Người có trách nhiệm nói gì về tình trạng chôm đồ ở sân bay?
Lãnh đạo Xí nghiệp Thương mại Mặt đất Nội Bài (Niags) cho biết từng xử nhiều nhân viên ăn cắp đồ của khách.
144 kết quả phù hợp
Người có trách nhiệm nói gì về tình trạng chôm đồ ở sân bay?
Lãnh đạo Xí nghiệp Thương mại Mặt đất Nội Bài (Niags) cho biết từng xử nhiều nhân viên ăn cắp đồ của khách.
Tôi đi làm phu vác hành lý: 'Chôm' đồ sân bay vì lương thấp
Mang tiếng làm ở sân bay, nhưng kỳ thực công việc của những công nhân bốc vác quá đặc thù và gần như ít ai biết tới. Đã thế thu nhập không cao.
Phát hiện iPhone 5 trong thùng rác tại sân bay Nội Bài
Trung tâm An ninh hàng không Nội Bài vừa phát hiện một chiếc iPhone 5 trong thùng rác tại điểm kiểm tra an ninh soi chiếu nhà ga hành khách quốc tế T2.
Trải lòng của 9X cô đơn về nghề tổ chức đám cưới
Lặng thầm đứng sau thành công của một bữa tiệc cưới là các wedding planner. Song ít ai biết rằng, người vun đắp cho hạnh phúc lứa đôi lại chính là những kẻ cô đơn.
Tài xế xe buýt trả lại vàng cho hành khách
Chiếc ví của khách bỏ quên trên xe buýt số 65 (An Sương - Bến Thành) có tiền, nhẫn vàng và nhiều giấy tờ quan trọng.
Quên túi xách có gần 100 triệu ở sân bay Nội Bài
Một hành khách bỏ quên túi xách có tài sản gần 100 triệu đồng ở sân bay quốc tế Nội Bài đã may mắn được nhân viên an ninh hàng không phát hiện, trả lại.
Chặn 'móc túi' khách đi máy bay
Tình trạng khách bị “móc túi” mua vé máy bay giờ chót vẫn xảy ra. Nếu số lượng khách đăng ký đông, sẽ có “cò” hoặc nhân viên của hãng hàng không gạ chi thêm tiền để được bay sớm.
14 sự thật ít người biết khi đi máy bay
Hành lý thường bị quăng quật, phi công ngủ gật hay mặt nạ dưỡng khí chỉ dùng được trong 15 phút... là những điều ít người biết khi đi máy bay. Thông tin được đăng trên The Richest.
Trả lại hành khách hơn 100 triệu đồng để quên trên xe đẩy
Chị Hoàng Thị Ly Na (Nhà Bè) cho biết đã nhận lại toàn bộ tài sản trong túi xách tay để quên trên xe đẩy hành lý ở sân bay Tân Sơn Nhất.
Ám ảnh nạn nhồi nhét trên xe khách
Khi di chuyển trên quốc lộ 1A, các xe khách vô tư đón trả và nhồi nhét khách. Tuy nhiên, khi đến thành phố, tình trạng trên lại… “đi vào khuôn khổ” vì sợ bị tuýt còi, xử lý.
Cách mua vé tàu Tết qua mạng chỉ 4 phút
Tra cứu sẵn ký hiệu chuyến tàu, ngày, giờ tàu chạy, loại vé, lập nhiều phương án mua vé, chuẩn bị sẵn thông tin cá nhân,... là những cách mua vé tàu nhanh chóng qua mạng.
36 giờ trải nghiệm Hà Nội trên báo Mỹ
Mỗi du khách đến với Hà Nội chắc hẳn đều ấn tượng với thành phố đang phát triển từng ngày nhưng không mất đi nét xưa cũ với những con đường rợp bóng cây, những công trình cổ kính.
Cách phục vụ du khách như thượng đế hiếm gặp
Giữ máy bay chờ khách, chăm sóc khách khi ốm, đem trả lại đồ bỏ quên... những hành động dù lớn hay nhỏ đó cũng góp phần tạo thiện cảm với khách hàng.
Tài xế trả lại 60 triệu đồng cho khách được khen thưởng
Nhặt được chiếc ví của hành khách bỏ quên trên xe, anh Duy cùng 2 đồng nghiệp đã giao lại cho công an nhờ trao lại cho chủ nhân.
Tài xế taxi trả lại điện thoại Vertu giá 129 triệu cho khách
Trong gần 1 tháng, các tài xế taxi của Vinasun đã trả lại tài sản của hành khách bỏ quên với tổng giá trị hơn 750 triệu đồng.
Những giai đoạn củng cố an ninh hàng không hậu khủng bố 11/9
Sau vụ khủng bố ngày 11/9/2001, Mỹ và các nước phương Tây lập tức ban hành những biện pháp thắt chặt an ninh tại các sân bay trên toàn thế giới.
10 cơ trưởng nhanh trí nhất mọi thời đại
Bằng tài năng và cách thức xử lý tình huống phù hợp, nhiều cơ trưởng đã cứu sống hàng trăm người thoát khỏi tai nạn máy bay thảm khốc.
Tài xế taxi trả lại 5.000 USD cho vợ chồng Việt kiều
Biết chắc chắn hành khách bỏ quên hành lý trên xe, tài xế taxi Hoàng Thanh Hùng đã chạy xe đến ngay nhà khách, ngồi đợi thêm 30 phút để trả lại tài sản.
Tài xế trả gần 200 triệu đồng cho hành khách bỏ quên
Trả khách xong, anh Minh kiểm tra ghế sau và phát hiện chiếc cặp cùng 4 cọc tiền nên đã báo tổng đài, liên hệ trả lại cho khách hàng bỏ quên.
Nhân viên sân bay trả điện thoại trị giá 150 triệu cho khách
Trong lúc làm việc, chị Quế nhặt được 1 chiếc điện thoại di động Vertu có giá trị khoảng 150 triệu đồng cùng một số giấy tờ tùy thân của hành khách bỏ quên.