Techcombank tiên phong xu hướng sinh lời tự động cho 2,6 triệu khách
Sau hơn một năm tiên phong, Techcombank đã tối ưu hóa dòng tiền và trải nghiệm cho hơn 2,6 triệu khách hàng và mở ra “kỷ nguyên sinh lời tự động” cho hơn 15,4 triệu người dùng.
4.246 kết quả phù hợp
Techcombank tiên phong xu hướng sinh lời tự động cho 2,6 triệu khách
Sau hơn một năm tiên phong, Techcombank đã tối ưu hóa dòng tiền và trải nghiệm cho hơn 2,6 triệu khách hàng và mở ra “kỷ nguyên sinh lời tự động” cho hơn 15,4 triệu người dùng.
Ngân hàng Việt thiếu gì để vào top khu vực?
Dù tăng trưởng ấn tượng trong thập kỷ qua, ngân hàng Việt vẫn đối mặt thách thức chiến lược dài hạn. Do đó, mô hình hệ sinh thái là hướng đi tất yếu để bứt phá trong kỷ nguyên số.
Great Place To Work vinh danh Techcombank là 'Nơi làm việc xuất sắc'
Great Place To Work vừa chính thức công bố Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) là ngân hàng duy nhất tại Việt Nam đạt chứng nhận toàn cầu "Nơi làm việc xuất sắc".
Chờ hàng giờ dưới trời rét ăn mì ramen vỉa hè hồ Tây
Bất chấp thời tiết lạnh giá, nhiều bạn trẻ vẫn đi hàng chục km, xếp hàng đến nửa đêm để thưởng thức món mì ramen vỉa hè hồ Tây đang "làm mưa làm gió" trên MXH thời gian gần đây.
Geely Coolray cần có giá thế nào nếu muốn cạnh tranh tại Việt Nam?
Ra mắt giữa lúc thị trường SUV cỡ B đang có gần 20 mẫu xe đua tranh doanh số, Geely Coolray cần sở hữu một mức giá phù hợp để thuyết phục khách Việt.
Ôtô Trung Quốc thận trọng tại Việt Nam để đợi xe đời cũ, giá rẻ?
Các hãng xe Trung Quốc mất nhiều thời gian để thăm dò thị trường nhằm tìm ra mức giá phù hợp nhất cho khách hàng Việt. Các mẫu xe ra mắt vì vậy không phải là đời mới so với khu vực và thế giới.
Thấy gì từ cách tiếp cận mới của các hãng xe Trung Quốc?
Nhiều hãng xe Trung Quốc cho thấy sự thận trọng khi tiếp cận thị trường Việt thông qua tổ chức nhiều buổi lái thử, thậm chí thăm dò khá lâu trước khi ra mắt xe, công bố giá bán.
'Nữ tướng' duy nhất tại Bamboo Airways là ai?
Bà Lê Thị Trúc Quỳnh là Thành viên HĐQT Bamboo Airways, đồng thời là lãnh đạo nữ duy nhất trong Ban điều hành hãng.
'Mazda 6' thuần điện ra mắt Thái Lan, liệu có xuất hiện tại Việt Nam?
Mẫu xe có tên gọi khác là Mazda EZ-6 tại Trung Quốc.
Ôtô Trung Quốc ồ ạt vào Việt Nam, vượt cả xe nhập Thái
Trung Quốc vươn lên thứ hai trong danh sách các quốc gia cung cấp ôtô nhập khẩu nhiều nhất cho thị trường Việt, chỉ đứng sau Indonesia.
Chờ khuyến mại 'giải cứu' nhóm sedan giá rẻ
Doanh số sa sút trong tháng đầu năm, phân khúc sedan cỡ B sẽ cần các chương trình ưu đãi để sớm tìm lại đà tăng trưởng.
Vượt Starbucks, Mixue trở thành chuỗi F&B nhiều cửa hàng nhất thế giới
Hiện chuỗi kem và trà sữa này có hơn 45.300 cửa hàng, vượt xa các đối thủ như McDonald’s, Starbucks, Lucky Coffee. Việt Nam cũng là thị trường nước ngoài lớn thứ hai của hãng.
Người mua hàng Việt Nam được Temu hoàn tiền thế nào?
Khách mua hàng Việt Nam có thể nhận hoàn tiền qua tài khoản ngân hàng hoặc ví Temu. Tuy nhiên, việc hoàn tiền về ví Temu sẽ không thể rút ra mà chỉ để tiếp tục mua sắm.
Những thương hiệu nức tiếng một thời của Sài thành
Tập sách "Made in Sài Gòn" tuyển chọn hình ảnh những thương hiệu gắn bó mật thiết với đời sống, sinh hoạt của người dân Sài Gòn - TP.HCM từ thế kỷ trước.
Temu hoàn trả tiền cho khách hàng Việt Nam sau khi dừng hoạt động
Sàn thương mại điện tử (TMĐT) xuyên biên giới Temu đã hoàn trả toàn bộ số tiền cho khách hàng theo yêu cầu của Bộ Công Thương.
Temu phải hoàn tiền cho khách hàng Việt Nam sau khi dừng hoạt động
Sau khi Temu tạm dừng hoạt động, các đơn hàng đã đặt cũng bị ngừng giao về Việt Nam. Ứng dụng này được yêu cầu thông báo xin lỗi và thực hiện chính sách hoàn tiền cho khách hàng.
Loạt ôtô khuyến mại cả trăm triệu đồng sau Tết
Chương trình khuyến mại sau Tết Nguyên đán có thể giúp khách Việt tiết kiệm từ hàng chục triệu tới cả trăm triệu đồng khi mua xe.
Người dân TP.HCM ngày càng ít đi chợ
Sở Công Thương TP.HCM cho biết trong dịp Tết Ất Tỵ vừa qua, sức mua trên các kênh phân phối truyền thống như chợ, tạp hóa yếu hơn siêu thị và các nền tảng thương mại điện tử.
Hãng mỹ phẩm gỡ quảng cáo có Từ Hy Viên
Để bày tỏ lòng thương tiếc Từ Hy Viên, một nhãn hàng mỹ phẩm do nữ diễn viên làm gương mặt đại diện đã quyết định tạm gỡ hình ảnh quảng cáo.
Thủ tướng: Đưa chi thường xuyên xuống dưới 60% tổng chi ngân sách
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh yêu cầu phấn đấu tăng GDP năm 2025 đạt 8% trở lên, đưa tỷ trọng chi thường xuyên xuống dưới 60% trong tổng chi ngân sách.