Bộ trưởng Giao thông: Phải xử lý được Uber, Grab khi xảy ra sự cố
Bộ trưởng GTVT Nguyễn Văn Thể khẳng định phải quy được trách nhiệm của tài xế và Uber, Grab khi xảy ra sự cố như cướp giật, hành khách bỏ quên đồ...
158 kết quả phù hợp
Bộ trưởng GTVT Nguyễn Văn Thể khẳng định phải quy được trách nhiệm của tài xế và Uber, Grab khi xảy ra sự cố như cướp giật, hành khách bỏ quên đồ...
Những ngày cao điểm phục vụ Tết Mậu Tuất 2018, Ga Sài Gòn ghi nhận nhiều trường hợp hành khách trễ tàu do kẹt xe trên đường di chuyển từ nhà đến ga.
Chỉ cần khoảng 980 triệu đồng ban đầu, tương đương 30% giá trị căn hộ, khách hàng sẽ sở hữu ngay căn hộ dát vàng Sunshine Center nội thất 5 sao.
Bạn tôi băn khoăn trong một lần tham đã không trả lại ví khi khách đến mua đồ để quên. Hành vi của bạn tôi có phải đi tù nếu nạn nhân phát hiện và tố cáo?
Một hành khách nước ngoài vừa nhận lại 2 chiếc iPhone và hơn 17.000 USD từ lực lượng an ninh sân bay Tân Sơn Nhất.
Nguyễn Văn Dũng cho biết số tiền trong chiếc ví bị mất không nhiều nhưng chàng trai rất vui vì được những người tốt giúp đỡ.
Chương trình đào tạo lập trình viên quốc tế của FPT Aptech cập nhật nhiều công nghệ tiên tiến để tạo bước đệm, giúp sinh viên dễ dàng hội nhập trong thời đại công nghệ 4.0.
Ngày 19/4, hai tài xế taxi ở Dubai tìm thấy trên xe nhiều vật dụng bị hành khách bỏ quên, trong đó có túi xách, ví tiền, chìa khóa, quần áo, 44 kg vàng và hai trẻ sơ sinh.
Non nước hữu tình của vùng cố đô trong “Kong: Skull Island” từng làm say lòng du khách một lần nữa hiện lên đậm chất huyền bí, uy nghi trong loạt ảnh mới.
Khi dọn vệ sinh buồng phòng, nhân viên phục vụ tại toa số 7 của tàu SE6 phát hiện bọc tiền do hành khách để quên. Trưởng tàu đã liên hệ và trả lại tài sản cho hành khách.
“Ông lớn” thương mại điện tử Việt bày tỏ tham vọng thống lĩnh thị trường này khi đặt mục tiêu thu về 100 triệu USD trong ngày cách mạng mua sắm trực tuyến 11/11/2020.
Nữ nhân viên hàng không Đà Nẵng trả lại cho hành khách bỏ quên số tiền mặt hơn 150 triệu đồng và 2 chiếc điện thoại iPhone 6.
Uber đang dần trở thành một phương thức di chuyển phổ biến ở các thành phố lớn. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách để tối ưu hóa trải nghiệm với dịch vụ này.
Nhân viên tàu SE3 vừa trả lại số tiền 1.200 USD của một nữ du khách Canada bỏ quên khi xuống Ga Huế.
Nhận lại túi xách đựng tiền cùng nhiều vật dụng giá trị, nữ du khách đến từ Canada đã tặng tiền "cảm ơn" nhưng ông Thái từ chối.
Lý do việc tuân thủ một số quy định như tắt điện thoại, mở tấm che cửa sổ là để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hành khách khi đi máy bay.
Nhân viên vệ sinh sân bay quốc tế Nội Bài thấy khách quên chiếc máy tính xách tay Macbook Air màu bạc đã giấu rồi tìm cách đem ra ngoài song bị lực lượng an ninh phát hiện.
Xe dừng ở điểm đầu tiên, mọi người xôn xao khi trạm chờ không mở để khách lên xuống. Thì ra, cửa xe buýt và trạm có cảm biến, lái xe buộc phải đỗ khớp thì các cửa mới mở cùng lúc.
Khách đi taxi Vinasun "tố" tài xế chạy mất cùng hành lý và tiền khi anh yêu cầu chờ 3 phút để lấy hộ chiếu. Còn phía hãng cho hay chờ khách gần 1 giờ không thấy, lái xe mới bỏ đi.
Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất đề nghị được thành lập đồn công an tại cảng nhằm tăng cường công tác đảm bảo an ninh hàng không, an ninh trật tự công cộng...