Máy bay quay đầu vì hành khách cắn tiếp viên hàng không
Người đàn ông Mỹ bị cáo buộc cắn tiếp viên hàng không trên chuyến bay của All Nippon Airways nhưng nói rằng bản thân không nhớ chuyện gì xảy ra vì đã uống thuốc ngủ.
27 kết quả phù hợp
Máy bay quay đầu vì hành khách cắn tiếp viên hàng không
Người đàn ông Mỹ bị cáo buộc cắn tiếp viên hàng không trên chuyến bay của All Nippon Airways nhưng nói rằng bản thân không nhớ chuyện gì xảy ra vì đã uống thuốc ngủ.
Hành khách Mỹ bị cấm bay vì đấm tiếp viên và đòi nhảy khỏi máy bay
Sau khi được yêu cầu trở về đúng vị trí ghế ngồi, hành khách người Mỹ trở nên bạo lực, thậm chí tự mở cửa thoát hiểm máy bay để nhảy ra ngoài.
Chuyến bay ở Australia phải quay đầu vì 4 hành khách đánh nhau
Trên chuyến bay đến Groote Eylandt (Australia), nhóm 4 người hai lần ẩu đả, gây hư hại máy bay và ảnh hưởng đến sự an toàn của hành khách khác.
Máy bay phải quay đầu vì một hành khách gây rối
Chuyến bay của United Airlines từ Mỹ đến Israel phải quay lại điểm xuất phát sau khi hành khách la hét với phi hành đoàn.
Nhìn lại những hành vi du lịch phản cảm năm 2022
Gây rối trên máy bay, phá hoại di tích cổ... được cho là những hành động thiếu văn hóa của một bộ phận du khách khi đi du lịch.
Mỹ phạt nặng khách cư xử tồi trên máy bay
Cục Hàng không Liên bang Mỹ (FAA) đã đề xuất mức phạt đến 81.950 USD đối với một hành khách và 77.272 USD với một hành khách khác liên quan đến hai vụ việc bạo lực trên máy bay.
Đối mặt án tù 20 năm vì đánh gãy răng tiếp viên hàng không ở Mỹ
Ngoài án tù, Vyvianna Quinonez có thể bị phạt 250.000 USD đồng thời bị hãng hàng không Southwest Airlines cấm bay vĩnh viễn vì hành động của mình.
Tiếp viên hàng không ở Mỹ sợ đi làm vì hành khách gây rối
Nhiều người cảm thấy công việc của mình ngày càng khó khăn khi số vụ hành khách gây rối trên máy bay có xu hướng gia tăng.
Người đàn ông đánh tiếp viên hàng không và phóng uế trên máy bay
Một người đàn ông từ Colorado, Mỹ đối mặt với các cáo buộc liên bang sau khi từ chối đeo khẩu trang trong chuyến bay của Alaska Airlines và tiểu tiện trên ghế.
Diễn tập trấn áp bạo loạn tại sân bay Nội Bài
Trong tình huống giả định, 2 nhóm hành khách xô xát, dẫn đến bạo loạn. Cảnh sát và an ninh sân bay đã trấn áp phần tử quá khích, đưa người bị thương đi cấp cứu.
6 nghề nghiệp gặp nhiều khó khăn trong dịch bệnh
Theo Business Insider, các chuyên gia y tế, tài xế, nhân viên cứu hộ, cảnh sát là những nghề nghiệp có nhiều rủi ro khi dịch bệnh lây lan.
Nữ công an chửi nhân viên hàng không, túm tóc an ninh sân bay
Nữ hành khách là cán bộ công an Hà Nội lớn tiếng xưng "mày - tao" và chỉ mặt nữ nhân viên Vietnam Airlines. Sau khi bị an ninh khóa tay, người này gào khóc, tiếp tục to tiếng.
Phi công Nga xin lỗi hành khách, nói mình 'không phải anh hùng'
Phi công Nga, người hạ cánh máy bay gặp nạn ở vùng ngoại ô Moscow, được dư luận trong và ngoài nước tung hô như một "người hùng" nhưng ông vẫn cảm thấy có lỗi.
Tiếp viên hàng không tiết lộ những kiểu hành khách khó ưa
Mọi du khách đều mong muốn nhận được dịch vụ tốt trên chuyến bay. Tuy nhiên, một số hành khách lại có lối ứng xử không mấy lịch sự, khiến tiếp viên và người xung quanh khó chịu.
Hành khách đánh nữ tiếp viên hàng không bị phạt 15 triệu
Nam hành khách trên chuyến bay từ Vinh đi TP.HCM bị phạt 15 triệu đồng do đánh nữ tiếp viên hàng không của hãng Jetstar.
Ngồi đúng số ghế - văn minh trên chuyến bay
Khi di chuyển bằng máy bay, mỗi hành khách cần tuân thủ quy định an toàn và ngồi đúng số ghế, tránh gây ảnh hưởng đến người khác.
Những câu hỏi ngớ ngẩn của hành khách trên máy bay
Tiếp viên hàng không đôi khi gặp phải những câu hỏi hay yêu cầu dở khóc dở cười của du khách.
8 bí ẩn sau nụ cười chào đón của tiếp viên hàng không
Mỗi khi bạn bước lên máy bay, các tiếp viên thường đứng chào và hướng dẫn bạn từ cửa ra vào. Bạn có biết điều đầu tiên họ quan sát ở bạn trong vài giây là gì không?
Phạt khách Trung Quốc gây rối trên máy bay 7,5 triệu đồng
Do không được ngồi ghế khoang hạng C, một hành khách người Trung Quốc đã gây rối, chửi bới, dọa đánh tiếp tiên hàng không.
Nữ tiếp viên bị khách VIP tát phải nghỉ thêm 6 ngày
Sau khi nghỉ phép 3 ngày, nữ tiếp viên hàng không bị khách VIP tát trên máy bay đã được Tổng công ty Hàng không Việt Nam xếp lịch nghỉ thêm 6 ngày để ổn định sức khỏe và tinh thần.