quốc
Chỉ ít ngày sau dịp Valentine 14/2, làn sóng bán lại quà tặng đã rầm rộ trên các ứng dụng mua bán đồ cũ ở Trung Quốc.
Người Trung Quốc không còn chuộng Nike, Adidas
Nhờ sự trỗi dậy của chủ nghĩa dân tộc, hàng loạt thương hiệu nội địa tại Trung Quốc đang soán ngôi của các đối thủ phương Tây.
'Pháo đài' chủ lực của ông Putin
Tổng thống Vladimir Putin đã biến Nga thành một "pháo đài" trên mặt trận kinh tế để chuẩn bị cho kịch bản bị phương Tây trừng phạt tập thể vì cuộc khủng hoảng ở Ukraine.
Từ Đức về Việt Nam ăn Tết sau 3 năm xa nhà
Trải qua hành trình bay 22 tiếng, 3 ngày cách ly và test PCR âm tính, Thu Hoài trở về nhà ở quận Gò Vấp (TP.HCM), chuẩn bị đón Tết bên gia đình. Điều đầu tiên cô muốn làm là ôm mẹ.
Giới trẻ Trung Quốc quay lưng với hàng hiệu phương Tây
Đối với nhiều người trẻ thuộc tầng lớp trung lưu ở xứ tỷ dân, hàng nội địa ngày càng được ưa chuộng do thói quen chi tiêu vào sản phẩm xa xỉ của nước ngoài dần biến mất.
VinID mở bán vé trận Việt Nam - Trung Quốc vào mùng 1 Tết
Vào 9h ngày 18/1, vé trận cầu tâm điểm Việt Nam - Trung Quốc trên SVĐ Mỹ Đình (ngày 1/2) sẽ được mở bán trên ứng dụng VinID với giá từ 500.000 đồng đến 1,2 triệu đồng.
Xe điện VinFast vươn ra thế giới, sẵn sàng cạnh tranh với Tesla
Với việc vừa cho phép đặt trước VF e35 và e36 và sắp ra mắt thêm 3 dòng xe mới, hãng xe Việt Nam chính thức bước vào cuộc chiến sòng phẳng trong phân khúc xe điện.
Sau năm 2021 bùng nổ, chứng khoán và bất động sản vẫn được dự báo là 2 kênh đầu tư hấp dẫn trong năm 2022. Tuy nhiên, nhà đầu tư cần nắm rõ rủi ro có thể gặp phải khi xuống tiền.
Hà Hồ - Kim Lý livestream mừng khai trương chi nhánh AB Beauty World
Siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World chi nhánh Khánh Hội, quận 4 vừa có màn chào sân ấn tượng. Đại diện thương hiệu M.O.I, Hồ Ngọc Hà - Kim Lý đãlivestream giao lưu với người hâm mộ.