Thế khó của iPhone tại Trung Quốc
Apple chưa tiết lộ kế hoạch ra mắt dịch vụ Apple Intelligence tại Trung Quốc, trong bối cảnh Táo khuyết đang vấp phải sự cạnh tranh gay gắt từ những đối thủ trong nước như Huawei.
1.904 kết quả phù hợp
Thế khó của iPhone tại Trung Quốc
Apple chưa tiết lộ kế hoạch ra mắt dịch vụ Apple Intelligence tại Trung Quốc, trong bối cảnh Táo khuyết đang vấp phải sự cạnh tranh gay gắt từ những đối thủ trong nước như Huawei.
Thị trường smartphone gập sôi động
Sự hiện diện của các thương hiệu Trung Quốc góp phần giúp thị trường smartphone màn hình gập tăng trưởng trong quý II.
Người Trung Quốc lách luật để đầu tư tiền số
Bất chấp nỗ lực siết chặt tiền mã hóa, việc giao dịch loại tài sản rủi ro này ở Trung Quốc hiện không quá khó khăn. Thực tế, token tiền mã hóa không phải là bất hợp pháp ở đất nước tỷ dân.
Thấy gì từ việc nhà giàu Trung Quốc trả thù nhân viên Louis Vuitton?
Gần đây, một khách hàng Trung Quốc yêu cầu nhân viên Louis Vuitton đếm 84.000 USD tiền mặt rồi rời đi. Đây không phải lần đầu người tiêu dùng xa xỉ trả thù sau khi bị đối xử tệ.
BYD nằm ngoài top 5 hãng xe nội địa hài lòng khách nhất tại Trung Quốc
Nio là hãng xe năng lượng mới dẫn đầu về trải nghiệm khách hàng tại Trung Quốc.
Nho Nhật đắt nhất thế giới về Việt Nam giá 12 triệu đồng/kg
Giữa thời điểm nho sữa “quý tộc” Trung Quốc giá rẻ bèo đổ bộ, nhiều người vẫn "xếp hàng", đặt cọc để chờ mua một loại nho Nhật Bản được mệnh danh đắt nhất thế giới.
Xe Trung Quốc bắt đầu phủ thị trường Việt ở nhiều tầm giá
Nếu BYD hay Wuling, MG dần mang nhiều mẫu ôtô thuần điện về Việt Nam, Lynk & Co và Haval lại tập trung phát triển xe động cơ đốt trong và hybrid.
Bánh trung thu Trung Quốc đổ bộ, hàng ‘thượng hạng’ cũng hóa giá bèo
Hàng loạt loại bánh trung đang đổ bộ thị trường khi Rằm tháng 8 Âm lịch cận kề. Đáng chú ý, loại bánh trung thu Trung Quốc được quảng cáo là hàng “thượng hạng” nhưng có giá rẻ bèo.
Bất ngờ về loại bí ngô hạt dẻ giá đắt đỏ đang gây sốt 'chợ mạng'
Loại bí ngô thơm mùi hạt dẻ đang gây sốt "chợ mạng" với giá đắt đỏ. Thế nhưng, sự thật về loại bí này lại ít ai biết.
Taobao miễn phí giao hàng quốc tế, đưa hàng Trung Quốc tràn ra châu Á
Taobao, nền tảng thương mại điện tử của Alibaba, đang triển khai chương trình miễn phí giao hàng quốc tế đối với sản phẩm thời trang nhằm giúp người bán tiếp cận thị trường châu Á.
Thấy gì khi giới trẻ Anh phát cuồng với văn hóa kawii châu Á
Nếu trước đây người trẻ Anh tôn sùng văn hóa Mỹ thì giờ đây họ đang phát cuồng với những thứ dễ thương đến từ châu Á.
Bị đuổi khỏi máy bay vì chiếc túi Louis Vuitton đặt trên ghế
Một hành khách Trung Quốc từ chối đặt chiếc túi xách hàng hiệu của mình xuống dưới ghế. Chuyến bay chậm một tiếng vì sự việc, sau đó cô bị yêu cầu rời khỏi khoang.
Công nghệ mới giúp sạc đầy smartphone trong 5 phút
Hãng smartphone Realme mới đây đã “trình làng” công nghệ sạc siêu nhanh 320W, giúp sạc đầy smartphone chỉ trong chưa đầy 5 phút.
‘Mazda6’ thuần điện kịp ra mắt trong năm nay
Hãng xe Nhật Bản xác nhận sẽ sớm bán Mazda EZ-6 cho khách hàng tại Trung Quốc và châu Âu trong năm nay.
Cả nhóm nhận án tù sau màn giăng bẫy lừa tình cũ giúp bạn
Mâu thuẫn với bạn gái cũ, Nguyễn Minh Nghĩa bày cách cho nhóm thanh niên đưa bạn gái cũ sập bẫy lừa.
Sau nhiều năm bị Mỹ cấm vận, Huawei giờ đây đã trỗi dậy, trở thành “báu vật quốc gia” của Trung Quốc và bành trướng tham vọng công nghệ của nước này.
Nhân viên ngân hàng Trung Quốc xin nghỉ phép để thi Olympic
Từ Nghệ Minh (29 tuổi) khiến sếp và đồng nghiệp bất ngờ khi xin nghỉ phép để tham gia thi đấu tại Olympic Paris 2024. Câu chuyện thú vị đang gây xôn xao cộng đồng mạng Trung Quốc.
Xe điện Audi tại Trung Quốc không dùng logo của hãng
Việc loại bỏ logo 4 vòng tròn quen thuộc được cho là động thái nhằm phân biệt các sản phẩm xe điện phát triển tại Trung Quốc với nhóm còn lại trong danh mục của hãng.
Hoa quả Trung Quốc nhập về Việt Nam có loại bán giá cao ngất ngưởng
Việt Nam đã chi gần 400 triệu USD để nhập rau quả Trung Quốc trong nửa đầu năm nay. Đáng chú ý, bên cạnh những loại giá rẻ thì một số dòng hàng được bán với giá cao ngất ngưởng.
Hãng TV Trung Quốc dần mở rộng hiện diện tại thị trường Việt Nam
Giống như nhiều hãng Trung Quốc khác, mục tiêu mới của TCL cũng là xây dựng thương hiệu toàn cầu, nhắm đến vị trí cao hơn trong chuỗi cung ứng điện tử.