Sai lầm về giá cả phá hủy sự sang trọng của thương hiệu
Định giá thấp sản phẩm và hình thức khuyến mãi sai là cách nhanh chóng khiến tên tuổi của nhà mốt bị ảnh hưởng.
194 kết quả phù hợp
Sai lầm về giá cả phá hủy sự sang trọng của thương hiệu
Định giá thấp sản phẩm và hình thức khuyến mãi sai là cách nhanh chóng khiến tên tuổi của nhà mốt bị ảnh hưởng.
Cơ ngơi của nữ đại gia Singapore
Ngoài căn phòng nổi tiếng chứa toàn túi Hermes, Jamie Chua còn dành ít nhất 2 phòng nữa trong nhà để trưng bày các món hàng xa xỉ khác, cùng đồ trang điểm, dưỡng da đắt tiền.
Cuộc sống giàu sang của vợ Quách Phú Thành
Từ người mẫu ít tiếng tăm, Moka Phương Viện sống sung túc sau khi kết hôn với thiên vương Hong Kong Quách Phú Thành vào năm 2017.
Vì sao Chanel tăng giá 6 lần trong một năm
Không chỉ Chanel, nhiều thương hiệu cao cấp khác như Rolex, Hermès, Dior, Prada, Louis Vuitton, Gucci cũng tăng mạnh giá bán để duy trì hình ảnh đắt đỏ và xa xỉ của mình.
Mọi thứ đều ảnh hưởng vì dịch, nhưng hàng hiệu thì không
Trong đại dịch, giá hàng hiệu tăng ngất ngưởng. Hậu Covid-19, với lý do giá nhân công và nguyên liệu cao, họ lại mặc sức tăng giá.
Nửa năm tăng giá 4 lần, Chanel bị tẩy chay ở Hàn Quốc
Ngày càng nhiều người Hàn Quốc không muốn mua các sản phẩm của Chanel vì hãng này liên tục tăng giá trong hai năm qua, theo Korea Times.
Các thương hiệu xa xỉ dừng kinh doanh ở Nga
Tập đoàn LVMH cùng nhiều thương hiệu thời trang cao cấp khác tuyên bố sẽ đóng cửa hàng ở Nga sau lệnh trừng phạt của Mỹ, Anh và Liên minh châu Âu.
Số người siêu giàu tại Việt Nam sẽ tăng 26% trong 5 năm
Theo Knight Frank, tốc độ này phản ánh sự phát triển đầy năng động của khu vực châu Á - Thái Bình Dương, chỉ đứng sau Bắc Mỹ về mức tăng dân số siêu giàu.
Bẫy đồ hiệu nhái khi mua online ở Hàn Quốc
Chi trả nhiều tiền để mua hàng hiệu ở những bên phân phối có tiếng, người chơi túi xách, quần áo đắt tiền ở Hàn Quốc vẫn hoang mang, tự hỏi món đồ của mình liệu có phải hàng fake.
Vì sao người Hàn xếp hàng thâu đêm để mua túi Chanel
Với nhiều người ở xứ sở kim chi, việc xếp hàng thâu đêm, dưới trời giá rét để mua hàng hiệu mang lại lợi ích mà rất bõ công chờ đợi.
Dù đã tăng giá 4 lần trong năm 2021, các sản phẩm của Chanel ngày càng đại trà và kém hấp dẫn trong mắt người giàu Hàn Quốc.
Lý do các túi xách hàng hiệu tăng giá
Chanel và Louis Vuitton lần lượt thông báo tăng giá những dòng túi xách đặc trưng.
Louis Vuitton tăng giá trên toàn cầu
Trong tuần này, Louis Vuitton sẽ tăng giá các mặt hàng. Việc điều chỉnh mức giá có liên quan đến sự thay đổi chi phí sản xuất, nguyên liệu và vận chuyển.
Lưu ý khi mua đồng hồ sang trọng
Trong nghiên cứu gần đây được thực hiện bởi công ty đồng hồ hàng đầu Bob's Watches, một chiếc Rolex được đánh giá là khoản đầu tư tốt hơn cả chứng khoán, vàng và bất động sản.
Hàng hiệu sẽ đắt hơn trong 2022
Dự báo vào năm 2022, mức chi tiêu cho ngành hàng xa xỉ đạt kỷ lục trên toàn cầu, vượt qua cả giai đoạn trước đại dịch. Đặc biệt, giá của hàng hiệu sẽ tiếp tục tăng cao.
Bùng nổ nghề xếp hàng thuê mua đồ hiệu ở Hàn Quốc
Nhu cầu mua sắm đồ hiệu ở Hàn Quốc đang thúc đẩy công việc bán thời gian mới trong giới trẻ.
Nghịch lý hàng nhái ở Hàn Quốc
Vì tâm lý tham rẻ và áp lực ngang hàng, nhiều người trẻ Hàn Quốc tìm đến thị trường hàng giả. Ngược lại, văn hóa lại là yếu tố khiến đồ nhái không được chấp nhận công khai.
Cảnh 'săn' giày náo loạn ở trung tâm mua sắm Hàn Quốc
"Thật đáng sợ khi thấy họ chạy như zombie", một nhân viên mô tả sự hỗn loạn hôm 14/1 tại trung tâm mua sắm Shinsegae ở Daegu, theo The Korea Times.
Cuộc đua trở thành khách VIP ở các trung tâm mua sắm hàng đầu Hàn Quốc
Tiêu chuẩn trở thành khách VIP của các trung tâm thương mại hàng đầu sẽ khắt khe hơn sau một năm người tiêu dùng tập trung mua hàng xa xỉ để bù đắp cho việc không thể du lịch.
Xếp hàng 14 tiếng giữa mùa đông để mua túi Chanel ở Hàn Quốc
"Tôi bắt đầu đợi từ 20h tối qua và lấy được vị trí xếp hàng đầu tiên", Lee (26 tuổi), mặc áo khoác dài và quấn tấm chăn dày, nói khi đứng trước Cửa hàng bách hóa Shinsegae ở Seoul.